Các cầu thủ một thời vang bóng của TP.HCM tái xuất ở giải ‘Vang bóng một thời’

Các cầu thủ một thời vang bóng của TP.HCM tái xuất ở giải ‘Vang bóng một thời’
Các cầu thủ một thời vang bóng của TP.HCM tái xuất ở giải ‘Vang bóng một thời’

Tin Tức
HQ - Thứ bảy, ngày 05-10-2019 - 12:59:49
Bình luận
Giải bóng đá “Vang bóng một thời tranh cúp Hưng Trí 2019” sẽ có sự góp mặt của 4 đội bóng với lực lượng là những cầu thủ nức tiếng một thời của bóng đá TP.HCM.
“Họ là những tên tuổi lẫy lừng của bóng đá TP.HCM, làm mê hoặc giới mộ điệu một thời. Thể theo nguyện vòng của những người từng làm họ say mê, đồng thời là nơi gặp gỡ ôn lại những đường bóng từng làm giới mộ điệu say đắm nên chúng tôi quyết định tổ chức giải Vang bóng một thời tranh cúp Hưng Trí 2019”, Nghệ sỹ Nhân dân Việt Anh – Trưởng ban tổ chức giải cho biết về ý nghĩa của giải đấu lần đầu tiên được tổ chức này.

Bóng đá TP.HCM từng tạo tiếng vang rất lớn ở quốc nội với nhiều đội bóng tên tuổi. Những đội bóng có truyền thống gần nhất trong những thập niên 90 của thế kỷ trước hay đầu những năm 2000 được biết đến như Hải Quan, Công an TP.HCM, Cảng Sài Gòn. Gắn liền với những đội bóng lớn này là những cựu cầu thủ từng đem đến niềm say mê lớn cho khán giả không chỉ ở TP.HCM mà còn cả nước như như Đỗ Khải, Lê Huỳnh Đức, Chu Văn Mùi, Lương Trung Tuấn, Huỳnh Hồng Sơn, Đặng Trần Chỉnh, Hồ Văn Lợi… Và tất cả sẽ hội tụ trở lại ở giải bóng đá Vang bóng một thời tranh cúp Hưng Trí 2019.

Giải Vang bóng một thời tranh cúp Hưng Trí 2019 sẽ diễn ra tại sân Tao Đàn, Quận 1, TP.HCM từ ngày 12 đến ngày 17/10 tới. Giải có sự tham dự của 4 đội gồm Cựu sinh viên TP.HCM, Cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn, Cựu cầu thủ Năng khiếu nghiệp vụ TP.HCM và cựu cầu thủ Công an TP.HCM. Do không thể tập hợp đủ quân số nên Cựu cầu thủ Hải Quan không thể tổ chức thành một đội bóng. Nhưng cựu cầu thủ của Hải Quan sẵn sàng tham gia có thể góp mặt trong thành phần của Năng khiến nghiệp vụ TP.HCM.

Bốn đội được chia thành 2 cặp để thi đấu loại trực tiếp. Hai đội thắng sẽ vào chơi chung kết trong lúc 2 đội thua sẽ tranh hạng ba. Theo kết quả bốc thăm, Cựu sinh viên TP.HCM sẽ gặp đội Cựu năng khiếu TP.HCM trong lúc đội Cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn sẽ thách thức với đội Cựu cầu thủ Công an TP.HCM. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá