102 NA Open 2019: Niềm vui nhân đôi của Hào Long và lời kết trọn niềm vui của 102 NA Open cup


102 NA Open 2019: Niềm vui nhân đôi của Hào Long và lời kết trọn niềm vui của 102 NA Open cup

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 14-07-2019 - 15:45:16
Bình luận
Trước khi cùng 102 Na Club giành chiến thắng và lên ngôi ở trận chung kết, đội trưởng Hào Long đã bất ngờ cùng U12 SLNA vượt qua U13 PVF với tỷ số 1-0 để tiến vào trận chung kết giải U13 toàn quốc.

“Đá chặt chẽ, Pressing ngay bên phần sân đối phương… “, đó chính là dòng tin nhắn mà HLV Hoàng Thanh Lâm gửi cho thủ lĩnh Đặng Việt Hùng trước trận đấu.  Biểu tượng của 102 Na Club đã không thể góp mặt cổ vũ cho đội nhà ở trận chung kết vì chuyến đi công tác xa nhà. Dù ở tận Sài Gòn, thầy Hùng (Những thành viên 102 vẫn quen gọi như thế) vẫn luôn hướng về đội bóng trước khi trận chung kết bắt đầu. “Anh không thể có mặt để cổ vũ cho độinhà, mong anh em chiến thắng và lên ngôi, ở phương xa, trái tim anh dành trọn cho các em”.

Không thể không nói đến đội trưởng Hào Long của 102 NA Club. Trước khi trận chung kết diễn ra đúng 1 giờ đồng hồ. Hào Long chính là người trong vai trò HLV trưởng giúp U12 SLNA thắng U13 PVF và giành quyền vào chung kết giải U13 toàn quốc. Một viễn cảnh trong mơ sẽ xảy ra nếu ở trận bán kết còn lại, U13 SLNA thắng U13 Đà Nẵng và sẽ tạo nên màn Derby xứ Nghệ tại chung kết. Chiến tích giành được cùng U12 SLNA đã là liều doping giúp Hào Long có được tâm lý thoải mái nhất bước vào trận chung kết giải 102 NA Open 2019.

Thế nhưng, Trước khi  trận chung kết diễn ra, Hào Long hay tin U13 SLNA đang bị Đà Nẵng dẫn 1-0 sau hiệp 1. Kết quả bất ngờ khiến tiền vệ hào hoa này không khỏi phân tâm. Thực tế, đội trưởng 102 Na Club hiện đang là người phụ trách huấn luyện cho cả U13 và U12 SLNA nên thật dễ hiểu khi anh cảm thấy lo lắng cho các học trò nhí của mình.


Trước khi đá chung kết 102 Na Open. đội trưởng Hảo Long đã giúp U12 SLNA lọt vào chung kết U13 toàn quốc

Phía đối diện, PCCC Thành Vinh dù chỉ là tân binh nhưng những gì mà họ đã làm được ở giải đấu này thật đáng nể phục. Khởi đầu bằng trận hoà trước Hùng Hà Company, sau đó thắng bất ngờ 102 NA Club với tỷ số 3-1 trước khi chia điểm cùng Đức Holyywood ở lượt cuối. Càng đá càng hay, họ đi thẳng vào trận chung kết bằng những trận thắng ấn tượng ở vòng nock out. Không còn nghi ngờ gì nữa, PCCC Thành Vinh và 102 NA Club xứng đáng là đối thủ của nhau ở trận đấu cuối cùng giải đâu.

Thế trận ở nửa đầu hiệp 1 diễn ra cân bằng, cả 102 NA và PCCC Thành Vinh đều tạo ra những cơ hội rõ nét. Vẫn là một thói quen, sau 15 phút có mặt trên sân, ông bầu Cường “tôm” lại rời sân và trung phong Tý “Ibra” là người thế chỗ. Món tủ chiến thuật này họ đã áp dụng từ đầu giải và đều thành công một cách không ngờ. Sau sự thay đổi của đối thủ, các cầu thủ 102 NA Club nhận mệnh lệnh, “Đeo bám, đá áp sát, phòng ngự phản công triệt để”. Thực tế, Tý “Ibra” dù bị chân thòng Quyền “bom” theo như đỉa nhưng anh vẫn không ít lần gây nguy hiểm cho khung thành của Thắng Tân bên phía 102 NA Club. Tấn công nhiều, nhưng không thể có bàn thắng, PCCC Thành Vinh bất ngờ bị nhận đòn “hồi mã thương”.


Chính "cú lần" là người ghi bàn thắng duy nhất của trận chung kết

Trong một pha tổ chức đá phạt góc, hậu vệ Chính “cú lần” bất ngờ có pha áp sát rồi đệm bóng vào khung thành PCCC Thành Vinh. Một pha bóng mắc lỗi hiếm hoi của hàng thủ đội bóng bầu Cường “tôm”. Tuy nhiên, phải công nhận một điều, 102 Na Club đã thực hiện quá tốt ý đồ của mình và bàn thắng đến với họ là hoàn toàn xứng đáng. Tỷ số 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1 trận đấu.

Vào hiệp 2, PCCC Thành Vinh dồn tổng lực lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Lúc này, lối đá phòng ngự phản công của ông Hoàng Thanh Lâm mới thể hiện được sự hiệu quả tối đa của mình. Ngòi nổ Khánh “kình” bị khoá chặt. Lâm “Drogba” cũng chẳng màng chuyện ghi  bàn nhằm tranh dành danh hiệu vua phá lưới. Anh di chuyển như một con thoi lên công về thủ nhịp nhàng. Trong khí đó, Dũng “siro” vốn không giỏi tranh chấp cũng không ngận ngại tham gia vào những điểm nóng. Nhưng có lẽ hãy dành lời khen cho tiền vệ Ly Anh. Anh đã phải nén đau thi đấu khi 2 chân phải bó chặt vì những chấn thương trước đó.

PCCC Thành Vinh ép sân liên tục, nhưng những nỗ lực của họ đều bị khước từ bởi sự quả cảm của các cầu thủ 102 Na Club. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, gần như toàn bộ các cầu thủ 102 Na Club đều đổ gục. Họ đã chiến đấu với 200% sức lực để có được chiến thắng ngày hôm nay.


Tiền vệ giữ nhịp Hào Long dù kiệt sức vẫn tiến về phía người viết chỉ để hỏi: “Anh ơi, U13 SLNA thế nào rồi ạ?”. Tôi bảo, “thắng rồi, lội ngược dòng và thắng 2-1”. Lúc này đội trưởng 102 Na Club mới thực sự vỡ oà trong niềm vui trọn vẹn.

PCCC Thành Vinh có quyền ngẩng cao đầu sau khi trận chung kết kết thúc. Họ là tân binh nhưng đã chơi quá ấn tượng ở giải đấu năm nay. Cái tên PCCC Thành Vinh bây giơ đã tạo được dấu ấn trong mắt giới phủi thành Vinh. Chắc chắn, đây sẽ là đối thủ  đáng gờm ở những giải đấu tiếp theo trong thời gian tới,

Trước đó, ở trận tranh hạng 3, đại diện đến từ Hà Tĩnh là Đức Thọ đã giành chiến thắng 2-0 trước CT. Trang Anh. Một thành tích ấn tượng đối với đội bóng lần đầu tham dự giải. Còn với CT. Trang Anh, 2 năm lọt vào bán kết là một thành quả đáng nể. Dù chưa thể là một thế lực lớn nhưng với tinh thần và tham vọng lớn, chắc chắn họ sẽ là đối thủ không dễ chơi ở những mùa giải tới đây.

 

Danh hiệu cá nhân:


Danh hiệu vua phá lưới thuộc về Đức “đần độn” của Đức Thọ FC với 7 lần lập công


Khánh "kình" của PCCC Thành Vinh nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Anh chính là thủ lĩnh của PCCC Thành Vinh ở giải đấu này. Sự có mặt của Kình đã giúp cho lối đá của PCCC Thành Vinh cân đối trong cả tấn công và phòng ngự.


Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Thắng Tân của 102 Na Club. Anh đã có màn trình diễn ấn tượng với khả năng bắt bóng cực kỳ thông minh và biến hoá. Sự xuất sắc của Thắng Tân đã góp công lớn giúp 102 Na Club lên ngôi lần này.


Danh hiệu HLV xuất sắc nhất thuộc về Bình Tất của Đức Thọ FC


Đức Thọ nhận giải 3 chung cuộc. Tân binh đến từ Hà Tĩnh với tài chèo lái của cặp đôi HLV Phụng - Bình đã chơi quá ấn tượng. Họ chỉ chịu dừng bước trước 102 NA Clup ở trận bán kết sau loạt luân lưu cân não.


PCCC Thành Vinh cũng là một tận binh. Họ đã gây sốc khi quá thành công trong việc áp dụng chiến thuật "Dí bầu phá thòng" nổi tiếng. Sau giải đấu này, đội bóng của Cường "tôm" chắc chắn sẽ là thế lực không dễ bị đánh bại  tại những giải đấu hạng trung ở thành Vinh.


 

CT. Trang Anh nhận danh hiệu Fair Play. Lần thứ 2 lọt vào bán kết 102 Na Open. Đó chắc chắn là thành tích đáng tự hào và hữa hẹn một tương lai tươi sáng của đội bóng ôn bầu Trang "béo"


102 Na Club lên ngôi lần thứ 2 với một lối đá đẹp mắt và giàu khát khao. Chức vô địch hoàn toàn xứng đáng bởi tinh thần đoàn kết tuyệt vởi của một tập thể "độc nhất vô nhị" giới phủi xứ Nghệ.

Ảnh: Đức Holywood

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá