Long “thổi”, gần "4 xịch" tuổi vẫn chạy tốt


Long “thổi”, gần "4 xịch" tuổi vẫn chạy tốt

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 25-04-2017 - 09:17:46
Bình luận
Ở vòng 3 Sudico Cup 2017, Ocean đã có chiến thắng cực kỳ ấn tượng 3-0 trước Hà Tây FC để leo lên đứng đầu bảng A và lọt vào tứ kết. Một trong những ngôi sao chơi ấn tượng trong trận đấu này chính là lão tướng Long “thổi”.

Ở tuổi 37, Long “thổi” vẫn duy trì một phong độ ổn định và đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Ocean. Ở trận gặp Hà Tây FC, anh đảm trách vai trò trung vệ, nhưng trong tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 sau đường căng ngang của Đại Cán, các đồng đội không hiểu tại sao Long “thổi” lại xuất hiện đúng ở vị trí của tiền đạo để dứt điểm gọn gàng. 

Ocean FC chơi rất hay ở sân 11 nhưng họ không có duyên với sân 7. Trong nhiều năm qua, dù tham gia rất nhiều giải đấu nhưng thành tích đáng chú nhất mới chỉ là chức vô địch giải Ngôi sao năm 2015 được tổ chức ở sân Chùa Láng (Ocean thắng Bắc Á Bank ở chung kết). Chính vì thế, khi tham gia Sudico Cup 2017, ông bầu Dương "kon" đã mời rất nhiều ngoại binh về cho Ocean như Đại Cán, Ba Duy, Linh Becks, Trung "nhóc" với tham vọng chinh phục ngôi vương. 

Nhưng ngay cả khi Ocean có nhiều sự bổ sung chất lượng, cựu binh Long “thổi” vẫn đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của toàn đội. Sự đa năng, đá được nhiều vị trí cộng với nền tảng thể lực tuyệt vời đã giúp Long “thổi” được rất nhiều ông bầu của các đội bóng phủi mời tham gia như F+, Dương Nội hay FC Kinh Đô Việt Pháp. 

Long "thổi" đang thi đấu rất hay tại Sudico Cup 2017

Ocean, ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch tại Sudico Cup 2017

Nhưng cái sự đa năng của Long “thổi” không chỉ được thể hiện ở vai trò cầu thủ phủi mà còn nhiều vị trí khác nữa. Hiện tại, Long “thổi” đang là trợ lý HLV U15&16 tại Trung tâm đào tạo trẻ của VFF. Ngoài những giờ dạy bóng đá cho các cầu thủ trẻ, Long “thổi” còn đảm trách vai trò BTV truyền hình cùng với người anh là cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam. 

Vốn là cựu cầu thủ V. League, Long “thổi” có kiến thức rất sâu về các đội bóng ở V. League nên anh hòa nhập rất nhanh với công việc mới. Nhưng sự đa năng của Long “thổi” không dừng lại ở đấy. Mới đây, Long “thổi” cũng đã nhận lời tham gia làm khách mời, "chém gió" giải Ngoại hạng Anh. Đừng tưởng một người am hiểu về V. League sẽ “lơ mơ” về bóng đá quốc tế. Ngay trong lần đầu tiên làm khách mời, Long “thổi” đã đưa ra những phân tích bình luận sắc sảo và dự đoán chính xác tỷ số trận đấu hôm 22/4 vừa qua giữa Swansea City và Stoke City (đội chủ nhà thắng 2-0). 

HLV Long "thổi" và các cầu thủ U15 và 16 Việt Nam

Long "thổi" (trái) tham gia chém gió giải Ngoại hạng Anh trên truyền hình

Trở lại với sân chơi Sudico Cup, Long “thổi” đã thi đấu rất hay ở vòng bảng, đặc biệt là trong trận đấu gặp Hà Tây FC, để góp công lớn giúp đội nhà vào tứ kết. Đối thủ của Ocean tại tứ kết sẽ là đại gia Cường Quốc. Đó chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng với Long “thổi” và các đồng đội. Nhưng Ocean đang thăng hoa với những ngôi sao như Hưng Esele, Tú "thổ", Văn Tuyên, Linh Becks, Ba Duy, Trung "nhóc" và đặc biệt là lão tướng Long “thổi”. Xin được chúc cho người đa di năng: cựu cầu thủ, HLV kiêm BTV thể thao rất mê M.U này tiếp tục phát tiết những tinh hoa của mình để giúp đội nhà thi đấu thành công ở giải đấu được tổ chức tại sân bóng của trường ĐH Bách Khoa.





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá