Công bố lịch thi đấu giải bóng đá Mikado Hà Nội Champions League 2017


Công bố lịch thi đấu giải bóng đá Mikado Hà Nội Champions League 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 27-02-2017 - 20:55:57
Bình luận
Chiều ngày 27/2/2017, BTC giải bóng đá Mikado Hà Nội Champions League 2017 đã tổ chức lễ bốc thăm và công bố lịch thi đấu.
Giải bóng đá Mikado Hà Nội Champions League 2017 (tiền thân là giải Ngọc Bảo Open) do phuihanoi.com phối hợp với Công ty CP Kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado - Nhà tài trợ chính) tổ chức theo thể thức Champions League của châu Âu, được hứa hẹn sẽ là sân chơi đấu cúp có uy tín nhất cho các đội bóng phong trào hàng đầu tham dự. 

Giải được tổ chức từ năm 2014 với tên gọi Ngọc Bảo Open, quy tụ 16 đội bóng đá phong trào hàng đầu ở thủ đô, là những đội bóng được đánh giá rất cao về chuyên môn, truyền thống, tinh thần thi đấu fair-play và được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp. Trong đó có thể kể đến những cái tên đã trở thành thương hiệu như Top Group, PSA, Ocean, MV Corp... Giải kéo dài trong vòng 6 tuần, đã thực sự trở thành ngày hội bóng đá đối với giới bóng đá phong trào thủ đô. Đặc biệt, mùa giải năm nay có dự tham dự của đại diện một số tỉnh lân cận bao gồm FC Bắc Giang đến ( Bắc Giang ) , FC Du Lịch (Lào Cai) và FC Lucky Thanh Hà (Thanh Hoá), hứa hẹn sẽ là "làn gió mới", "gia vị mới", sức hấp dẫn và thú vị cho sân chơi này.


Sau 3 mùa giải thành công rực rỡ và đã nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, các đội bóng và người hâm mộ, chính điều đó đã thôi thúc BTC quyết tâm biến giải đấu thành giải đấu cúp thường niên cho các đội bóng mỗi dịp năm mới xuân về, và liên tục được nâng tầm từ khâu tổ chức cho đến hình ảnh của nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành và của các đội bóng tham dự. Hướng tới mùa giải thứ 4, không chỉ thay đổi tên giải thành Mikado Hà Nội Champions League nhằm nâng tầm cho giải đấu, BTC còn có những thay đổi tích cực về khâu tổ chức, để giải đấu trở nên an toàn và chuyên nghiệp hơn. Cũng giống như Champions League châu Âu, mỗi trận đấu sẽ có các em nhỏ đến từ trung tâm đào tạo bóng đá trẻ bộ Công An dẫn các cầu thủ ra sân thi đấu; đội ngũ y tế cũng đã sẵn sàng để đảm bảo chấn thương của các cầu thủ không trở nên nghiêm trọng hơn. Và đặc biệt, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giải đấu, BTC đã đề nghị sự hỗ trợ từ Trung đoàn Cảnh sát Cơ động TP Hà Nội, để thay thế cho lực lượng an ninh từ các công ty vệ sĩ. 


Đặc biệt hơn nữa, đây sẽ là mùa giải đầu tiền Mikado Hà Nội Champions League có sự đồng hành của VTV Play - đơn vị bảo trợ truyền thông và nội dung số. Các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên website: vtvplay.vn và app VTVPlay. Đây được xem là một cầu nối quan trọng và rất hữu ích, để giải đấu có thể đến gần hơn nữa với người hâm mộ bóng đá phong trào thủ đô và toàn quốc. Để phục vụ khán giả tốt nhất, giải sẽ diễn ra trên sân bóng Bộ Công an - đường Nguyễn Xiển, Hà Nội. Giải sẽ khai mạc vào ngày 4/3 và trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9/4, vòng bảng sẽ thi đấu vào chiều thứ 7, Chủ nhật hàng tuần; bắt đầu từ vòng loại trực tiếp, giải sẽ chỉ thi đấu chiều chủ nhật. 

LUẬT THI ĐẤU: Luật thi đấu bóng đá 7 người
DANH SÁCH 16 ĐỘI BÓNG THAM GIA:
Bảng A: FC Khương Thượng, FC Phương Anh, FC Top Group, FC Lucky Thanh Hà (Thanh Hoá)
Bảng B: FC Triều Khúc, FC EOC, FC Ocean, FC Bắc Giang (Bắc Giang)
Bảng C: FC Hoàng Gia Mobile, FC Moon, FC PSA, FC Dương Nội
Bảng D: FC Du Lịch (Lào Cai), FC MV Corp, FC HBG, FC Coca

ĐƠN VỊ TÀI TRỢ:
- Nhà tài trợ chính: Công ty CP Kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado)
- Nhà tài trợ vàng: Công ty CP Việt Vương
- Nhà tài trợ bóng chính thức: Công ty TNHH Thể thao Bách Hiền

ĐƠN VỊ BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG VÀ NỘI DUNG SỐ:
Công ty CP Truyền Hình Tương Tác Việt Nam - VTV Live

Lịch thi đấu cụ thể vòng 1:
Thứ Bảy ngày 4/3/2017
14h00: Khương Thượng vs Phương Anh sân số 2 ( phát lại )
14h00: Top Group vs Lucky Thanh Hà sân số 1 (trực tiếp trên Vtvplay.vn và app vtvplay)
15h00: Ocean vs Bắc Giang  sân số 1 (trực tiếp trên Vtvplay.vn và app vtvplay và khai mạc)
15h00: Triều Khúc vs EOC sân số 2 (phát lại )

Chủ nhật ngày 5/3/2017
14h30: PSA vs Dương Nội sân số 1 (trực tiếp trên Vtvplay.vn và app vtvplay)
14h30: Hoàng Gia Mobi vs Moon sân số 2
15h30: Du Lịch vs MV Corp sân số 1 (trực tiếp trên Vtvplay.vn và app vtvplay)
15h30: HBG vs Coca sân số 2 (phát lại)

Một số hình ảnh khác:





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá