Bầu Hùng (Vinataba FC): "Chúng tôi sẽ nỗ lực tạo sự thành công cho Bắc Miền Trung 2021"


Bầu Hùng (Vinataba FC): 'Chúng tôi sẽ nỗ lực tạo sự thành công cho Bắc Miền Trung 2021'

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 02-03-2021 - 10:59:16
Bình luận
Vinataba chính là một trong 4 đội bóng đại diện cho chiếu phủi Vinh tham dự Bắc Miền Trung 2021. Đội bóng tiền thân là FC Chương Dương tên tuổi trong quá khứ đã sẵn sàng cho ngày hội bóng đá, khởi động cho một năm mới đầy sôi động của bóng đá phong trào xứ Nghệ.

Không khí Bắc Miền Trung 2021 đang gần như chiếm sóng, tạo nên sức lan toả đáng kinh ngạc trong nhiều ngay qua. Sân chơi được Hội Bóng đá phong trào Nghệ An tổ chức chẳng khác gì cuộc hội ngộ của những anh tài hàng đầu tới từ chủ nhà Nghệ An, Thanh Hoá, Hà Tĩnh, Huế và Đà Nẵng.

 

PV Bongdaphui.net đã có cuộc nói chuyện với bầu Hùng của Vinataba, đội bóng đại diện cho nhà tài trợ chính để thấu hiểu hơn về quá trình chuẩn bị của họ tại giải đấu sẽ được khai mạc trên sân bóng Việt Hàn vào ngày 6/3 tới đây.

 

PV: Có khá nhiều người hâm mộ đang tỏ ra quan tâm tới nhân sự của đội bóng đại diện nhà tài trợ chính Bắc Miền Trung 2021. Có lẽ đội bóng của anh đã có trong tay những bom tấn hàng đầu nhằm bổ sung vào bộ khung vốn đã định hình tại Nghệ League 2020?

 

Bầu Hùng (Vinataba FC): Bắc Miền Trung 2021 là một sân chơi thực sự chất lượng, đây không chỉ là màn tranh tài của những đội bóng hay nhất chảy dài từ Thanh Hoá tới Đà Nẵng mà còn là cuộc chiến danh dự mang bản sắc địa phương đáng mong chờ. Những đội bóng ở Vinh đang tuyển quân rầm rộ và tất nhiên Vinataba không nằm ngoài cuộc. Cho đến nay thì chúng tôi đã có thêm sự phục vụ của những ngôi sao như Văn Bình, Âu Văn Hoàn, Lâm “bò, Hùng “đen”, bên cạnh những nhân tố cũ như Cường Sport, Tú “Neymar”, Hùng “cọt”, Công Kỳ... Bạn có thể thấy, họ đều là những cầu thủ đã xây dựng được tên tuổi lớn ở cấp độ chuyên nghiệp cho đến phong trào trong nhiều năm qua”.



Vinataba của bầu Hùng đã sẵn sàng cho Bắc Miền Trung 2021

 

PV: Bắc Miền Trung 2021 là một sân chơi có sự đầu tư lớn bởi có sự góp mặt của nhiều đội bóng tới từ nhiều địa phương vậy nên một đơn vị khi quyết định chi kinh phí tài trợ chắc chắn phải có lý do nào đó?

 

Bầu Hùng (Vinataba FC): Tôi tin là bạn từng xem Giải Nghệ League vừa mới kết thúc cách đây chưa lâu. Đó là một giải đấu được Hội Bóng đá phong trào Nghệ An tổ chức thành công nên chẳng có lý do gì mà bản thân tôi, là đại diện của công ty Vinataba không đồng hành với sân chơi Bắc Miền Trung lần này. Dẫu sao thì mục tiêu chính vẫn là muốn đóng góp cho sự thành công chung của bóng đá phong trào đang phát triển rầm rộ. Đây cũng là cơ hội để Vinataba được cọ xát, trước khi hướng tới những mục tiêu cao hơn trong tương lai.



Thủ thành Cường Sport của Vinataba

 

 PV: Thực ra thì cái tên Vinataba dường như chỉ mới xuất hiện ở chiếu phủi Nghệ kề từ Nghệ League 2020 mới kết thúc gần đây. Phải chẳng cuộc chơi bóng đá phong trào mới chỉ là bắt đầu đối với anh?

 

Bầu Hùng (Vinataba FC): Tiền thân của Vinataba chính là FC Chương Dương, một đội bóng từng được người hâm mộ biết đến nhờ lối chơi đẹp mắt trong quá khứ với bộ khung chủ đạo như Cường Sport, Cường Phadin, Tú Neymar, Hùng “cọt”… Sau này tôi và những anh em đó trở lại với cái tên mới là Vinataba. Thế nên có thể nói chúng tôi từng ít nhiều góp phần tạo nền cho sự phát triển phủi Nghệ trong quá khứ chứ thực chất không phải là bước khởi đầu.



Nòng cốt Vinataba từng tham dự Nghệ League 2020

 

PV: Là người trải qua quá trình đi lên của bóng đá phong trào Nghệ An, anh có đánh giá gì về thực tại so với quá khư khi anh còn đồng hành với cái tên FC Chương Dương?

 

Bầu Hùng (Vinataba FC): Khi kinh tế đi lên thì bóng đá phong trào có nhiều điều kiện để phát triển hơn so với trước. Cơ sở vật chất đầy đủ với quá nhiều sân bóng đã tạo ra không khí chơi bóng sôi nổi ở mọi lứa tuổi, mọi đơn vị. Nhiều doanh nghiệp mạnh với một thế hệ những ông bầu chịu đầu tư mạnh tay chính là yếu tố giúp cho phủi dần tạo dựng được chỗ đứng, là nơi để họ quảng bá tốt hơn cho thương hiệu. Bóng đá không chỉ là sân chơi thoả đam mê, đó còn là một kênh mà thông qua truyền thông đang bùng nổ sẽ giúp cho thương hiệu doanh nghiệp được lan toả rộng rãi hơn.



Âu Văn Hoàn chính thức gia nhập Vinataba dự Bắc Miền Trung 2021

 

PV: Quay lại với Bắc Miền Trung 2021. Trong nhiều ngày qua người ta nói rất nhiều về Phước An Company, đội bóng của bầu Hùng Milan liên tục tạo vụ nổ trên thị trường chuyển nhượng khi đưa về những tên tuổi hàng đầu từ Nam ra Bắc như Hạnh “Ozil, Hoàng cao, Capdevila, Tuấn “bệu”….Có lẽ trong mắt anh thì đây sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch?

 

Bầu Hùng (Vinataba FC): Mỗi đội bóng có một định hướng riêng trong quá trình xây dựng và phát triển. Hùng Milan, anh ấy mang rất nhiều ngôi sao về góp mặt thì chắc chắn tất cả đều có lợi. Đầu tiên phải nói tới là khán giả sẽ có cơ hội được chứng kiển những màn trình diễn của những tên tuổi hàng đầu làng phủi cả nước. Phủi Nghệ cũng nhận được sự chú ý lớn hơn từ mọi miền và tất nhiên các doanh nghiệp khi đồng hành cũng hưởng lợi. Tuy nhiên tôi cho rằng, để có được sự thành công thì yếu tố quan trọng ở một đội bóng vẫn là định hình được lối chơi, có khát khao chiến thắng chứ có nhiều cầu thủ giỏi cũng chỉ là điều kiện cần, chứ chưa thể gọi là đủ.



Tiền vệ Hoàng Văn Bình

 

PV: Vinataba có lẽ sẽ đặt mục tiêu giành danh hiệu tại Bắc Miền Trung 2021?

 

Bầu Hùng (Vinataba FC):Ở Nghệ League, Vinataba không gặt hái được thành công như mong đợi nhưng cũng dễ hiểu bởi anh em cầu thủ mới chỉ hội ngộ lại sau nhiều năm tản ra, chơi cho các đội bóng khác. Thành công cần nhất vẫn là sự quyết tâm, kiên trì và phải định hình được bản sắc, lối chơi như tôi đã nói trên đây. Vinataba sẽ chơi cống hiến, hết mình và không đặt nặng thành tích, điều quan trọng là chúng tôi sẽ nỗ lực góp công cho sự thành công chung của Bắc Miền Trung 2021.

 

PV: Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!


Danh sách tham dự Bắc Miền Trung 2021 của Vinataba:




 

Giải Bắc Miền Trung 2021 sẽ được tổ chức tại Vinh vào ngày 6/3/2021. Các đội bóng tham dự bao gồm:

 

1/Lucky Thanh Hoá

2/ News Focus – Hà Tĩnh

3/ Hiếu Hoà Aquahaco (Đà Nẵng)

4/ For You (Huế)

5/ Văn Minh (Nghệ An)

6/ Phước An Comapny (Nghệ An)

7/ Vận Tải Hùng Kiều (Nghệ An)

8/ Vinataba (Nghệ An)

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá