Tú “trôi” tỏa sáng, FC Phù Đổng đánh bại FC Mylan 3-1


Tú “trôi” tỏa sáng, FC Phù Đổng đánh bại FC Mylan 3-1

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 26-07-2016 - 20:50:06
Bình luận
Chiều ngày 26/7, tại sân tập ACB, FC Mylan và FC Phù Đổng đã có trận giao hữu rất hấp dẫn.
Cả hai đều coi đây là cơ hội quý báu để cọ xát lực lượng chuẩn bị cho các giải đấu lớn nên thi đấu rất quyết tâm và cởi mở. HLV kiêm chủ tịch Tuấn Ngọc của FC Mylan không giấu giếm ý đồ chơi tấn công phủ đầu trước đối thủ đã từng đánh bại đội bóng của ông 1-0 trong trận giao hữu gần nhất, khi tiền đạo có thể hình rất tốt Đinh Thụy đá cặp với Ngọc Phương ở trên hàng công. 

FC Mylan chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

HLV kiêm ông bầu Tuấn Ngọc của FC Mylan và cậu con trai út

Nửa đầu hiệp 1, FC Mylan kiểm soát bóng rất tốt và chơi lấn lướt. Ngay ở phút 19, từ pha tấn công rất bài bản bên cánh trái, bóng được căng ngang rất thuận lợi cho Đình Dũng nhưng ở tư thế vô cùng thoải mái, số 6 của FC Mylan lại đệm bóng vọt xà.  

Tiền vệ Minh "tây" (phải) chơi rất xông xáo bên phía FC Mylan

Tú "trôi" ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo cho FC Phù Đổng

FC Phù Đổng dần lấy lại thế trận nhờ sở hữu những cầu thủ ngôi sao như Tú “trôi”, Tốn “say, Tùng “búa tạ”, Tuấn “nếp” và một số cầu thủ trẻ xuất thân từ lò đào tạo của CLB Hà Nội T&T. Chơi hay nhất trong đội hình của FC Phù Đổng chính là ngôi sao phủi Tú “trôi”. Cầu thủ từng ăn tập ở lò HN T&T này chính là người kiến tạo cho Tốn “say” mở tỷ số và trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0 ngay trước giờ nghỉ giải lao bằng một pha ghi bàn đậm chất cá nhân.

Tiền đạo có thể hình rất tốt Đinh Thụy của FC Mylan

Ngọc Phương (phải) ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho FC Mylan

Sang hiệp 2, thế trận tiếp tục diễn ra rất cởi mở với những pha tấn công tốc độ của cả đôi bên. Để tăng cường sức chiến đấu cho FC Mylan, ông bầu Tuấn Ngọc tung cầu thủ Dũng “lục” vào sân đá tiền vệ trung tâm. 

Sự xuất hiện của HLV U15 CLB Hà Nội T&T đã giúp FC Mylan kiểm soát bóng tốt hơn. Tuy nhiên, FC Phù Đổng chủ động chơi chậm, chắc và họ đặc biệt nguy hiểm với những pha phản công sắc sảo. Một trong những pha phản công rất có ý đồ của FC Phù Đổng đã được Hoàng “tồ” cụ thể hóa bằng bàn thắng thứ 3. FC Mylan cũng có bàn thắng trong trận đấu này sau pha lốp bóng qua đầu thủ môn rất kỹ thuật của Ngọc Phương ở phút 80. 

FC Phù Đổng (áo xanh) thi đấu rất hiệu quả trước FC Mylan

Sự xuất hiện của Dũng "lục" (trái) trong hiệp 2 cũng không giúp FC Mylan thoát thua

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà FC Mylan làm được trong trận đấu này và chiến thắng 3-1 nghiêng về FC Phù Đổng là hoàn toàn xứng đáng. FC Mylan đang gấp rút tập luyện, chuẩn bị cho Sudico Cup 2016 và một trong những vấn đề họ cần cải thiện nhất chính là nền tảng thể lực. 

Các cầu thủ FC Mylan chơi kỹ thuật, khá quái nhưng họ thường bị hụt hơi ở hiệp 2. Sắp tới, có lẽ ông bầu Tuấn Ngọc sẽ cho các cầu thủ tập thể lực ở Núi Nùng (Bách Thảo) kết hợp với những bài tập gym, bơi để giúp đội có thêm sức chiến đấu khi mà Sudico Cup 2016 đã đến gần.

Một số hình ảnh khác:










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá