Vòng 2 Vinh League: Hiếu Hoàng trắng tay trong ngay Ngô Hoàng Thịnh xuất trận

Giải bóng đá phong trào ngoại hạng Vinh – cúp Bia Hà Nội 2017
Vòng 2 Vinh League: Hiếu Hoàng trắng tay trong ngay Ngô Hoàng Thịnh xuất trận

Tin Tức
HOÀNG HẢO - Thứ ba, ngày 23-05-2017 - 16:01:17
Bình luận
Không còn yếu tố bất ngờ như loạt trận khai mạc, 6 trận đấu vòng 2 giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Vinh diễn ra quyết liệt và phần thắng đều nghiêng về các đội “chiếu trên”. Trong đó FC Á Đông, FC Văn Minh, FC ANT Corp tiếp tục thể hiện sức mạnh và lộ rõ là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Mở màn vòng 2 là cuộc so tài giữa FC Kim Bảng và FC Chương Dương. Với quyết tâm giành được những điểm số đầu tiên sau vòng 1 trắng tay, cả hai đội nhập cuộc nhanh bằng lối đá tốc độ cao, vô số tình huống tấn công dồn dập về phía khung thành cả hai bên. Tính chất cởi mở của trận đấu đã đem đến cho hàng trăm khán giả có mặt rất nhiều cảm xúc. Kết quả, FC Chương Dương giành chiến thắng 4-2 với các pha lập công của Quang Thi, Đình Dương, Công Kỳ và Thắng Bảo; hai bàn thắng của FC Kim Bảng do công của Văn Sơn.


Cùng thời gian đó, ở sân số 2, ĐKVĐ FC Văn Minh tung vào sân một số tân binh trẻ “thử lửa” nhưng vẫn tạo ra một thế trận nhàn nhã trước FC Yên Đại và giành thắng lợi 4-1 nhờ các pha ghi bàn của Quốc Tú, Khánh Kình, Doãn Tiến và 1 pha đá phản lưới nhà của hậu vệ đối phương; bàn thắng danh dự của FC Yên Đại được ghi bởi Văn Mạnh.

Tâm điểm vòng 2 là cuộc đối đầu căng thẳng giữa hai đội bóng cân tài cân sức: FC Hiếu Hoàng – FC Hiếu Giang. Ngoài ngôi sao trẻ đang khoác áo U19 SLNA Đặng Văn Lắm, ở trận đấu này FC Hiếu Hoàng còn có sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Ngô Hoàng Thịnh khiến nhiều khán giả tin rằng FC Hiếu Giang vẫn chưa qua được “vận xui” và dễ trắng tay sau 2 vòng đấu. 

Tuy nhiên, ngay trước khi trọng tài nổi còi khai cuộc, thấy Hoàng Thịnh vào sân, ông bầu Nguyễn Trung Hiếu – Giám đốc Công ty TNHH Hiếu Giang đã tự tin tuyên bố: “Đá với tuyển thủ quốc gia càng sướng” và đúng như MC chuyên BLV bóng đá phủi Hoàng Hiệp nhận định “Đối thủ càng mạnh, FC Hiếu Giang chơi càng hay”, đội bóng của nhà phân phối điện thoại di động đã thể hiện một tinh thần thi đấu hết sức tuyệt vời.


Hai ngôi sao chủ lực của FC Hiếu Hoàng là Ngô Hoàng Thịnh, Đặng Văn Lắm bị đeo bám quyết liệt và nhiều lần bị phạm lỗi. Mặc dù nổ lực hết mình với quyết tâm tạo dấu ấn trên sân chơi phủi khiến mồ hôi vã như tắm ướt đẫm cả quần áo, nhưng Hoàng Thịnh vẫn không thể tìm được một khoảng trống để đưa bóng vào khung thành đối phương. Bế tắc trong việc đột nhập vòng cấm, cả Hoàng Thịnh và Văn Lắm chuyển sang giải pháp sút xa, nhưng hàng chục cú bắn phá đầy uy lực từ gần giữa sân của hai ngôi sao này vẫn không mang lại hiệu quả.  

Không những hóa giải thành công sức mạnh đối thủ, các cầu thủn FC Hiếu Giang còn tổ chức được nhiều đợt tấn công nguy hiểm, 2 trong số đó đã được cụ thể hóa bằng 2 bàn thắng do công của Hồ Thanh Tùng và Phan Đình Sơn. Giành chiến thắng 2-0 để ẵm 3 điểm đầu tiên, nhưng FC Hiếu Giang phải lĩnh đến 4 thẻ vàng khiến cho cuộc đối đầu với FC Văn Minh ở vòng 3 sẽ rất khó khăn.

Cùng giờ với trận FC Hiếu Hoàng – FC Hiếu Giang, ở sân số 2, FC KĐMT cũng có chiến thắng đầu tay sau khi vượt qua FC Tuấn Hùng 3-2 với cú đúp của Lê Bảo Trung và 1 bàn của Trần Tuấn; hai bàn thắng của FC Tuấn Hùng được ghi bởi Văn Quân và Văn Thiện.


Hai cặp đấu muộn vòng 2: FC Hải An – FC ANT Corp và FC Yên Thành – FC Á Đông cũng được khá nhiều người chờ đợi bởi cả 4 đội bóng đều đã tạo được nhiều dấu ấn đậm nét trong làng bóng đá phủi thành Vinh thời gian qua. Đội bóng của Công ty chuyển phát nhanh Hải An vừa mới thực hiện cú lội ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ mạnh FC Chương Dương tuần trước, trong khi FC ANT Corp là đương kim Á quân và đang có một dàn cầu thủ chất lượng như Minh Ngọc, Hữu Hoàng, Kỳ Đại, Văn Sỹ, Xuân Cường, Văn Đức. 

Hai đội nhập cuộc đầy quyết tâm, tạo ra một thế trận ngang ngửa, tuy nhiên sự sắc sảo trên hàng công của ANT Corp giúp đội bóng này có nhiều pha uy hiếp khung thành đối phương hơn và họ sớm có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Hữu Hoàng. Nỗ lực của FC Hải An cũng được đền đáp bằng cú đệm bóng chính xác của Đức Tài sau một tình huống tạt bóng từ cánh phải của đồng đội. Tuy nhiên cuối trận đấu, Minh Ngọc thực hiện một pha đá phạt hiểm hóc ở góc hẹp, bóng bay như kẻ chỉ vào lưới ấn định chiến thắng 2-1 cho FC ANT Corp.


Trận đấu cuối cùng vòng 2 tưởng như khán giả được chứng kiến lại màn so tài hấp dẫn của trận chung kết Giải bóng đá cúp Báo Lao động Nghệ An 2016 giữa FC Yên Thành và FC Á Đông. Thế nhưng việc phải đá ở sân bóng Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Hàn Quốc có kích thước rộng đã khiến đội hình có tuổi đời cao nhất giải của FC Yên Thành không thể theo kịp dàn cầu thủ rất khỏe của FC Á Đông. Rút cuộc đội bóng đại diện cho huyện lúa Yên Thành phải nhận thất bại đậm 1-5. Người ghi bàn cho FC Á Đông là Đỗ Toàn Thắng (3 bàn), hai bàn còn lại do công của Văn Chung và Đình Hưng; bàn danh dự của FC Yên Thành được Viết Đức thực hiện trước khi trọng tài nổi còi kết thúc 2 phút.


Như vậy, sau vòng 2, FC Á Đông tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 6 điểm, xếp kế tiếp lần lượt là Văn Minh và ANT Corp (cùng 6 điểm nhưng hiệu số bàn thắng thấp hơn); ngoài ra có 6 đội đã giành được 3 điểm là Chương Dương, Hiếu Giang, Hải An, Hiếu Hoàng, KĐMT, Yên Thành và 3 đội bóng chưa giành được điểm nào là Tuấn Hùng, Kim Bảng, Yên Đại.

Vòng 3 Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Vinh – cúp Bia Hà Nội 2017 tiếp tục diễn ra chiều chủ nhật tuần này ở sân bóng trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Hàn Quốc (TP Vinh), với 6 cặp đấu: Yên Thành – Chương Dương, Tuấn Hùng – Á Đông, KĐMT – Yên Đại, Hiếu Hoàng – Hải An, Kim Bảng – ANT Corp và Văn Minh – Hiếu Giang.     

Kết quả các trận đấu vòng 2
Kim Bảng 2-4 Chương Dương
Văn Minh 4-1 Yên Đại
Hiếu Hoàng 0-2 Hiếu Giang
Đầu Tư XDMT 3-2 Tuấn Hùng - Đức Tài
Hải An 1-2 ANT Corp
Yên Thành 1-5 Á Đông    

Từ khóa Vinh League
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá