Đi chợ mua gạo, Đạo ‘Từ Sơn’ bị chấn thương lãng xẹt


Đi chợ mua gạo, Đạo ‘Từ Sơn’ bị chấn thương lãng xẹt

Tin Tức
SONG ANH - Thứ hai, ngày 20-11-2017 - 17:57:39
Bình luận
Chấn thương lãng xẹt đã khiến Đạo “Từ Sơn” phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu và thất thủ với tỷ số 1-2 trước Top Group ở vòng 8 HPL-S5.

Cuộc chạm trán gặp Top Group ở vòng 8 có  ý nghĩa cực kỳ quan trọng với  Cường Quốc trong cuộc đua vô địch. Bởi nếu có 3 điểm trong trận đấu này, thầy trò Coach Thiết sẽ vươn lên vị trí thứ 2, tiếp tục bám đuổi Tin Lớn và Anh Em để nuôi hy vọng lên ngôi vương.

Đội bóng nhà bia có sự chuẩn bị tốt nhất về  mọi mặt cho trận đấu quan trọng này. Tuy vậy, khi trước thềm cuộc đại chiến với Top Group diễn ra, Cường Quốc bất ngờ nhận tin chẳng lành từ tiền vệ trụ cột, linh hồn và đội trưởng – Đạo “Từ Sơn”.

                                      Cận cảnh chấn thương lãng xẹt của Đạo Từ Sơn - Ảnh: Đức Cường

Số là buổi sáng trước giờ thi đấu, Đạo “Từ Sơn” đi chợ mua gạo về nấu cơm thì bất ngờ bị một người đàn ông hành nghề xe ôm không may đâm vào. Cú va chạm khá mạnh không làm tiền vệ người Phú Thọ bị xước  xác nhưng cũng gây ra một chấn thương nhẹ ở bàn chân của anh.

“Tôi đen quá! Sáng đang đi ra đường định đi chợ mua gạo nấu cơm thì bị một ông xe ôm đâm thẳng vào người. Người không sao nhưng chân thì sưng to, giờ đi không nổi”, Đạo “Từ Sơn” cười như mếu kể lại tình huống dẫn đến chấn thương lãng xẹt của mình.

Thiếu vắng đi tiền vệ quan trọng nhất trong đội hình, Cường Quốc có hiệp đấu đầu tiên chơi không tốt, sớm  bị Top Group dẫn bàn bằng pha dứt điểm của Thắng “bồ đội”. 

Đứng ngoài nhìn các đồng đội thi đấu chật vật, Đạo “Từ Sơn” dù chân vẫn tập tễnh vì chấn thương định thay quần áo khởi động để vào sân ở hiệp 2. Tuy nhiên, do bàn chân sưng to, nên dù rất máu khi bó chặt cổ chân, tiền vệ sinh năm 1991 này vẫn không thể vào sân để làm nhiệm vụ “cứu tàu”.

Đạo Từ Sơn buồn bã nhìn các đồng đội thi đấu chật vật trước Top Group - Ảnh: Đức Cường

Trong một ngày thiếu vắng đi linh hồn của đội bóng, lại kém may mắn khi không thể tận dụng hàng loạt cơ hội đã tạo ra, Cường Quốc đành chấp nhận thất thủ với tỷ số 1-2 trước Top Group. Thua đối thủ trực tiếp trong trận cầu phải thắng, đội bóng nhà bia bị Tin Lớn và Anh Em, Top Group bỏ lại phía sau trên BXH với khoảng cách 4 và 5 điểm.

Nếu vì trận thua này mà Cường Quốc lỡ mất cơ hội trong cuộc đua vô địch thì quả thực là đáng tiếc với cá nhân Đạo “Từ Sơn” và đội bóng nhà bia.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá