Lâm "Voi" tỏa sáng, Du Lịch FC hạ Lucky Thanh Hà với tỷ số 4-2


Lâm "Voi" tỏa sáng, Du Lịch FC hạ Lucky Thanh Hà với tỷ số 4-2

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Thứ hai, ngày 25-09-2017 - 14:21:31
Bình luận
Chiều 24/9, trận giao hữu giữa Du Lịch FC và Lucky Thanh Hà trên sân Duyên Hải, Lào Cai, đã kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về đội bóng số 1 vùng Tây Bắc.

Nằm trong kế hoạch mở rộng quan hệ, tăng cường giao lưu với các đội bóng phong trào khắp miền Bắc, đội bóng Lucky Thanh Hà đã có chuyến hành quân dài gần 500 km để đá giao hữu với đội Du Lịch FC của Lào Cai. 

Để chuẩn bị cho trận đấu này, đội bóng của Bầu Trần Thanh Tuấn đã di chuyển lên Lào Cai trước một ngày. Nhà vô địch giải Moca - Cúp Báo Bóng Đá 2016 dành một ngày thăm quan thành phố Lào Cai và khu du lịch Sa Pa trước khi hội quân tại sân Duyên Hải, thi đấu với đội chủ nhà Du Lịch của Bầu Đức Tình. Theo tiết lộ, chuyến đi này là phần thưởng mà Bầu Trần Thanh Tuấn dành cho những nỗ lực của các cầu thủ sau khi đoạt hai chức vô địch giải Moca - Cúp Báo Bóng Đá và giải U23 phong trào Hà Nội 2017. 

Trở lại với trận đấu trên sân Duyên Hải, có thể nói hai đội đã cống hiến cho các khán giả một trận cầu mãn nhãn với những bàn thắng rất đẹp mắt. 

Đội bóng Du Lịch FC

Đội bóng Lucky Thanh Hà

Bên phía đội chủ nhà Du Lịch, họ có sự góp mặt của đông đảo hảo thủ từng chinh chiến rất nhiều giải đấu lớn nhỏ của Lào Cai cũng như Hà Nội. Có thể điểm mặt những cái tên như ông bầu kiêm đội trưởng Đức Tình, Lâm "Voi", Tuấn "Sệ", Tân "Ếch".... Trong khi đó, bên phía Lucky Thanh Hà gồm Long "Bờm", Tuấn "Lồi", Hùng "Rơm", Đức "Khỉ", Nam "Bẹp", Thành "Cao"...

Đây không phải là lần đầu tiên gặp nhau, nên hai cầu thủ thi đấu cởi mở ngay từ những phút đầu. Dù mất khá nhiều sức sau một chặng di chuyển khá dài, nhưng đội bóng tới từ Thanh Hóa lại là đội có được bàn thắng dẫn trước. Trong một tình huống tổ chức tấn công nhanh, bóng lộn xộn trước cầu môn, Hùng "Rơm" dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu ở phút 11.

Dính bàn thua sớm, Bầu Tình chỉ đạo cầu thủ Du Lịch dâng cao đội hình và liên tục thay đổi nhân sự nhằm gây áp lực thường trực lên phần sân đối phương. Chiến thuật ấy thực sự khiến Lucky Thanh Hà gặp nhiều khó khăn. Đến phút 30, Du Lịch có bàn cân bằng tỷ số khi Hoàng Vân gỡ hòa 1-1 từ một cú dứt điểm bên cánh trái. 


Sang hiệp 2, Bầu Tuấn rút một số trụ cột và tung các cầu thủ trẻ bên phía Lucky Thanh Hà vào sân. Sự bổ sung của những thành viên từng lên ngôi ở giải U23 phong trào Hà Nội mới đây khiến đội chủ nhà gặp không ít khó khăn. Trong đó, nổi bật là những pha đi bóng siêu tốc độ dọc biên của Nam "Bẹp". 

Tuy nhiên, đúng lúc Lucky Thanh Hà đang hưng phấn lấy lại thế trận, thì Hoàng Vân một lần nữa xuất hiện chính xác ở điểm nóng, dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 cho Du Lịch FC chỉ ít phút khi hiệp hai bắt đầu. 

Phải đến phút 19 của hiệp hai, Thành Cao, đội trưởng của U23 Lucky Thanh Hà mới có bàn san bằng tỷ số 2-2 sau pha đi bóng xộc thẳng vào trung lộ, rồi tung cú sút hiểm hạ gục thủ môn của Du Lịch. 

Tưởng như bàn thắng của Thành "Cao" sẽ giúp Lucky Thanh Hà chơi bốc hơn. Song, do sức khỏe không đảm bảo bởi một ngày "chơi thả ga" ở Sa Pa, các cầu thủ của Bầu Tuấn phải nhận thêm hai bàn thua khá nhanh sau đó vì lối chơi tốc độ của Du Lịch. 


Phút 30 của hiệp 2, Long "Công tử" băng vào rất kịp thời sau tình huống nửa sút nửa chuyền của đội trưởng Đức Tình, nâng tỷ số lên 3-2. Chỉ một phút trước khi trận đấu kết thúc, Lâm "Voi" ấn định chiến thắng 4-2 cho Du Lịch bằng cú nã đại bác bằng chân trái. 

Sau trận đấu, hai đội có một buổi liên hoan giao lưu vui vẻ. Tại buổi liên hoan, Du Lịch FC và Lucky Thanh Hà đã có những món quà tặng cho nhau cùng lời mời chân thành của Bầu Trần Thanh Tuấn, muốn tổ chức một trận giao hữu tái đấu với Du Lịch FC tại xứ Thanh. 

Một số hình ảnh khác:

Bầu Tình tặng hoa và cờ lưu niệm cho Bầu Tuấn










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá