102 NA Open 2019: Ấn trao tay của thầy Hùng và câu chuyện giải mã nụ cười bầu Phương


102 NA Open 2019: Ấn trao tay của thầy Hùng và câu chuyện giải mã nụ cười bầu Phương

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 30-06-2019 - 22:21:33
Bình luận
Cuối cùng thì cái nụ cười khoái chí nhưng ẩn đầy nguy hiểm của bầu Phương cũng đã được giải mã. Đội bóng của ông quá hiền lành trước nhà đương kim đang muốn thị uy sức mạnh ghê gớm của mình. Trận đấu đáng chú ý nhất trong ngày khai mạc 102 NA Club diễn ra với nhiều bàn thắng và đó là chiến thắng 4 sao của ứng viên số 1 mang tên 102 NA Club.

Cuối cùng thì cái nụ cười khoái chí nhưng ẩn đầy nguy hiểm của bầu Phương cũng đã được giải mã. Đội bóng của ông quá hiền lành trước nhà đương kim đang muốn thị uy sức mạnh ghê gớm của mình. Trận đấu đáng chú ý nhất trong ngày khai mạc 102 NA Club diễn ra với nhiều bàn thắng và đó là chiến thắng 4 sao của ứng viên số 1 mang tên 102 NA Club.


Đức Hollywood đã không thể tạo nên bất ngờ trước đương kim 102 NA Club

Cái ngày diễn ra buổi lễ bốc thăm chia bảng, bầu Phương của Đức Hollywood nở một nụ cười khoái chí khi biết rằng đội bóng của ông sẽ đá trận khai mạc, và đối thủ sẽ là nhà đương kim 102 NA Club. Thực ra, đó không phải là nụ cười của kẻ mạnh khi may mắn bắt được gà. Đó thực chất là thái độ tôn trọng của ông bầu này dành cho 102 Na Club. Nói cho dễ hiểu, được đá với đối thủ mạnh nhất trong trận khai mạc đó là một cảm giác khó diễn tả, nó giống như việc bạn sắp bước vào một thử thách lớn đầy thú vị vậy.

Thực tế, từ lâu Đức Hollywood là cái tên khá tiếng tăm ở giới phủi Vinh. Tuy sức mạnh của đội bóng này chỉ ở mức tầm trung nhưng đây là tập thể được dẫn dắt bởi một gã mê phủi như bia. Lão chẳng ham đánh đông dẹp bắc, giành những vinh quang cao quý nhất, với bầu Phương, mỗi chiều được ra sân, xem an hem quần thảo với quả bóng, sau trận làm vài chai bia đã là đam mê bất tận rồi.


Bầu Phương với nụ cười quen thuộc cho dù đội bóng của ông nhận thất bại đậm đà

Đức Hollywood có lối đá khá là mềm mại, tuy nhiên, đội bóng này xem chừng còn thiếu một chút cá tính và như nhiều người nói, xem Đức Hollywood đá thấy hiền quá. Trước 102 NA Club già dơ và thừa hưởng đầy sao, họ chỉ đứng vững được 15 phút đầu tiên. Thắng Tân mở tỷ số sau pha phối hợp đỉnh cao với Ly Anh và Lâm “voi”, sau đó, Dũng “siro” với đôi chân cực ngoan thực hiện cú ra chân nhanh như điện nhân đôi cách biệt.

Hiệp 2, 102 NA Club còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Lâm “voi” và Hào Long. 4-0 là tỷ số chung cuộc của trận khai mạc. Bầu Phương vẫn như mọi khi, đón nhận thất bại một cách nhẹ tênh, vẫn là nụ cười thoải mái sau mỗi trận đấu, lão bảo, “Trước trận cũng làm tư tưởng cho anh em lắm, quyết tâm lấy 3 điểm trọn vẹn. Giờ thành ra thế này lỗi cũng là do mình vì ham thì ham thế nhưng có lẽ không giỏi ứng biến chiến thuật. Không thể trách anh em được, trận thua sẽ đúc rút ra được nhiều bài học cho chính mình và toàn đội. Cơ hội còn nhiều, sao phải xoắn”.


102 NA Club đã thể hiện rõ tham vọng bảo vệ ngôi vương của mình

Phía đối diện là Coach Lâm Ngân của 102 NA Club. Vừa mới bảo vệ thành công chức vô địch cho Mobile Vinh tại giải Mobile Nghệ An xong thì anh lại được thủ lĩnh Đặng Việt Hùng trao ấn tại giải 102 năm nay. Đó tất nhiên là một vinh dự, và thực tế Coach Lâm Ngân đã có màn ra mắt không thể chê vào đâu được. Xem ra, với bàn tay mát của HLV tài ba này, 102 NA Club rất có thể sẽ tiếp nối thành công như chính con đường của Mobile Vinh đã đi trước đó.

Một cặp đấu cũng được giời hâm mộ quan tâm đó chính là cuộc đối đầu giữa PCCC Thành Vinh và Hùng Hà Company. Sự tò mò còn lớn hơn khi bên phía PCCC Thành Vinh xuất hiện ngôi sao Khánh “kình”, người được xem là “kỳ hoa dị thảo” phủi miền Bắc.


Ngôi sao Khánh "kình" không thể giúp PCCC Thành Vinh có chiến thắng đầu tay

Thực tế là Khánh “kình “ đã có trận đấu thể hiện được vai trò chốt chặn quan trọng của mình. Với khả năng điều tiết trận đấu cực tốt, anh chính là người chơi tốt nhất bên phía đội bóng ngành chứa cháy trận này.

PCCC Thành Vinh dẫn trước từ sớm sau pha đánh đầu trong tư thế khó của Văn Phú ở phút thứ 7. Sau đó là một thế trận chậm rãi, dằng cò được 2 đội tạo ra trong phần lớn thời gian còn lại.


Những chàng trai Đức Thọ thắng tối thiểu GR Kia Xứ Nghệ

Những tưởng, PCCC Thành Vinh sẽ “ca khúc khải hoàn” với 3 điểm đầu tiên thì đúng vào phút thứ 37, Hữu Việt bên phía Hùng Hà Company bất ngờ toả sáng ghi bàn đưa trận đấu về thế cân bằng. Nhưng những phút dù rất nỗ lực nhưng các chân sút của 2 đội đã không thể có thêm một lần đưa bóng vào lưới đối phương. 

Trong khi đó ở bảng B, những chàng trai Đức Thọ đã giành chiến thắng tối thiểu 2-1 trước GR Kia Xứ Nghệ. Cùng với tỷ số tương tự, Phòng Trà Sonata đã vượt qua Nội Thất Hà Thêm, qua đó cùng Đức Thọ chia nhau 2 vị trí nhất nhì tạm thời ở bảng đấu này. Kết quả các trận đấu không chênh lệch hứa hẹn đây sẽ là bảng đấu cạnh tranh khốc liệt nhất của giải đấu.

Kết quả trận đấu ngày 29/6/2019:

 

 Bảng xếp hạng bảng A, B: 



Lịch thi đấu ngày 2/7/2019:


Từ khóa bongdaphui 102na
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá