20 đội tham dự SGA Cup

20 đội tham dự SGA Cup
20 đội tham dự SGA Cup

Tin Tức
HQ - Thứ bảy, ngày 24-08-2019 - 18:01:21
Bình luận
Chiều 24/8 tại Quận 1 (TP.HCM), Ban tổ chức giải bóng đá SGA Cup đã tổ chức lễ họp báo và bốc thăm chia bảng cho mùa bóng 2019 với sự tham dự của 2 đội bóng.
Đây là năm thứ hai, giải đấu cho các công ty, doanh nghiệp thuộc ngành nghề Kiến trúc – Xây dựng – Quy hoạch và Cảnh quan được tổ chức. So với năm đầu tiên, mùa bóng 2019 đã giảm số lượng từ 32 xuống còn 20 đội bóng tham dự. 

Giải thích vấn đề số lượng đội  bị giảm, ông Nguyễn Thái Thuật Hiền – trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Năm ngoái, khi chúng tôi bắt tay vào làm giải đấu thì cứ nghĩ chơi càng đông càng vui. Nhưng khi bắt đầu thì gặp nhiều vấn đề ngoài tầm kiểm soát. Năm ngoái có đến 32 đội nhưng đến năm nay gút lại còn 20. Chúng tôi hạ số đội tham dự nhằm đảm bảo tính công bằng trong việc hạn chế, tránh đi chuyện các đội thuê cầu thủ chuyên nghiệp về đá và nâng tầm chất lượng giải đấu”. 

Mùa thứ hai của SGA Cup được diễn ra từ ngày 7/9 đến 6/10 trên sân bóng đá Tao Đàn (quận 1). Các đội bóng được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt đính để chọn ra hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng lọt vào vòng tứ kết. 


Đội vô địch không chỉ nhận cúp và cờ lưu niệm còn “ẵm” số tiền thưởng lên đến 15 triệu đồng. Phần thưởng cho các đội á quân và hạng ba lần lượt là 10 triệu và 5 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, nhằm tăng thêm tính hấp dẫn và cổ vũ tính fair-play, Ban tổ chức còn trao thêm các giải thưởng phụ như: đội đoạt giải phong cách (3 triệu đồng), vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và hội cổ động viên ấn tượng nhất. Mỗi giải thưởng trị giá 1 triệu đồng. 

“Không chỉ tạo dựng một sân chơi thể thao lành mạnh và mang tính kết nối rộng rãi cho các doanh nghiệp, các cá nhân đang học tập, cống hiến trong ngành nghề Kiến trúc – Xây dựng – Quy hoạch và Cảnh quan của khu vực phía Nam mà giải đấu còn là cơ hội để các thành viên giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Tôi hy vọng mùa giải 2019 sẽ mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc đến cho các đội bóng”, ông Nguyễn Thái Thuật Hiền khẳng định.  

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá