BIDV Quang Trung vô địch Bank League Open 2016 đầy kịch tính


BIDV Quang Trung vô địch Bank League Open 2016 đầy kịch tính

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 27-08-2016 - 23:50:49
Bình luận
Chiều ngày 27/8, sau cuộc so tài với Ngôi sao FC ở vòng đấu cuối cùng (vòng 11), BIDV Quang Trung đã trở thành nhà vô địch Bank League Open 2016 một cách thuyết phục.
Trước khi trận đấu diễn ra, cả hai đều có 28 điểm sau 10 trận, BIDV Quang Trung xếp trên do hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng bại. Chính vì vậy, nếu muốn giành chức vô địch, Ngôi sao FC buộc phải giành chiến thắng trong khi BIDV Quang Trung chỉ cần hòa là lên ngôi. 

Tính chất quan trọng của trận đấu khiến đôi bên cùng triển khai một lối chơi rất chặt chẽ. Bên phía Ngôi sao FC, với trung vệ Mạnh Dũng, hai cánh là những chiến binh dầy dạn kinh nghiệm Minh Đức (phải) và Linh "cười" (trái), khả năng phòng ngự của họ được gia cố đáng kể. 

BIDV Quang Trung dù có trong đội hình những ngôi sao tài năng, trẻ trung như Sáng "Persie", Nam "cóc", Dũng "vàng", Hùng "con"..., vẫn không dám đẩy cao đội hình chơi tấn công cho dù kiểm soát bóng nhiều hơn. 

Trận đấu giữa Ngôi sao FC và BIDV Quang Trung diễn ra rất chặt chẽ

Bất ngờ đã diễn ra ngay ở trong hiệp 1, Linh "cười" cướp được bóng từ giữa sân rồi phối hợp bóng với Minh "trắng" trước khi anh này dọn cỗ cho Công Minh ghi bàn thắng mở tỷ số. BIDV Quang Trung buộc phải đẩy cao đội hình chơi mạo hiểm hơn và suýt chút nữa họ đã có thể gỡ hòa nếu như Sáng "Persie" dứt điểm bồi chuẩn xác hơn sau pha sút xa của Ngọc "lít".

Hậu vệ phải Minh Đức của Ngôi sao FC chơi rất xông xáo

CĐV đến sân theo dõi rất đông

Sang hiệp 2, thế trận diễn ra rất căng thẳng khi Ngôi sao FC đá phòng ngự phản công trong khi các cầu thủ BIDV Quang Trung có dấu hiệu sốt ruột. Trận đấu suýt chút nữa bị đổ vỡ khi thủ môn của BIDV Quang Trung và tiền đạo của Ngôi sao FC có pha va chạm rất căng thẳng. Rất may là sau đó, mọi chuyện được thu xếp ổn thỏa và trận đấu vẫn diễn ra. 

Chơi ép sân và có được nhiều cơ hội nguy hiểm, cuối cùng BIDV Quang Trung cũng có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 42. Từ pha đi bóng rất kỹ thuật ở giữa sân, Ngọc "lít" có đường chuyền cột hai rất thông minh cho Nam "cóc" và số 10 của BIDV Quang Trung đã dứt điểm gọn ghẽ trong tiếng vỡ òa của các CĐV nhà. 

Ngọc "lít" chơi rất nỗ lực trong màu áo BIDV Quang Trung

Trung vệ Mạnh Dũng (số 45), thủ lĩnh hàng thủ của Ngôi sao FC

Niềm vui vỡ òa với tiền đạo Nam "cóc" của BIDV Quang Trung khi anh ghi bàn thắng quyết định

Trong những phút còn lại của trận đấu, dù các cầu thủ Ngôi sao FC thi đấu rất nỗ lực nhưng họ không thể ghi thêm bàn thắng. Hòa 1-1, BIDV Quang Trung và Ngôi sao FC cùng có 29 điểm nhưng BIDV Quang Trung giành chức vô địch do hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng bại (77 so với 22 bàn).



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá