Bầu Tới - Lê Bảo Minh vs Bầu Nghĩa Đô la - Bamboo: Cuộc hẹn ‘định mệnh’ bên nồi lẩu cá kèo


Bầu Tới - Lê Bảo Minh vs Bầu Nghĩa Đô la - Bamboo: Cuộc hẹn ‘định mệnh’ bên nồi lẩu cá kèo

My Idol
ĐỨC NGUYỄN - Thứ bảy, ngày 03-12-2022 - 03:34:48
Bình luận
“Giờ uống bia anh em vậy thôi, chứ không khéo mai mốt phải “chiến” với nhau trên sân bóng. Có khi nào ngay tại VSC-S2 không bầu Nghĩa?”, cầm ly bia cụng một tiếng “keng”, bầu Tới nói bầu Nghĩa Đô la với giọng đầy vui vẻ.

Đó là một buổi trưa Sài Gòn nắng như đổ lửa. Không sinh nhật, cũng chẳng phải tiệc tùng của ai, nhưng chúng tôi lại vinh hạnh hẹn được cả bầu Tới của Lê Bảo Minh và bầu Nghĩa Đô la của Bamboo FC ra lẩu cá kèo bên đường Sư Thiện Chiếu (Quận 3, TP.HCM) để ăn trưa và “bắt cọp”. Hôm ấy, còn có khách quý là ông chủ Trần Thành Trung, nhà phân phối độc quyền nhãn hàng Grand Sport cho ĐT Việt Nam.

Cũng đã vài lần bắt tay nhưng cả bầu Tới và bầu Nghĩa đều vội lướt qua nhau nhanh như cơn gió. Có lẽ vì thế, khi chúng tôi “alo”, cả bầu Tới lẫn bầu Nghĩa gật ngay và luôn, rồi phi tới điểm hẹn. Những người đàn ông gặp nhau gần như chỉ có thứ nước cay cay và bóng đá. Bầu Nghĩa mở lời trước: “Hồi trước chỉ biết Sài Gòn có Lê Bảo Minh và Đinh Gia. Giờ Đinh Gia nghỉ rồi, chỉ còn Lê Bảo Minh thôi. Nay thật vinh dự được gặp bầu Tới ngoài đời”.

Bầu Tới đáp lời với tiếng giòn tan: “Bầu Nghĩa nói vậy, Tới này ngại chết! Lê Bảo Minh cũng bình thường thôi. Bamboo người ta mới nói tới nhiều. Bầu Nghĩa chơi bóng đá đẹp, sống tình cảm, anh em ai cũng khen cả. Được ngồi chung bàn thế này vui quá!”.

Bầu Tới và bầu Nghĩa Đô la (đứng bên trái) và cuộc hẹn định mệnh ở quán lẩu cá kèo

1001 câu chuyện bóng đá được nói trong buổi trưa hôm ấy. Đến đoạn bầu Nghĩa sắp chia tay, bầu Tới cầm ly bia đứng dậy, cụng một tiếng “keng” rồi nói: “Giờ uống bia anh em vậy thôi, chứ không khéo mai mốt phải “chiến” với nhau trên sân bóng. Có khi nào ngay tại VSC-S2 không bầu Nghĩa nhỉ?”. 

Ông bầu Đến từ Bình Dương cười nắc nẻ: “Có khi anh em phải chiến với nhau thật à nha. Hên xui nha bầu! Chiến là phải chiến thôi, bóng đá mà, đi vòng vòng cũng gặp nhau cả thôi”.

Những lời hẹn “không hề muốn” giữa bầu Tới và bầu Nghĩa đã đến sớm hơn những gì mà hai ông nghĩ tới. 15h30 chiều nay (3/12), Lê Bảo Minh và Bamboo sẽ phải bước vào cuộc chiến “sinh tử” ở vòng tứ kết Cúp bóng đá 7 người QG – Hyundai Cup 2022.

Đội bóng của bầu Nghĩa đang được xếp “kèo trên” bởi một dàn cầu thủ từng chinh chiến nhiều năm, hiểu như đi guốc trong bụng nhau. Còn đội của bầu Tới phải ngồi “chiếu dưới” với một đội hình “khá lạ”. Một lý do nữa, từ lâu lắm rồi Lê Bảo Minh mới trở lại chơi những giải đấu lớn như VSC-S2.

Chiều nay trên sân khấu Gia Định sẽ có cảnh “người lên ngựa kẻ chia bào”, sẽ có một cuộc chiến giữa một thế lực cũ và một thế lực mới. Sẽ có một cuộc chiến của những cầu thủ thành danh từ futsal và một cuộc chiến để khẳng định bản ngã của những người đàn ông. 

Với chúng tôi, bầu Nghĩa hay bầu Tới giành chiến thắng thì đó đều là chiến thắng của bóng đá. Đó là thứ bóng đá mang âm hưởng từ những ông bầu luôn đề cao tư tưởng, đã chơi phải chơi hết mình và chơi cho thật tử tế.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá