Bế mạc giải đồng hương Hương Sơn 2019: Sơn An lên ngôi, Sơn Hồng về nhì


Bế mạc giải đồng hương Hương Sơn 2019: Sơn An lên ngôi, Sơn Hồng về nhì

Ảnh đẹp
HẢI ĐĂNG - Thứ tư, ngày 05-06-2019 - 01:52:14
Bình luận
Giải bóng đá đồng hương huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) tại khu vực phía Nam đã khép lại sân trên Linh Xuân (Thủ Đức). Vượt qua Sơn Hồng trong trận chung kết, đội bóng Sơn An Group của ông bầu Nguyễn Khắc Sơn đã lên ngôi xứng đáng.
Giải bóng đá đồng hương huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) tại khu vực phía Nam là một trong những hoạt động kỷ niệm 550 ngày thành lập huyện (1569-2019). Đây là giải bóng đá cho những người con đang sinh sống, học tập và làm việc ở khu vực phía Nam.  Ở tuổi lên 7, Hương Sơn được xem là một giải đấu uy tín bởi công tác tổ chức đạt đến độ hoàn hảo.   Vượt lên tất cả, ngoài bóng đá, sân chơi này giống như sợi dây kết nối những người con xứ Núi thơm đến với nhau.

Sơn An lên ngôi xứng đáng

Ở đó không chỉ là tình đồng hương mà còn là vòng tay bằng hữu và cả những con đường hướng thiện vì những chương trình thiện nguyện có sự chung tay của các doanh nghiệp, công ty, các các cá nhân.. vô cùng cao cả.  Tham dự giải 2019 có 19 đội tham gia quy tụ 228 vận động viên, diễn ra từ ngày 12/5 đến ngày 02/6/2019.

Theo thống kê của BTC giải đã có 371 bàn thắng được ghi, tức trung bình mỗi trận: 8,6 bàn/trận). Đây thực sự là con số ấn tượng với các nhà tổ chức giải bởi sự bùng nổ bàn thắng đã chứng minh cho sự gay cấn của giải Hương Sơn.  “Thêm một giải đấu thành công và chúng tôi tự hào vì đã bắc nhịp cầu nối cho những người con Hương Sơn xa quê có dịp gặp gỡ, kết nối, cũng như cùng nhau chia sẻ với những người xung quanh. Đây sẽ là động lực để BTC tổ chức tốt hơn giải Hương Sơn lần thứ 8”, Trưởng giải Trần Dũng chia sẻ.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC
- Vô địch: Đội bóng Sơn An Group
- Hạng nhì: Đội bóng xã Sơn Hồng
- Hạng ba: Đội bóng xã Sơn Tiến
- Đội đoạt giải phong cách: Đội bóng xã Sơn Thịnh
- Thủ môn xuất sắc: Lê Văn Thắng (1) đội bóng xã Sơn Hồng
- Cầu thủ xuất sắc: Phan Thanh sơn (8) đội bóng Sơn An Group
-Vua Phá lưới: Phan Văn Sỹ (10) đội bóng xã Sơn Tiến với 22 bàn thắng
 
Một số hình ảnh đáng chú ý về Lễ bế mạc







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá