BK DN Nghi Lộc - Summer Cup 2020: Không có chỗ cho tình bạn


BK DN Nghi Lộc - Summer Cup 2020: Không có chỗ cho tình bạn

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 11-09-2020 - 21:47:46
Bình luận
Những cuộc chiến một mất một còn vòng bán kết giữa Men - Khang Chi, Land và Summer sẽ không có chỗ cho những mỗi quan hệ thân thiết bên lề sân cỏ.

Khá đặc biệt ở cặp đấu bán kết đầu tiên khi FC Men sẽ đối đầu với Khang Chi Clinic, hai đội bóng được cho là có mỗi quan hệ thân tình ở chiếu phủi Nghi Lộc.  Bầu Tùng của Khang Chi từng chia sẻ, gặp Men không chỉ là thử thách lớn mà đó còn là cuộc đấu thú vị mà bản thân ông cũng cảm thấy một chút tiếc,  bởi ông và bậc lão làng tâm huyến của Men là Đinh Văn Phương vốn là những người bạn đồng niên thân thiết. 


Không chỉ có thế, cả Khanh Chi và Men cũng chẳng lạ gì nhau trong cách chơi bóng bởi họ vẫn thường giao đấu thường xuyên ở những buổi chiều tà. Chắc chắn, sự quá hiểu nhau sẽ là yếu tố quan trọng, để từ đó cả Men lẫn Khang Chi họ có thể tìm ra được phương án hợp lý để chiến thắng. 



Men vừa trải qua màn hút chết trước Nghi Hoa sẽ là bài học lớn cho đoàn quân của Cường “đen”. Nếu tiếp tục chơi nặng nề có phần thiếu tự tin bởi áp lực như hiệp 1 đấu với Nghi Hoa thì rất có thể Men sẽ gặp bất lợi sớm bởi Khang Chi là tập thể già dơ, “biết mình biết người”, biết chọn đúng thời điểm thích hợp để đánh úp đối phương bằng chiến thuật phòng ngự phản công sắc sảo nhờ vào kinh nghiệm của ngôi sao Đạt “trị”. Điểm sáng nơi khung gỗ với cái tên Việt Cự cũng là một lợi thế lớn dành cho Khang Chi. Khuất phục được Việt Cự bằng những cú sút xa thời điểm này dường như là nhiệm vụ bất khả thi dành cho Trung cv và các đồng đội bên phía Men. 



Cặp đấu còn lại giữa Land và Summer dĩ nhiên cũng rất khó phân định. Lối chơi của Land khá khó chịu nhờ vào sự tinh quái của Hùng “cọt”. Khả năng giữ nhịp của Hùng “cọt” giúp cho Land thi đấu hợp lý trước mọi đối thủ mà họ đối đầu tại giải đấu năm nay. Tại trận tứ kết gặp Nhà Hàng Hai Béo, Land gần như không cho đối thủ có được những cơ hội ngon ăn để có thể ghi bàn. Trên chấm luân lưu 11m, Hùng “cọt” lạnh lùng thực hiện cú đá quyết định mang tấm vé đi tiếp dành cho cho Land. Một chiến thắng chật vật nhưng ít nhiều vẫn cho thấy Land  là một đội bóng có thực bản lĩnh. 


Trong khi đó, Summer Hotel hiện đang bay cao bởi sự tài năng của “kỳ hoa dị thảo”  Tú “Neymar”. Ngôi sao HPL hiện tại không còn chú trọng vào nhiệm vụ ghi bàn, thay vào đó, anh liên tục di chuyển rộng khắp mặt sân nhằm lôi kéo đối phương bằng tài đi bóng hoa mỹ của mình. Chỉ cần có cơ hội khi đối phương sở hở, Tú “Neymar” có thừa kinh nghiệm và kỹ năng để tạo sự hợp lý nhờ khả năng sút xa, hoặc kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Hai trong số ba bàn thắng mà Summer ghi được trước Song Lộc đều có dấu giày của Tú “Neymar” với hai cú kiến tạo thành bàn. 



Hùng “cọt”, Tú “Neymar” đều từng là thành viên của Văn Minh chinh chiến mọi giải đấu làng phủi miền Bắc và miền Trung. Họ sẽ có cuộc đối đầu đầy thú vị mà ở đó, họ được đánh giá là nút thắt quan trọng giúp đội nhà giành chiến thắng. 


Sự kỳ vọng lớn lao cho mục tiêu ngôi vương sẽ không có chỗ cho tình bạn. Một cuộc thư hùng thú vị khẳng định tài năng của Tú và Hùng sẽ hứa hẹn mang tới nhiều thú vị cho người hâm mộ Nghi Lộc trong ngày áp chót Giải Doanh nghiệp - Nghi Lộc 2020. 



Lịch thi đấu vòng bán kết: 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá