Chân Tình 308 FC so giày với cầu thủ U23VN trong trận cầu thiện nguyện tại Vĩnh Long


Chân Tình 308 FC so giày với cầu thủ U23VN trong trận cầu thiện nguyện tại Vĩnh Long

Ảnh đẹp
THỦY NGUYỄN - Thứ tư, ngày 10-10-2018 - 08:54:54
Bình luận
Những cầu thủ từng thuộc biên chế U23 Việt Nam như Đặng Ngọc Tuấn, Đỗ Thanh Thịnh hay thủ thành U19 Việt Nam - Phan Văn Biểu, tiền vệ Nguyễn Thanh Hải sẽ cùng với cựu tuyển thủ Lê Văn Hưng đối đầu với Chân Tình 308 FC trong trận cầu thiện nguyện tại sân vận động huyện Mang Thít (Vĩnh Long) vào lúc 13h30 ngày 12/10 tới đây.
Tận dụng quãng nghĩ khi V.League 2018 kết thúc, Lê Văn Hưng - cựu thủ môn của ĐTQG đang khoác áo SHB.ĐN cùng với những người bạn ở quê nhà đã quyết định tổ chức giải thiện nguyện với sự góp mặt của 3 đội bóng: Chân Tình 308 FC, Mazda SG FC và CLB Thiện Nguyện Mang Thít (Vĩnh Long). 

Được biết, 3 đội bóng sẽ thi đẫu mỗi hiệp 45 phút theo thể thức vòng tròn để tìm ra quán quân. Điều đặc biệt, phần thưởng của nhà vô địch là những tràng vỗ tay theo kiểu... tự khen nhau và của các CĐV chứ không có cúp hay huy chương như các giải đấu khác. Chắc chắn mọi con đường đều sẽ dẫn về sân vận động Mang Thít bởi năm nay, Chân Tình 308 FC có sự hiện diện của rất nhiều tên tuổi trong giới showbiz.

Người đầu tiên phải kể đến chính là “đại vương” Lý Hải. “Cầu thủ” này từng thành danh trong vai trò ca sỹ với những MV ca nhạc đình đám, đáng chú ý có MV “Trọn đời bên em” với serie 10 phần. Ở thời điểm hiện tại, Lý Hải đã lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với những bộ phim “bom tấn” đạt doanh thu hàng khủng tại Việt Nam. Hẳn khán giả Mang Thít không xa lạ với loạt phim “Lật mặt” đã trình chiếu.

Ca nhạc sỹ Phạm Trưởng cũng là khách mời thường xuyên của của các sân khấu lớn miền Tây. Tác giả của Trang Giấy Trắng, Người đàn bà cũ... được biết đến như một “cơn lốc đường biên” trên sân bóng với nền tảng thể lực sung mãn và tốc độc xuất phát như một vận động viên chạy nước rút. Không những được nghe giọt hát bốc lửa, ngọt như mía lụa của giọng ca gốc Bình Định mà khán giả còn được chiêm ngưỡng những đôi giày vô cùng thích mắt của anh.
Đội Chân Tình 308 FC đang hừng hực lửa để tiến về Mang Thít (Vĩnh Long)

Đã có Phạm Trưởng thì phải có Lương Viết Quang, người thành danh từ Sao Mai Điểm Hẹn 2010. Anh chàng người Huế này vừa tung ra MV “Rất Huế” với những cảnh quay đẹp tựa trong tranh ở chính trên quê hương anh, cố đô Huế. Ca sĩ họ Lương đang là người dẫn chương trình cho một bản tin thời sự của HTV. Trên sân cỏ, Quang được phong là “thích thố” bởi nhà không có gì ngoài sức khỏe và đặc biệt anh hay ghi những bàn thắng... không tưởng.

Một nhân vật đình đám từng xuất hiện ở Mang Thít năm ngoái và “đốn tim” rất nhiều fan nữ, đó là siêu mẫu Thanh Thức. Không chỉ là một người mẫu nổi tiếng, Thanh Thức còn được biết đến là một ca sĩ với những bản bolero ngọt ngào, êm dịu. Trung phong của Chân Tình 308 FC đang dần cải thiện khả năng ghi bàn với những cú đánh đầu kinh điển và cả những cú đá có “1-0-2”. 

Trong thành phần của Chân Tình 308 FC còn có ca sĩ Đường Tuấn Khang với những tình khúc đi sâu vào lòng người và anh cũng được biết đến là một người dẫn chương trình vô cùng hóm hỉnh và cuốn hút. Ngoài ra đội bóng của bầu Hạnh có nghệ sỹ Thanh Ngọc và những tên tuổi khác.

Năm nay, CLB Thiện Nguyện Mang Thít có sự chi viện với những cái tên vô cùng chất lượng. Chẳng hạn như cựu thủ môn U23 Việt Nam như Đặng Ngọc Tuấn, người từng góp mặt trong đội hình của HLV Park Hang Seo tạo nên kỳ tích giành ngôi Á quân châu Á 2018 tại Thường Châu. 

Mazda SG cũng sẽ chung tay trong ngày hội thiện nguyện trên quê hương Lê Văn Hưng

 Hậu vệ Đỗ Thanh Tịnh (SHB.ĐN) cũng từng được triệu tập lên U23 Việt Nam. Ngoài ra, còn có thủ thành U19 Việt Nam - Phan Văn Biển, tiền vệ Nguyễn Thanh Hải (SHB.ĐN)... Họ sẽ cùng với cựu tuyển thủ Lê Văn Hưng và những người bạn ở Mang Thít như Ali Đấu, Qúy Mập...  hợp thành một “dải ngân hà” để thiết đãi trên sân cỏ lẫn bàn bia với Chân Tình 308 FC và Mazda SG.

Cũng nói thêm, hồi tháng 12 năm ngoái, cũng trên sân Mang Thít, trận đấu thiện nguyện tương tự đã diễn ra vô cùng thành công. Chân Tình 308 FC và những người bạn của Lê Văn Hưng để lại những ấn tượng sâu đậm với nghĩa cử cao đẹp đó là trao tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Ngoài bóng đá, một phần không thể thiếu đó là những màn trình diễn ca nhạc “lên đến nóc” của các nghệ sĩ ngay tại sân khấu Mang Thít.

"Cũng như năm ngoái, chuẩn tôi đã chuẩn bị rất chu đáo để hướng về Mang Thít. Hy vọng rằng, anh em nghệ sĩ và các cầu thủ của Chân Tình 308 FC tiếp tục mang đến niềm vui nho nhỏ cho bà con nơi đây và đó cũng là cách để tình yêu thương được lan tỏa", bầu Hạnh của Chân Tình 308 FC chia sẻ.

Một số hình ảnh về các cầu thủ và giới nghệ sĩ
Thủ môn Lê Văn Hưng (bên trái) sẽ là "chủ xị" buổi tiệc sau trận đấu

Thủ thành từng khoác áo U23VN - Đặng Ngọc Tuấn sẽ góp mặt với tư cách là cầu thủ

Hậu vệ trái Đỗ Thanh Tịnh là người đồng đội của Văn Hưng tại SHB.ĐN

Thủ môn Văn Biểu đang khoác áo Đồng Tháp FC

Bầu Hạnh là đội trưởng của Chân Tình 308 FC

Năm ngoái ca sĩ Vân Quang Long đã tham gia và trao quà cho các em nhỏ

Siêu mẫu Thanh Thức được xin chữ ký tại sân

Thanh Thức trong vai trò ca sĩ

Những nghĩa cửa cao đẹp của các nghệ sĩ đến từ TP.HCM

Sân Mang Thít đã chật kín khán giả và có rất nhiều tiếng cười.







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá