Bốc thăm vòng 1/8 Cúp Kết Nối: Hứa hẹn nhiều kịch tính


Bốc thăm vòng 1/8 Cúp Kết Nối: Hứa hẹn nhiều kịch tính

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Thứ tư, ngày 01-11-2017 - 09:47:51
Bình luận
Chiều 31/10, BTC Cúp Kết Nối lần thứ nhất 2017 đã tiến hành bốc thăm vòng đấu loại trực tiếp vòng 1/8. Lá thăm may rủi dã tạo ra những cặp đấu cân tài, cân sức và hứa hẹn vô cùng hấp dẫn.

Tham dự lễ bốc thăm vòng 1/8 có sự góp mặt của đại diện 16 đội bóng xuất sắc nhất vòng bảng gồm các đội: Hoàng Diệu, Xuân Đỉnh, Lý Thường Kiệt, Lý Tự Trọng, Phúc Lệ, Nguyễn Trãi, Phạm Hồng Thái, Hà Nội Amsterdam, Bạch Mai, Trần Kiếm, Lê Quý Đôn, Chu Văn An, Yên Hòa, Quang Trung, Phan Đình Phùng và Đoàn kết.

Theo thể lệ, lễ bốc thăm vòng 1/8 ngoài việc xác định các cặp đấu, còn ấn định lịch và nhánh đấu đến trận chung kết. Theo đó, đội thắng của trận 1 sẽ đụng đội thắng của trận 2 ở tứ kết, tương tự 3 gặp 4, 5 gặp 6 và 7 gặp 8. Bán kết là các cuộc đấu giữa đội thắng của nhánh 1/2/3/4 đấu với 5/6/7/8.

Tuy nhiên, theo ông trưởng ban tổ chức giải, BTC sẽ quyết định thời gian tổ chức trận tranh hạng Ba và trận chung kết trong một cuộc họp gần nhất, do liên quan đến Gala tổng kết giải.



Buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 được tổ chức khá đơn giản nhưng rất chuyên nghiệp. Hầu hết đại diện các đội đều giữ một thái độ thận trọng khi đánh giá về kết quả bốc thăm. Song, vẫn có một số đội không giấu được niềm vui khi lá thăm giúp họ gặp được đúng đối thủ mong muốn, trong đó có đại diện của Đoàn Kết khi đụng Phan Đình Phùng của đội trưởng Tuấn Mùi.

Theo lịch, cuối tuần này vòng 1/8 sẽ tiếp tục diễn ra trên sân Bộ Công An theo các múi giờ 8h15 và 9h30. Dự kiến, trận tranh hạng Ba và chung kết sẽ diễn ra vào 25/11.

Kết quả cụ thể vòng 1/8

Trận 1: Hoàng Diệu - Xuân Đỉnh
Trận 2: Lý Thường Kiệt - Lý Tự Trọng
Trận 3: Phúc Lệ - Nguyễn Trãi
Trận 4: Phạm Hồng Thái - Ams
Trận 5: Bạch Mai - Trần Kiếm
Trận 6: Lê Quý Đôn - Chu Văn An
Trận 7: Yên Hoà - Quang Trung
Trận 8: Phan Đình Phùng - Đoàn Kết

Tứ kết:

Thắng cặp 1 gặp Thắng cặp 2
Thắng cặp 3 gặp Thắng cặp 4
Thắng cặp 5 gặp Thắng cặp 6
Thắng cặp 7 gặp Thắng cặp 8

Bán kết

Thắng cặp 1/2 gặp Thắng cặp 3/4
Thắng cặp 5/6 gặp Thắng cặp 7/8

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá