BK Dòng họ NA 2019: Mưa bàn thắng và show diễn tuyệt đỉnh của Tiến "kaka"

Dòng họ Nghệ An 2019
BK Dòng họ NA 2019: Mưa bàn thắng và show diễn tuyệt đỉnh của Tiến 'kaka'

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 02-11-2019 - 21:20:47
Bình luận
Kịnh tính và mãn nhãn là những lời có cánh mà các CĐV có mặt trên sân Việt Hàn trong ngày 2/9 nói về 2 cặp bán kết Giải Dòng họ Nghệ An 2019. Với cú poker của mình, Tiến “kaka” chính là ngôi sao sáng nhất trong ngày Họ Đặng khuất phục thành công ứng cử viên Vũ Võ.

Vinh danh ngôi sao Tiến “kaka”

Trước khi trận đấu bắt đầu, Họ Đặng với chút vốn vỏn vẹn 1 trận thắng tại vòng bảng dĩ nhiên là bị đánh giá thấp hơn đội Vũ Võ, đội bóng đã thể hiện được sự vượt trội với thành tích đứng đầu bảng A sau 3 trận đấu. Tuy nhiên, kịch bản thực tế đã diễn ra theo chiều ngược lại. Với tâm thế cửa dưới, đại diện nhà Đặng  chơi đầy tự tin và đã buộc Vũ Võ phải bước vào màn rượt đuổi ngoạn mục trước khi gục ngã trước màn toả sáng khó đỡ của Tiến “kaka”.

Chỉ mất 7 phút sau màn giằng co,  Vũ Võ đã có bàn mở tỷ số của Văn Thắng. Đó là pha chớp thời cơ cực nhanh của chân sút Vũ Võ sau pha tổ chức đá phạt góc bên cánh trái.

Những tưởng Họ Đặng sẽ gục ngã sau bàn thua sớm. Thế nhưng, điều ngược lại đã xảy ra. Xuyên suốt 25 phút đầu tiên của trận đấu, Họ Đặng dũ nỗ lực vẫn không thể có được bàn gỡ hoà đã báo hiệu 1 hiệp đầu thứ 2 đầy khó khăn cho họ.


“Như một thước phim hành động”, hiệp 2 là màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục mà không một ai có thể mường tưởng ra trong khoảng thời gian nghỉ trận đấu.

Từ pha nhận bóng bên hành lang cánh trái và sau đó là cú ná đại bác như kẻ chỉ, Tiến “kaka” đã đưa tỷ số trận đấu về vạch xuất phát. Nhưng ngay tức thì,  Vũ Võ vùng lên và có được bàn thắng vươn lên 2-1 của Tuấn Anh sau pha sút phạt “thần sầu” như lời bình của BLV Dương Công Anh thốt lên.

Phần còn lại của trận đấu chính là show diễn của  Tiến “kaka”. Cầu thủ họ Đặng chơi như lên đồng và ghi một mạch 3 bàn thắng để giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 4-2.

“Cầm vàng lại để vàng rơi”, Vũ Võ đã thể hiện đúng sức mạnh chính mình nhưng đã bị khuất phục bởi tài năng của Tiến “kaka”.  Một chiến thắng vang dội của nhà Đặng và với những gì đã làm được,  Tiến “kaka” hoàn toàn xứng đáng được tộc trưởng xướng tên vinh danh trong dịp hội ngộ dòng họ vào đầu năm sau.

Họ Đinh ngẩng cao đầu nhường ngôi

Những tưởng cặp đấu giữa Họ Vũ Võ và Họ Đặng sẽ lấy đi hết cái hay và cái đẹp của ngày bán kết thì một lần nữa khán giả lại được sáng mắt trước sức cống hiến của các cầu thủ Họ Đinh và Họ Trần.

Dũng “siro” vẫn là một trong những niềm hy vọng lớn nhất bên phía nhà Trần, chính anh là người mở tỷ số trận đấu với pha đệm bóng nhẹ nhàng vượt qua thủ thành bên phía đội nhà Đinh.

Không hề mất khí thế sau bàn thua, Họ Đinh vùng lên mạnh mẽ, quyết tâm đáp trả tìm kiếm bàn gỡ. Hiếu “valen” với pha xử lý vô cùng tinh tế bằng má ngoài chân phải đã buộc thủ thành Họ Trần bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Kịch bản một lần nữa lặp lại, đến phút 23, Trần Thanh Thảo giúp Họ Trần vươn lên và cũng chỉ mất hơn 10 phút, Hiếu “valen” hoàn thành ngày thi đấu thắng hoa với pha lập công giúp đội nhà gỡ gỡ hoà 2-2.


Thế trận giằng co sau đó đã khiến nhiều người nghĩ tới kịch bản  2 đội phải phân định bằng loạt sút luân lưu may rủi. Tuy nhiên, sự nhỉnh hơn về bản lĩnh đã giúp Họ Trần có được điều mong muốn. Pha lập công diễn ra ở phút thi đấu 48 của Văn Bắc bân phía Họ Trần đã biến nhà Đinh thành đội cựu vô địch giải đấu.

Bị thua vào những phút cuối, Họ Đinh có quyền ngẩng cao đầu bởi những gì đã diễn ra đã đúng như lời khẳng định của họ trươc trận đấu, “Họ Trần mạnh hơn nhưng sẽ không dễ có thể khuất phục được tinh thần cống hiến vì dòng họ của nhà Đinh chúng tôi”.

Như vậy, trận chung kết Giải các dòng họ tỉnh Nghệ An sẽ là màn đối đầu giữa Họ Trần và Họ Đặng. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16H ngày chủ nhật 3/11/2019 trên sân Trường CĐ Việt Nam Hàn Quốc, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá