Bảo Chúng lập poker, Quốc An - Quốc Michel leo lên ngôi đầu Sài Gòn League


Bảo Chúng lập poker, Quốc An - Quốc Michel leo lên ngôi đầu Sài Gòn League

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ ba, ngày 19-03-2019 - 12:15:58
Bình luận
VPĐK đất đai Bình Tân không ngủ mà vẫn gặp cơn ác một kinh hoàng khi để Quốc An - Quốc Michel “nã” vào lưới 13 bàn thắng. Trong số ấy có 1 cú poker của “hot boy xăm trổ” Bảo Chúng.
Một chiến thắng cho Quốc An - Quốc Michel trước VPĐK đất đai Bình Tân là điều mà người ta biết trước khi mà đẳng cấp của đôi bên là quá cách biệt. Tuy nhiên, những người mơ mộng nhất chẳng dám tin, đội bóng của bầu Lê “Xavi” lại có thể dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ. 

Thậm chí, nếu chắt chiu cơ hội thì Quốc An - Quốc Michel còn ghi được nhiều hơn 13 bàn thắng. Hai bàn thắng mà VPĐK đất đai Bình Tân có được, một phần nhờ các hậu vệ đối phương lỏng chân cũng như muốn được “tặng” bàn thắng danh dự cho một cái kết đẹp.

Thêm một lần Bảo Chúng lại “lụm” dầu thơm của BTC khi anh ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Hot boy xăm trổ còn làm được nhiều hơn thế khi anh ghi 4 bàn thắng để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 6 bàn thắng. 
Bầu Lê "Xavi" và các hiền đệ đã có một trận đấu nhàn nhã

Vòng 3 quả là ngày hội của Quốc An- Quốc Michel bởi tất cả các cầu thủ đều được vào sân. Từ bầu Lê “Xavi”, nhạc sĩ Quốc An, Đại Lâm “Boloteli” cho đến những người mặc đồ khởi động và đi đổ nước vào người. 

Dự đoán, Quốc An - Quốc Michel sẽ giữ được ngôi đầu ít nhất 2 vòng đấu nữa khi họ gặp phải những đối thủ dưới cơ như Trần Việt, TP- Entertainment. Thử thách thật sự của Quốc An - Quốc Micel nằm ở vòng 6 và 7 khi họ đụng độ với Anh em phủi Sài Gòn và đặc biệt là Đại Tín Minions. 

Cũng ở vòng 3, Charme tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng 10-2 trước Trần Việt. Các ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch như Đạt Tín Minions có chiến thắng sát nút trước CP Sport nhờ bàn thắng của Nam “kotu”. Anh em phủi Sài Gòn thắng 3-1 trước TP Entertainment.

Sau 3 khúc cua, đoàn đua bắt đầu tách tốp, Quốc An - Quốc Michel, Đạt Tín Minions và Charme đang đua “tam mã”. Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến khốc liệt, trong đó ai dày lực và nhiều ngựa chiến hơn sẽ trở thành quân vương của giải đấu.







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá