“Cặp đôi hoàn hảo” trong cabin bóng đá phong trào


“Cặp đôi hoàn hảo” trong cabin bóng đá phong trào

My Idol
ĐÌNH THẢO - Thứ hai, ngày 08-01-2018 - 09:48:21
Bình luận
Năm nay quả là một năm đại thành công với HLV Trung “Núi” khi đội bóng nào mà ông dẫn dắt cũng giành chức vô địch ở những giải bóng đá phong trào hàng đầu miền Nam cũng như của cả nước.
Nhắc đến HLV Nguyễn Bảo Trung có lẽ không nhiều người biết tới. Nhưng với cái tên thân mặt Coach “Núi” hay Coach Trung “Núi” thì có lẽ dân bóng đá phong trào không ai là không biết tới.

Là một HLV của đội futsal chuyên nghiệp Sài Gòn FC thế nhưng HLV Trung “Núi” lại tỏ ra “mát tay” hơn khi nắm quân đá ở những giải phong trào. Minh chứng là một vài năm gần đây, rất nhiều ông bầu muốn có được “chữ kí” của HLV này để dẫn dắt đội bóng của mình tham dự những giải phong trào danh tiếng. 

Bởi hễ có được HLV Trung “Núi” cầm sa bàn trong cabin, thì y như rằng giải đấu đó họ vô địch. Hoặc ít nhất cũng vào đến tận chung kết hay là có danh hiệu khác.

Cùng với HLV Trung “Núi”, trợ lí “Gấu” Tuấn Anh cũng là một cánh tay đắc lực của anh ở các giải đấu. Đây được xem là “cặp đôi hoàn hảo” của làng bóng đá phong trào khi họ ngồi trong cabin huấn luyện. 

“Cặp đôi hoàn hảo” HLV Trung “Núi” và trợ lí Tuấn Anh

Nếu như chuyên môn trên sân thuộc về HLV Trung “Núi”, thì trợ lí Tuấn Anh vừa là một thủ môn “để dành” khi đội vào loạt sút luân lưu, nhưng cũng là một “bảo mẫu” của đội bóng mỗi khi đi chính chiến xa nhà. Dĩ nhiên, với sự kết hợp này, đội bóng của “cặp đôi hoàn hảo” thường có được sự đoàn kết cao khi đá giải.

Mùa giải 2017 với CLB futsal Sài Gòn FC của HLV Trung “Núi” họ chỉ có thành tích là hạng 3 tại giải futsal Cúp Quốc gia. Thế nhưng trên mặt trận phong trào, Coach Trung “Núi” đã có một năm đại thành công.

Nếu như giải bóng đá phong trào Cúp Bia Sài Gòn được đánh giá là chiếu phủi hàng đầu thì trong năm 2017, HLV Trung “Núi” đã “ẵm” đến 3 chiếc cúp vô địch. Đầu tiên là dẫn dắt Danh Lợi FC vô địch khu vực Cà Mau, tiếp đó ông giúp Đinh Gia FC đăng quang giải đấu này tại Bình Dương. Đỉnh cao hơn cả là ông giúp Danh Lợi FC vô địch tại VKC toàn quốc giải đấu này tại Nha Trang. Và đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp HLV Trung “Núi” dẫn dắt một đội bóng vô địch VCK toàn quốc.

Có sự kết hợp của bộ đôi này, hầu như họ thâu tóm mọi danh hiệu cho các ông bầu phong trào

Cái hay của HLV Trung “Núi” theo nhiều đánh giá đó chính là kỉ luật và theo sát mọi tình huống trên sân. Khi ra sân các cầu thủ phải tuyệt đối thuân thủ chiến thuật do ông đề ra, cùng với đó ông luôn theo sát để nhắc nhở cách học trò với mỗi tình huống trên sân. Điều này giúp các cầu thủ luôn tập trung cao độ ở mọi diễn biến trong trận đấu và có được lối chơi hợp lí để mang về chiến thắng.

“Bóng đá quan trọng là thành tích, một khi các ông bầu đã tin tưởng giao nhiệm vụ thì mình phải xứng đáng với sự tin tưởng đó. Tôi chú trọng kỉ luật đội bóng, vì bóng đá không có chỗ cho tình cảm mà phải là vì cả tập thể và thành tích chung. Ai xứng đáng họ sẽ được tin dùng vì mục tiêu chung của cả đội. Đó chính là bí quyết thành công của tôi”, HLV Trung “Núi” chia sẻ.

Từ khóa Trung Núi
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá