Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp vô đich futsal Bạc Liêu 2017


Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp vô đich futsal Bạc Liêu 2017

Ảnh đẹp
THỦY NGUYỄN - Thứ hai, ngày 31-07-2017 - 18:17:23
Bình luận
Toàn thắng cả 6 trận, đội Bảo hiểm Xuân Thành Đồng Tháp của “bà bầu” Phạm Thị Ngọc Ánh đã giành chức vô địch giải futsal Bạc Liêu mở rộng năm 2017.

Đội của bầu Ánh vô đối

Bảo hiểm Xuân Thành (BHXT) Đồng Tháp dường như không có đối thủ tại giải đấu được tổ chức tại Bạc Liêu. Đội bóng của bầu Ánh đã toàn thắng cả 6 trận đấu dù các đối thủ đều có sự đầu tư và mang đến lực lượng mạnh nhất. 

Sau những chiến thắng chạy đà vòng bảng và tứ kết, thuốc thử thật sự chỉ đến với BHXT ở trận bán kết khi chạm trán với Cty Đạm Cà Mau, đây chính đội bóng đã loại một cái tên có “số má” trong vùng là Cty Khí Cà Mau. Quả thật, Đạm Cà Mau đã chơi rất tốt và kết thúc hiệp 1, hai đội ra sân với tỷ số hòa 1-1. 

Bà bầu Phạm Thị Ngọc Ánh (ngồi giữa) cùng mẹ rất đam mê bóng đá

Nhưng bước sang hiệp 2, BHXT đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi sử dụng cả 3 tổ đấu và họ đã giành chiến thắng với tỷ số 7-2.

Trong trận chung kết, dù gặp đội bóng có lối phòng ngự khó chịu là Đại Sơn đến từ Cần Thơ nhưng với sự tỏa sáng của Duy "chó điên" và Hiệp"gà", BHXT đã đánh bại đối thủ với tỷ số 6-3 để giành ngôi vô địch.

Cú hat- trick cho “trùm phủi” miền Tây

Dẫn dắt BHXT lần này không ai khác chính là Phúc "đạo diễn", người được mệnh danh là "Ông trùm bóng đá phủi miền Tây". Sau nửa năm không thấy bóng dáng Café Phố An Giang hay BHXT Đồng Tháp tham gia các giải đấu trong vùng, rất nhiều người đã nghĩ rằng Phúc và các môn đệ đã no nê các danh hiệu. 

Sự thật thì thời gian qua bầu Phúc phải bận chinh phục “nghề tay phải” của mình, đó là làm phim. Cho đến nay, Phúc “đạo diễn” đã ẵm hơn 10 danh hiệu đạt được từ các lần tham gia "Liên Hoan Phim" ," Cánh Diều Vàng" hay "Báo Chí Quốc Gia". Hay nói vui như các đệ ruột của Phúc "đạo diễn" thì tay này cũng thuộc hàng "thánh bào giải thưởng". 

Phúc "đạo diễn" và bầu Ánh

Ở địa hạt bóng đá, chỉ  trong tháng 7 này, sau khi dẫn dắt 2 đội bóng là Cty CP Điện nước An Giang và Công An tỉnh An Giang vô địch ở cả 2 nhánh đấu của giải bóng đá Công nhân viên chức lao động tỉnh An Giang thì với chức vô địch lần này cùng BHXT, Phúc “đạo diễn” hoàn thành cú hat-trick một cách mỹ mãn.

Cũng nói thêm, thành phần của BHXT Đồng Tháp có đến 70% có hộ khẩu ở xứ bưng biền. Tổ đấu Đồng Tháp thiện chiến bấy lâu nay như Thiện "man", Kiệt "sún", Tín"kool", Ty "thầy giáo"… Bên cạnh đó là sự xuất hiện của tổ đấu đến từ TPHCM như Đức "tỉnh táo", Messi Thịnh, Duy "chó điên", Quang "Bale", Diện"goal"…

Thành công của giải lần này sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho hành trình chinh phục giải Truyền hình Đồng Tháp sắp tới. Với niềm đam mê cháy bỏng cũng như sự đầu tư của gia đình bà bầu Phạm Thị Ngọc Ánh, BHXT Đồng Tháp tiếp tục là “ông kẹ” của bóng đá phủi đồng bằng.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá