Trước vòng 1 Ngoại Hạng Nghệ League 2017: Khởi đầu cho giải đấu trong mơ


Trước vòng 1 Ngoại Hạng Nghệ League 2017: Khởi đầu cho giải đấu trong mơ

Tin Tức
PV - Thứ sáu, ngày 17-11-2017 - 15:11:06
Bình luận
Mùa giải 2017 quả là bước đột phá táo bạo của BTC giải Nghệ League khi họ phân cấp cuộc chơi, ra đời giải Hạng Nhất và giải Ngoại Hạng khiến cho sân chơi Nghệ League hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chiều mai, giải đấu này sẽ chính thức khởi tranh với loạt trận vòng 1 hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Việc hằng năm, cứ đến mùa giải thì đăng ký sẽ được chơi đã không còn, bắt buộc các đội bóng phải lớn mạnh để tham gia Hạng Nhất trước khi muốn góp mặt ở sân chơi Ngoại hạng – giải đấu xứng đáng là số 1 của người con Nghệ Tĩnh xa quê đang sinh sống, học tập và làm việc tại Thủ Đô.

Chiều ngày 18/11/2017,vào lúc 14h00 sẽ diễn ra lễ khai mạc giải đấu. Ngay sau buổi lễ khai mạc, các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1 sẽ diễn ra. Loạt trận đấu đầu tiên hứa hẹn sẽ là những trận đấu đỉnh cao khi chất lượng vđv 12 đội bóng gần như tương đương nhau. Cùng điểm qua các cặp đấu và dự đoán kết quả của loạt đấu tiên. 

Nghệ + đụng Tân Kỳ FC: Hàng khủng gặp nhau

Trần cầu đinh của vòng 1, thậm chí sẽ là của giải đấu chắc chắn thuộc về cặp đấu của 2 ông vua Hạng Nhất 2017 – Fc Tân Kỳ và  ông vua Ngoại Hạng 2016 – FC Nghệ +. Lá thăm may rủi đã dẫn dắt 2 đội bóng gặp nhau ngay từ vòng 1. Tham vọng vô địch của 2 đội bóng là rõ ràng khi bên phía Tân Kỳ, họ tuyển chọn và kéo về khá nhiều sao phủi như Nhật Anh, Viết Triều, Xuân Hè. Đặc biệt họ còn có sự phục vụ của rất nhiều hàng chuyên, thậm chí có cả tuyển thủ quốc gia. 

Ông vua Nghệ + cũng không kém phần khủng khiếp khi trong đội hình sở hữu Tuấn "Ku", Đồng "Con", Hùng "Lập", Tuấn "Em". Cả 3 vđv này đang đá cho MV Corp và Top Group. Bên cạnh đó, họ còn có sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Sầm Ngọc Đức. 

2 đội bóng với lối chơi chọn tấn công bù phòng thủ, ông Vua nào sẽ chứng tỏ sự oai phong? Bước đệm trận đầu sẽ là bước tiến quan trọng cho hành trình tìm ngôi vương 2018. Bạn sẽ chọn ai chiến thắng trong cặp đấu này ? 

Dự đoán: Trận đấu không thể có kết quả hòa
 
Cặp đấu Cộng đồng Hà Tĩnh – La Giang Hồng Lĩnh chắc chắn không cân bằng như trận Tân Kỳ và Nghệ +  khi mà lối chơi của Cộng đồng Hà Tĩnh sẽ chủ đạo là phòng ngự. La Giang Hồng Lĩnh chắc chắn sẽ chọn lối đá tấn công. Tuy nhiên, việc chia bài và đưa ra các miếng đánh mang tính sát thương cao thì họ lại làm chưa được tốt. Bằng chứng, tại mùa giải Hạng Nhất, gặp Hưng Nguyên trong thế trận 1 chiều, hàng tá cơ hội nhưng họ không chuyển hóa thành bàn.

Khán giả sẽ chọn ai trong cặp đấu này? Bongdaphui.net dự đoán kết quả khả năng sẽ là 0-1 nghiêng về La Giang Hồng Lĩnh.


Vinh City – Xứ Nghệ Index:  Cặp đấu của những chiếc vé may mắn.
 
Trong khi Vinh City tận dụng được tối đa cơ hội để dự mùa giải Ngoại Hạng bằng tấm vé play-off, thì Xứ Nghệ Index lại là đội bóng gây ồn ào nhất sau khi đàm phán và mua thành công tấm vé của FC 37.38. Đây rõ ràng là bản hợp đồng hấp dẫn nhất của mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên của bóng đá phong trào xứ Nghệ tại Thủ Đô.

Trở về với cặp đấu duyên phận này, bên phía Vinh City, ngôi sao sáng nhất chắc chắn là Mạnh "Đen". Tiền đạo người Anh Sơn rõ ràng là hòn đá tảng với lối chơi giống voi trừng Drogba, khả năng tì đè và chớp cơ hội chắc chắn sẽ làm khổ hàng phòng ngự bên Xứ Nghệ Index. 

Phía Xứ Nghệ Index, họ cũng không phải là dạng vừa khi sở hữu tiền đạo khéo léo Vũ "Lỡm", lối chơi thông minh và dứt điểm lạnh lùng, anh chắc chắn sẽ là 1 tiền đạo đáng xem ở mùa giải năm nay.

Dự đoán:  1-1

Thanh Chương  - Sông Hiếu : Á quân Ngoại Hạng gặp đội giải 3 Hạng Nhất

Sau 1 năm trời tuyển quân, tập luyện, đặc biệt HĐH Thanh Chương còn tổ chức giải bóng đá Thanh Chương Open, chắc chắn quân số của Thanh Chương sẽ lớn mạnh hơn 2016 khi được bổ sung thêm nhiều nhân tố thông qua giải huyện nhà . 

Trong khi Sông Hiếu lại là đội bóng gây nhiều thiện cảm đối với CĐV bởi lối chơi vô tư và đặc biệt nhất, đội đá hay lên theo từng trận.

Giải đấu diễn ra 11 vòng, chắc chắn các đội buộc phải tính toán lựa chọn những trận cần bung hết sức và những trận có thể chấp nhận thua cuộc. Bạn sẽ cổ vũ ai?

Dự đoán: 2-2
 
Hưng Nguyên – Cửa Lò: Sức trẻ Cửa Lò đối đầu kinh nghiệm Hưng Nguyên

Hưng Nguyên đang là nhà á quân giải Hạng Nhất 2017 chắc chắn sẽ là đối trọng lớn của các đội bóng tại mua giải năm nay. Quân số của họ có cặp song sát Thắng "Tèo" đang đá cho Văn Minh, Dương Văn Phú đang đá cho MV Corp tại HPL S5 cùng nhiều phủi cứng cùng lối đá nhiều kinh nghiệm gặp Fc Cửa Lò. Trong giai đoạn chuyển giao cho các vđv trẻ tuổi với những Mậm "Em", đội trưởng Dũng CT sẽ mang đến cho khán giả trận cầu khó lường khi sức trẻ đấu với độ quái của những người anh.

Dự đoán: Hưng Nguyên 2- 3 Cửa Lò.
 
Củ Gấu Diễn Hạnh – CCCK: Chờ đợi 2 đội bóng đủ tổ

Củ Gấu Diễn Hạnh là đội bóng thật sự đặc biệt khi ở Thủ Đô, có rất nhiều giải đấu diễn ra nhưng họ chỉ chọn duy nhất giải Nghệ League để chơi. Quân số của họ năm nay cũng đã vào giai đoạn chuyển giao, lớp trẻ đã được đôn lên với sự chỉ huy của Long "Tôm" đang thi đấu tại HPL S5 trong màu áo của Tin Lớn Anh & Em cùng với 1 ông bầu tâm huyết Tăng Đình Đại. Với tôn chỉ chơi để giao lưu sẽ giúp cho đội không bị bất kỳ áp lực thành tích đè nặng tinh thần VĐV.
 
Đối lập với Củ Gấu Diễn Hạnh với lực lượng VĐV khá non trẻ, thì tập thể CCCK lại sở hữu khá nhiều sao phủi trong đội hình, có thể nhắc tới Tâm Ka Ka, Huyên Seven, Dần Sàng, Nhân siêu nhân, Bảo khu 4  đủ sức cân bất kỳ đội bóng nào trong giải đấu. Quan trọng nhất, họ có tập hợp đủ tổ để thi đấu hay không, đó mới là mấu chốt vấn đề.

Quân số bên CCCK vắng mặt đội trưởng Dần Sàng vì án kỷ luật từ giải Hạng Nhất Nghệ League 2017.

Dự đoán: Củ Gấu Diễn Hạnh  1-2 CCCK
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá