Siêu Cúp Hội Ngộ 91-94 trước mùa giải 2017: Long hổ xưng vương


Siêu Cúp Hội Ngộ 91-94 trước mùa giải 2017: Long hổ xưng vương

Tin Tức
THÀNH ĐÔ - Thứ ba, ngày 26-09-2017 - 10:26:18
Bình luận
Trước thềm Cúp Hội Ngộ 2017 với 29 đội bóng tham dự sẽ khởi tranh vào ngày 07/10 trên sân VSA số 5 Lê Trọng Tấn, không khí đang nóng dần lên từng giờ. Để mở đầu cho mùa giải mới sẽ là trận tranh SIÊU CUP HỘI NGỘ 91-94 giữa LÊ QUÝ ĐÔN vô địch Cúp C1 và VIỆT BA vô địch Cúp C3 vào 17h30 ngày 30/9 trên sân VSA, số 5 Lê Trọng Tấn.

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Việt Ba đang có những bước chuẩn bị tuyệt vời cho trận Siêu Cúp với những trận giao hữu thành công trước mùa giải mới, nếu hạ gục Quỷ đói họ sẽ đưa ra lời tuyên chiến đanh thép khi quay lại vũ đài Cúp C1 mùa này. 

Việt Ba là một đội có các cá nhân tốt về kỹ thuật cũng như thể lực như: Tú "noen", Sơn "trâu", Phương "con", Chắm (Tuan Anh lee), Hà Thắng, mùa giải này họ còn bổ sung cầu thủ Vũ Trung Thành cũng là một "dân phủi" trong giới văn phòng. 

Tuy nhiên, cái cần ở Việt Ba là sự gắn kết giữa các tuyến với nhau, nếu Việt Ba khắc phục được điểm yếu này thì chắc chắn họ không ngại Quỷ đói. Việt Ba vẫn khát khao chiếc cúp C1 khi đã đoạt Cúp C3 mùa trước nên Việt Ba phải chọn cách đá biết phân bố sức lực đá chắc chắn trong trận thư hùng này và  họ phải nỗ lực để chứng minh mình không phải là đội may mắn khi đoạt Cúp C3 mùa giải trước.


Bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Lê Quý Đôn đã sẵn sàng cho trận tranh SIÊU CÚP HỘI NGỘ 91-94 MÙA GIẢI 2016. Ông "bầu" Cửu Văn Long và đội trưởng Nam "Lùn" cho biết: "Vấn đề thể lực đã được kiểm soát, toàn đội tập luyện chăm chỉ, mùa trước có Xuân Sơn, Tuấn Hùng mổ đứt giây chằng và Bình "trền" bị chấn thương tuy nhiên đã hồi phục, năm nay Quỷ đói còn được tăng thêm sức mạnh từ sự bổ sung Long "Tây" vào đội hình thi đấu. 

Quỷ đói không quan tâm quá nhiều tới kết quả những trận đấu làm nóng mà chỉ để ý đến màn trình diễn của các cầu thủ và mục tiêu là bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Hội Ngộ 2017".



Màn thư hùng giữa 2 đội bóng có lượng cổ động viên hùng hậu sẽ là tiếng trống hiệu mở đầu cho mùa giải Cúp Hội Ngộ 2017. 29 đội bóng với những cầu thủ "tinh túy" nhất sẽ cùng nhau tranh tài để đoạt chiếc Cúp Hội Ngộ danh giá. Sẽ là một bầu không khí sôi động mỗi chiều thứ bảy trên sân VSA, nơi Hội Ngộ của những màn cổ động đầy màu sắc như lễ hội carnaval mà những cổ động viên tuổi TMK mang đến cho những người bạn học đồng trang lứa - các cựu học sinh PTTH Hà Nội niên khóa 1991-1994.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá