Thành “cao”, Nemanja Vidic của Lucky Thanh Hà


Thành “cao”, Nemanja Vidic của Lucky Thanh Hà

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 27-06-2017 - 13:07:44
Bình luận
Lucky Thanh Hà đã đăng quang tại giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017 và công đầu thuộc về Mai Xuân Thành, tức Thành “cao”.


Thành “cao” sinh năm 1994, quê ở thành phố Thanh Hóa, từng thi đấu cho đội U17 Thanh Hóa nhưng sau đó chuyển sang chơi phong trào. Trước khi thi đấu cho Lucky Thanh Hà, Thành “cao” đã nhiều năm thi đấu cho CLB Forever và từng giành chức vô địch giải các CLB thành phố năm 2015. Cao 1m77, nặng 59 kg, điểm mạnh của Thành “cao” là khả năng chống bóng bổng, đọc tình huống tốt và không ngại va chạm.

Thành "cao" (áo đỏ) đối đầu với tiền đạo Đức Anh Từ Sơn của Ecofoot

Ở giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017, Thành “cao” có mặt đủ 6 trận của Lucky Thanh Hà và duy nhất ở trận đấu gặp DTS ở vòng bảng, anh vào sân từ băng ghế dự bị (thay cho Trung "cóc"). Chơi ở vị trí trung vệ, cầu thủ có thần tượng là Nemanja Vidic này thực sự là thủ lĩnh của hàng thủ Lucky Thanh Hà với phong cách đĩnh đạc, rất chắc chắn. Thành công của Lucky Thanh Hà có phần đóng góp rất lớn cho Thành “cao” hay so sánh một cách dí dỏm hơn, cầu thủ 23 tuổi này là hình tượng điển hình của đội bóng xứ Thanh thể hiện trình độ ở giải đấu được tổ chức tại sân bóng C500, Học viện an ninh.

Thành "cao" (trái) và các đồng đội tại Lucky Thanh Hà đã vô địch giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017 
 
Thành “cao” tâm sự, cũng giống như rất nhiều cầu thủ khác của Lucky Thanh Hà, anh bị khớp trong những trận đấu đầu tiên khi ra Thủ đô thi đấu. Những trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao ở Hà Nội, những lần “va” với các ngôi sao phủi Hà thành giúp Thành “cao” vỡ ra nhiều và anh chơi tiến bộ từng ngày. 

Sức trẻ, khát vọng chiến đấu vì quê hương Thanh Hóa và sự học hỏi, cầu tiến đã giúp Thành “cao” cùng đội bóng Lucky Thanh Hà gặt hái được thành công. Lucky Thanh Hà vô địch giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017 khiến rất nhiều người bất ngờ nhưng lại hợp lý khi đội bóng của ông bầu Trần Thanh Tuấn đã trưởng thành sau thời gian. 

Niềm vui chiến thắng của Thành "cao" (trái) và các đồng đội tại Lucky Thanh Hà

Lucky Thanh Hà mới chỉ có hơn 1 năm tuổi và đó cũng là quãng thời gian gắn bó của Thành “cao”, người được coi là công thần của đội bóng, với CLB bóng đá phong trào quê hương Nghi Sơn. Ở giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017, Thành “cao” không chỉ có huy chương vàng, có cúp mà anh còn được đối đầu với những tiền đạo cự phách như Phương Vertu (DTS), Đức Anh Từ Sơn (Ecofoot). Cầu thủ còn khá xa lạ với các CĐV phủi Hà Nội này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, hạn chế sức mạnh của đối thủ và giúp đội nhà gặt hái vinh quang. 

Nemanja Vidic, thần tượng của cầu thủ Thành "cao"

Sau giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017, Thành “cao” lại trở về với công việc hằng ngày là trông coi sân bóng ở cầu Quán Nam (Thanh Hóa), tìm bạn gái (anh vẫn FA giống như ông bầu Lucky Thanh Hà: Trần Thanh Tuấn) và tiếp tục cùng với đội bóng chinh phục những mục tiêu mới. Xin được chúc cho Thành “cao” tiếp tục duy trì được sự ổn định và thi đấu cống hiến cho Lucky Thanh Hà ở các giải phong trào Thanh Hóa cũng như Hà Nội trong thời gian tới. 

Điểm mạnh của Thành “cao” (phải) là khả năng chống bóng bổng, đọc tình huống tốt và không ngại va chạm
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá