Vòng 5 Ngoại hạng Sơn Tây: FC Anh Em vô địch giai đoạn 1


Vòng 5 Ngoại hạng Sơn Tây: FC Anh Em vô địch giai đoạn 1

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ ba, ngày 25-04-2017 - 22:01:09
Bình luận
Vòng 5 giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Sơn Tây đã khép lại cuối tuần qua. Đây là vòng đấu được đánh giá cao về chuyên môn, cũng như tính cạnh tranh khốc liệt trong cuộc đua tới ngôi vô địch của mùa giải.

Cuộc đua tam mã
Nếu có câu hỏi ở thời điểm này "Đội bóng nào sẽ đánh bại FC Anh Em?" thật sự rất khó để tìm ra câu trả lời. Ở vòng 5 này, chỉ phải đối đầu với FC Tiền Huân, một đội đang nằm cuối bảng xếp hạng, thật sự không quá khó khăn để Anh Em kiếm trọn 3 điểm. Quả thực họ đã không mắc một sai sót nào để kết thúc trận đấu bằng một chiến thắng hủy diệt 8-1. 

Trận đấu này, cầu thủ Ngọc Bình đã lập một cú re-poker ở các phút 5, 8, 22, 27 và 45, còn Ngọc Hạnh cũng kịp thời mang về một hat-trick ở phút 10, 12 và 24. Những nỗ lực của Tiền Huân chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự của Duy Tiến phút 50. Chiến thắng này đã giúp FC Anh Em có được 15 điểm và là đội bóng duy nhất toàn thắng tính đến thời điểm hiện tại.


Trận chiến được chờ đợi nhất vòng 5 là cuộc đối đấu giữa FC New và FC T&T. Hai đội bóng đều sở hữu những cá nhân xuất sắc và biết tạo ra sự khác biệt ở thời điểm khó khăn. Ở vòng đấu này, FC T&T gia tăng sức mạnh khi có sự bổ sung cầu thủ Doãn Ngọc Tân (Tân "Đen") đang khoác áo CLB Hải Phòng ở sân chơi V-League. 

Ở trong hiệp 1, cả hai tạo ra thế trận khá chặt chẽ, dù cho đã có một vài cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu diễn ra khá nhanh và sau khi Văn Sinh mở tỉ số ở phút 32 thì chỉ 3 phút sau đó, Hoàng Hiệp đã đưa trận đấu về thế cân bằng. Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa thì ở những phút cuối, Văn Tiến lập công mang về 3 điểm quý giá cho FC New. Có thể nói, chiến thắng 2-1 của New đã tạo ra sức hấp dẫn trong cuộc đua tam mã tới ngôi vô địch.

Cơn mưa bàn thắng
Đó là hai cặp đấu của FC Ko Sao với FC K86 và FC Lão Tướng Phú Thịnh với FC Giáo xứ Sơn Tây. Ở trận đấu giữa FC Ko Sao và FC K86 kết thúc với tỉ số hòa 4-4. Các pha lập công của Ko Sao được ghi do Viết Nam với một cú hat-trick và 1 pha "đốt đền" của Công Hiếu (K86). Nhưng cũng chính Công Hiếu lập công cùng với Tuấn Anh, Xuân Lộc và Quang Tú giúp đội bóng của mình giữ lại 1 điểm.


Ở cặp đấu còn lại, FC Lão Tướng Phú Thịnh giành chiến thắng 6-3 trước FC Giáo xứ Sơn Tây. Cầu thủ ghi bàn cho LTPT là Mạnh Thắng với hat-trick ở phút 6, 24 và 40, Trường Giang phút thứ 10, 29 và bàn còn lại của Tiến Hồng. Trong khi đó, 3 bàn thắng của Giáo sứ Sơn Tây được ghi do công của Đình Hợp và Chí Phương. Chiến thắng này giúp FC Lão Tướng Phú Thịnh góp mặt ở Top 4 với 10 điểm

Cân tài cân sức
Chiến thắng 3-2 trước FC Family có thể nói là thành quả khá vất vả của FC H20. Các cơ hội tạo ra đều được các chân sút H20 như Gia Mạnh, Hoàng Dương và Hồng Phong cụ thể hóa thành bàn thắng. Ở bên kia sân, Thế Vinh và Thái Hoàng cũng cho thấy khả năng săn bàn của mình. Tuy nhiên, chiến thắng đã nghiêng về đội bóng biết chắt chiu cơ hội hơn. Thắng trận này, FC H20 xếp thứ 5 với 10 điểm và chỉ cách nhóm vô địch 2 điểm.

Ở trận đấu còn lại, FC Ủy ban Sơn Tây thất bại 0-1 trước FC Police. Bàn thắng duy nhất của trận đấu này được ghi do công của Chí Hùng ở phút 35.


Kết thúc giai đoạn 1, FC Anh Em đứng đầu bảng xếp hạng với 15 điểm, các vị trí tiếp theo là New và T&T. Ở nhóm cầm đèn đỏ là Ko Sao, Ủy ban Sơn Tây và Tiền Huân.

Sau vòng 5, các đội bóng sẽ được nghỉ một tuần và vòng 6 sẽ trở lại vào ngày 7/5.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá