Cầu thủ V.League bị hạn chế tại sân chơi bóng đá phủi 2015


Cầu thủ V.League bị hạn chế tại sân chơi bóng đá phủi 2015

Sân đấu
BDPHUI.NET - Thứ tư, ngày 19-08-2015 - 10:56:01
Bình luận
Sau khi xem xét các ý kiến từ chính các đội và khán giả, BTC giải Bóng đá Ngoại hạng Hà Nội lần thứ 3 đã quyết định hạn chế số lượng cầu thủ đang chơi ở V.League, Hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia.
Một trong những yếu tố được xem là "đặc sản" của giải bóng đá Ngoại hạng Hà Nội - HPL (hay còn gọi là giải đấu dành cho bóng đá phủi) ngay ở mùa đầu tiên chính là sự xuất hiện của rất nhiều nhiều cầu thủ chuyên nghiệp đang thi đấu tại các giải đấu hàng đầu Quốc gia như Quả bóng vàng Việt Nam - Phạm Thành Lương, cựu tuyển thủ quốc gia Đặng Phương Nam, cựu tuyển thủ quốc gia Tuấn Thành, Quốc Trung...

Riêng ở mùa đầu tiên, HPL đã thu hút tới 20 tuyển thủ và cựu tuyển thủ Quốc gia trong các đội bóng cùng rất nhiều cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Con số này tiếp tục được duy trì ở mùa giải thứ 2 và cùng với giới nghệ sỹ, họ đã tạo nên một bức tranh sống động, thu hút khán giả và giới truyền thông cho giải đấu.


ĐKVĐ Tin lớn & Anh em đã chiêu mộ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), nhưng sẽ phải sử dụng một cách hợp lý - Ảnh: Facebook Tin lớn

Tuy nhiên ở HPL - S3 lần này, sau khi xem xét các ý kiến từ chính các đội và khán giả, với tinh thần cầu thị, BTC quyết định hạn chế số lượng cầu thủ đang thi đấu trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam do VPF và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức (bao gồm V.League, Hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia 2015) như là những "ngoại binh". Theo đó, các đội bóng sẽ được đăng ký tối đa 7 cầu thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ được thi dấu trên sân cùng lúc tối đa 3 cầu thủ trong danh sách này.

Tại giải đấu năm nay, 12 đội bóng tham dự thi đấu vòng tròn một lượt tính đội xếp hạng. 10 đội có thứ hạng cao nhất sẽ được tham dự mùa sau trong khi hai đội xếp thứ 11 và 12 sẽ phải chơi tại giải Hạng nhất Hà Nội trong mùa giải kế tiếp. Đội vô địch ngoài nhận Cúp, huy chương và bảng danh vị vô địch còn nhận 30 triệu đồng tiền thưởng.

12 đội tham dự giải Ngoại hạng Hà Nội lần thứ 3 (HPL - S3)

1. Câu lạc bộ bóng đá Tin lớn & Anh em (đương kim vô địch)
2. Câu lạc bộ bóng đá Cường Quốc
3. Câu lạc bộ bóng đá Triều Khúc
4. Câu lạc bộ bóng đá MV Corp
5. Câu lạc bộ bóng đá Top Group
6. Câu lạc bộ bóng đá Hanel
7. Câu lạc bộ bóng đá Moon (Thanh Hóa)
8. Câu lạc bộ bóng đá Văn Minh (Nghệ An)
9. Câu lạc bộ bóng đá VinaPros
10. Câu lạc bộ bóng đá Du Lịch (Lào Cai)
11. Câu lạc bộ bóng đá Tô Ký – Tứ Liên
12. Câu lạc bộ bóng đá Thành Đồng







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá