102 NA Club: Cơn mưa vàng chẳng thể làm dịu nhiệt 102 NA Club


102 NA Club: Cơn mưa vàng chẳng thể làm dịu nhiệt 102 NA Club

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 03-07-2019 - 13:33:22
Bình luận
Thành Vinh đã có mưa, cơn mưa đã làm bầu không khí nóng bức trải dài gần 1 tháng trở nên mát dịu. Thế nhưng trên sân cỏ 102 Na Club, những trận chiến giành dật từng điểm số vẫn nóng “hừng hực”. Đức Thọ giành lời thế lớn sau 2 trận thắng còn với Chống Thấm Trang Anh, suýt chút nữa họ đã phải nhận thất bại đáng tiếc trong ngày ra quân.

Trước khi lượt đấu thứ 2 diễn ra, Đức Thọ của Coach Bình Tất đã kịp bỏ tủi 3 điểm làm vốn sau trận thắng GR Kia Xứ Nghệ trong ngày ra quân. Ở một bảng đấu tử thần thế này, với các đối thủ gần như ngang cơ nhau, nhưng đại diện duy nhất của Hà Tĩnh đã thể hiện được bản lĩnh của đội bóng đang hướng đến mục tiêu cao nhất đó là chức vô địch. Đối thủ Sonata cũng đã có 1 trận thắng và đây hứa hẹn sẽ là cặp đấu đáng xem nhất của ngày thi đấu thứ 2. Đội nào chiến thắng sẽ lên đỉnh, nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp.

Đúng với kỳ vọng, cả Đức Thọ và Sonata đã tạo nên một thế trận đôi công rực lửa. Và trong một cuộc đấu cân kèo như thế, đội bóng thi đấu chắc chắn và tận dụng tốt cơ hội tạo ra hơn, đội đó sẽ giành chiến thắng. Sonata dù được đánh giá khá cao nhưng có lẽ, họ đã không đánh giá đúng về sự nguy hiểm mang tên Đình Đức. Chân sút của Đức Thọ đã có màn trình diễn khiến cho tất cả những ai đến sân phải “tấm tắc” gật đầu nể phục.

Chỉ sau 5 phút trận đấu diễn ra, Đình Đức đã cất tiếng “gáy” dõng dạc bằng pha tận dụng sai lầm của hàng thủ Sonata. Không mất quá nhiều động tác thừa, Đình Đức với pha sút bóng nhanh và khó chịu từ bên phía hành lang cánh phải đã hạ gục thủ thành Sonata mang về bàn mở tỷ số cho đội nhà. Một bàn thắng may mắn khi mà thủ môn Sonata lỡ trớn không kịp phản xạ. Tuy nhiên, với một sát thủ, thì mọi bàn thắng dù may măn hay không thì cũng đều xuất phát từ nhãn quan nhạy bén với bản năng sát thủ được thừa nhận.


Đức Thọ tiếp tục có chiến thắng qua đó nắm lợi thế trong cuộc đua vào tứ kết

Đến cuối hiệp 1, Đình Đức lại thêm một lần “gáy” vang nữa. Lần này thì chẳng có may mắn nào cả. Một cú đặt lòng chính xác sau hàng loạt pha xử lý kỹ thuật bên cánh trái đã không cho thủ thành Sonata một cơ hội cản phá nào.  Nếu muốn chấm điểm thì pha xử lý này xứng đáng với thang điểm 9, thậm chí là 9.5 nếu người chấm tôn thờ lối đá tấn công quyến rũ.

Có 2 bàn thắng làm vốn, Đức Thọ bắt đấu thi triển lối đá cầm chừng, phòng ngự cực kỳ khó chịu của mình. Thế nên, những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng cà phê đều trở thành vô vọng trong những phút còn lại của trận đấu. Đức Thọ thắng ấn tượng 2-1, và với chiến thắng này, đội bóng của cặp đôi HLV Bình – Phụng dường như đã đặt một chân vào vòng tứ kết tiếp theo.



Đức Thọ chính là đội thể hiện ấn tượng nhất tính đến lượt đấu thứ 2

Niềm vui lớn vậy bảo sao Coach Bình Tất làm loạn ở trận bia mừng chiến công sau đó. Còn với người đồng nghiệp tên Phụng, đó đơn giản là thành quả sau nhiều ngày khổ luyện: “Điều tôi mừng không phải vì 3 điểm có được.Tôi cảm phục những gì anh em thể hiện trên sân. Chẳng có một cái tôi nào phá vỡ được sức mạnh tập thể đoàn kết. Những ý đồ đưa ra đầu trận hay những chuyển biến tuỳ theo diễn biến từ BHL đều được tuân thủ một cách nhịp nhàng. Đó là dáng dấp của  đội bóng lớn hướng đến mục tiêu chinh phục cao nhất”.

Trong ngày thi đấu thứ 2 còn chứng kiến màn chết hụt của Chống Thấm Trang Anh. Cu Ti Mít và đồng đội đã tạo nên một thế trận tương đối lẫn lướt trước đối thủ. Tuy nhiên, họ gặp quá nhiều trở ngại bởi lối đá Pressing khắp mặt sân cực kỳ hợp lý của Đức Minh.

Chính lối đá áp sát của Đức Minh đã làm cho hàng công của CT. Trang Anh trở nên vô hại, và khi không thể tận dụng được những cơ hội tạo ra, đội bóng của Trang “béo” phải đón nhận đòn đau.



Cu ti mít của CT. Trang Anh trong vòng vây của hậu vệ Đức Minh

Người lập công ghi bàn thắng cho Đức Minh là Thanh Tiến với một pha chớp thời cơ rất nhanh ở phút thứ 29. Dẫn trước 1 bàn, Đức Minh càng thể hiện sự chắc chắn của mình trong phần lớn thời gian còn lại. Và những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 1-0 cho Đức Minh thì đúng vào phút cuối, vua đánh đầu Hiếu Klose như một thói quen, chọn vị trí chính xác thực hiện cú đánh đầu cân bằng tỷ số cho đội nhà. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. CT. Trang Anh hút chết ngày ra quân, còn với Đức Minh, đánh rơi 3 điểm quý giá không phải là điều gì đó quá tồi tệ bởi dù sao đây mới là trận đấu đầu tiên của họ ở giải đấu năm nay.

Trong loạt trận này không thể không nói đến GR Kia Xứ Nghệ. Sau trận ra quân thất bại, họ buộc phải có điểm trước Nội Thất Hà Thêm nếu không muốn bị rơi vào thế “ngàn cân treo sợi tóc”.

Áp lực dành cho Kia Xứ Nghệ càng tăng khi Hà Thêm tỏ ra vô cùng khó chịu, liên tiếp là những tình huống ăn miếng trả miếng và hàng loạt cơ hội ngon ăn được tạo ra. Thế nhưng, hiệp 1 và nửa hiệp đấu thứ 2 trôi qua mà chẳng có bàn thắng nào được ghi.


GR Kia Xứ Nghệ (Áo trẳng) có chiến thắng đầy cảm xúc trước NT Hà Thêm

Vận may cuối cùng đã mỉm cười đối với Kia Xứ Nghệ. Hùng Dũng bất ngờ toả sáng với pha lập công ở phút thứ 40. Bàn thắng của Hùng Dũng chẳng khác gì ngụm nước mát giải khát cho thành viên Kia Xứ Nghệ.  Bàn thắng vàng như trút  cả tạ gánh nặng trên vai họ. Sau bàn thắng của Hùng Dũng, cả đội Kia Xứ Nghệ vỡ oà, lao hết ra sân ăn mừng cứ như thể vô địch. Trong đó, trưởng đoàn Văn Hùng chính là người hạnh phúc nhất. Sau những áp lực trải qua, cuối cùng họ cũng đã có được điều mong muốn, đó là chiến thắng để tiếp tục níu kéo hy vọng cơ hội vào chơi vòng tứ kết.


Sunset (áo hồng) đã không thể giữ lại 3 điểm sau khi dẫn trước trong phần lớn thời gian trận đấu

Cặp đấu còn lại giữa CiA VÀ Sunset Cừa Lò cũng có kịch bản tương tự như cặp CT. Trang Anh và Đức Minh. Sunset có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Tuy nhiên, cuối cùng họ không thể giữ lại 3 điểm bởi những nỗ lực không biết mệt mỏi của CIA đã được đền đáp ở phút 50 trận đấu. Bàn thắng ở ngay phút cuối của Quốc Khánh đã giúp CIA có được 1 điểm quý giá.

Quá hay và hấp dẫn, với những diễn biến khó lường ở lượt đấu thứ 2 này. Đức Thọ lên đỉnh, Trang Anh cùng CIA hút chết ngoạn mục cùng cảm xúc vỡ oà của GR Kia Xứ Nghệ chính là những điểm nhấn khó diễn tả tại ngày thi đấu thứ 2 của 102 Na Club.


Kết quả trận đấu ngày 2/7/2019

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá