Hat trick hoàn hảo đang đợi trung vệ Cường "trắng"


Hat trick hoàn hảo đang đợi trung vệ Cường "trắng"

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 14-09-2016 - 02:13:01
Bình luận
Tại giải hạng nhất phủi SL1, trung vệ Cường "trắng" và các đồng đội của anh đã đoạt chức vô địch và giành quyền tham dự giải HPL S4. Giờ đây, đội trưởng của EOC đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho sân chơi bóng đá phong trào danh giá nhất Hà thành.
Sân chơi HPL không còn xa lạ với Cường "trắng". Trong cả 3 mùa giải trước, anh đã từng khoác áo Hanel (HPL S1), Hải Anh (HPL S2), MV Corp (HPL S3). Thành tích ấn tượng nhất của cầu thủ người Hà Đông tính đến thời điểm hiện tại chính là chức vô địch ở mùa giải năm ngoái trong màu áo MV Corp. Lối chơi đơn giản nhưng chắc chắn, hiệu quả là điểm rõ nét ở Cường "trắng". Tài năng và kinh nghiệm anh có thừa nhưng khi chuẩn bị cho HPL S4, Cường "trắng" thừa nhận anh vẫn rất hồi hộp. 

Cường "trắng" từng vô địch HPL S3 trong màu áo MV Corp

Là đội trưởng, người có tiếng nói rất quan trọng cả ở trên sân lẫn hậu trường trong nội bộ của đội bóng EOC, Cường "trắng" ý thức được rất rõ vai trò đầu tầu và gương mẫu của mình. Cùng với Văn Minh, MV Corp, EOC cũng được coi là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch giải HPL S4. Trong đội hình của EOC có rất nhiều những ngôi sao bóng đá phong trào tài năng như Tuấn "bệu", Hưng "xốp", Tú "tó", Huyên Seven và đặc biệt là đội trưởng Cường "trắng". Nhưng là người đã nhiều năm gắn bó với sân chơi này, Cường "trắng" hiểu được sự khắc nghiệt và nặng nề của một giải đấu theo thể thức league trong 3 tháng đòi hỏi các thành viên của đội bóng phải chuẩn bị hết sức kỹ càng. Chất lượng cầu thủ của EOC là điều không phải bàn cãi nhưng số lượng hơi mỏng (đội chỉ đăng ký 15 cầu thủ trong khi số cầu thủ được đăng ký tối đa là 20). Chính điều đó, trách nhiệm của người đội trưởng Cường "trắng" lại càng thêm lớn.

Cường "trắng" vừa vô địch giải SL1 trong màu áo EOC

Cường "trắng" (phải) trả lời báo chí tại giải SL1

Cường "trắng" tâm sự, nếu thi đấu theo thể thức cup, EOC không ngán bất kỳ đối thủ nào nhưng ở giải league kéo dài như HPL, chỉ cần 1 cầu thủ trụ cột bị chấn thương hoặc bị treo giò là đội bóng sẽ bị ảnh hưởng. Với Cường "trắng", mọi chuyện đang trở nên rất thuận lợi. Tinh thần thoải mái và hưng phấn khi anh vừa cùng với EOC đoạt chức vô địch giải hạng nhất phủi SL1. Năm ngoái, anh đã từng thăng hoa cùng MV Corp và nếu như năm nay, Cường "trắng" vô địch HPL S4 với EOC thì anh sẽ có một hat trick hoàn hảo. Mọi thứ đang chiều lòng cầu thủ đẹp trai, hào hoa của bóng đá phủi Hà thành. 

Không giống như một số các cầu thủ phủi khác phải lo toan với những bộn bề cuộc sống, với chuyện mưu sinh, Cường "trắng" có một sự nghiệp rất ổn định. Tốt nghiệp Đại học kinh tế quốc dân, anh theo ông anh rể làm đại lý cấp 1 của Tập đoàn sơn Kova. Sau 6 năm làm đúng ngành nghề kinh doanh, giờ đây, Cường "trắng" đã có một cửa hàng khang trang ở con phố Quang Trung, đẹp nhất quận Hà Đông. 

Cường "trắng" hiện là đại lý cấp 1 của Tập đoàn sơn Kova

Công việc làm ăn thuận lợi, Cường "trắng" lại được bà xã Khánh Tâm ủng hộ hết lòng trong công việc và trong... bóng đá. Vợ anh kinh doanh online nên thời gian khá chủ động trong việc nội trợ gia đình và chăm sóc cô con gái rượu 4 tuổi rưỡi của hai vợ chồng. Không những vậy, vợ chồng Cường "trắng" lại nhận được sự hỗ trợ của bà nội nên anh khá thảnh thơi sau giờ làm việc hành chính để thỏa sức cháy cùng trái bóng. 

Cường "trắng" ăn mừng chức vô địch giải SL1 cùng con gái

Bà xã Khánh Tâm luôn ủng hộ Cường "trắng" tuyệt đối khi anh thi đấu bóng đá

Cường "trắng" tiết lộ, sắp tới rất có thể anh sẽ mời một số cầu thủ chuyên nghiệp của Hà Nội T&T tham gia giải HPL S4 trong màu áo EOC. Riêng với cậu em thân thiết Thành Lương, anh đang thuyết phục Lương "dị" thi đấu cho EOC ở giai đoạn 2 của giải, khi mà V. League và cúp quốc gia đã kết thúc. Cường "trắng" rất vui khi đội bóng Hà Nội T&T của Lương dị và rất nhiều người bạn thân của anh vừa giành chiến thắng 1-0 quan trọng trước Than Quảng Ninh và tiến gần đến danh hiệu vô địch. Và nếu như tại giải HPL S4 năm nay, EOC cũng giành chức vô địch thì năm 2016 rõ ràng là một năm đáng nhớ với cầu thủ được mệnh danh là Sergio Ramos của bóng đá phủi Hà thành này. 

Cường "trắng" chơi rất thân với ngôi sao bóng đá Thành Lương (số 19)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá