Chân Tình 308 & Geleximco: Trận cầu vì trái tim


Chân Tình 308 & Geleximco: Trận cầu vì trái tim

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ ba, ngày 26-06-2018 - 21:33:14
Bình luận
Chân Tình 308 FC sẽ có cuộc so giày với Geleximco FC vào lúc 17h30 ngày 28/6 trên sân QK7 (TP.HCM). Nhưng không phải để phân tài cao thấp mà để hướng về Dương Trần Tấn Phát, cậu bé người quê ở Bến Tre đang bị ung thư máu.
Nguyễn Trần Quốc Thịnh (biệt danh là Messi Cua) chính là người lên ý tưởng cho trận đấu đầy tính nhân văn này. “Thấy Phát nằm trong bệnh viện Ung bướu mà tôi cảm thấy đau lòng. Cứ 2 tháng, Phát phải thay máu một lần và mỗi lần như thế tốn  hơn 20 triệu đồng. Cả gia đình phải chạy vạy khắp nơi vì nếu không thay máu, dường như Phát sẽ không còn cơ hội nhìn thấy tương lai”, Messi Cua chia sẻ.

Cậu bé mới 13 tuổi - Dương Trần Tấn Phát hiện đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

Messi Cua đã chia sẻ ý tưởng này với bầu Hạnh và gần như ngay lập tức được ông bầu của đội Chân tình 308 FC gật đầu đồng ý. “Đấy là một ý tưởng cao đẹp nên chỉ mới nghe thôi, tôi đã nhận lời để tổ chức trận đấu nhân văn này. Hy vọng rằng, tất cả anh chị em nghệ sĩ cũng như các cầu thủ, người bạn của Chân Tình 308 FC sẽ cùng chung tay để chia sẻ, giúp đỡ một phần nào đó cho Phát tiếp tục chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo mà em đang mắc phải”, bầu Hạnh bày tỏ.
Chân Tình 308 FC đã và đang có nhiều hoạt động thiện nguyện

Ý tưởng của Messi Cua cũng đã được bầu Toàn của Geleximco FC hưởng ứng nhiệt tình. Bầu Toàn cho biết, bóng đá cũng là một phần của cuộc sống, nếu có được sự chia sẻ thì cuộc sống quanh ta sẽ tốt đẹp hơn nhường nào. Sau khi thống nhất được các bên, cuộc so giày giữa Geleximco FC và Chân Tình 308 FC được chốt hạ sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều thứ 5 (28/6) trên sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM). 
Cú bắt tay giữa bầu Hạnh (trái) và bầu Toàn sẽ tạo nên một trận cầu đầy ý nghĩa.

Theo bầu Hạnh, đội Chân Tình 308 FC sẽ có sự xuất hiện của những ngôi sao như ca sĩ Lý Hải, Lê Hoàng (The Men), Lương Viết Quang, Phạm Trưởng, Đường Tuấn Khang, siêu mẫu Thanh Thức.... Và rất nhiều người anh em đã và đang sinh hoạt tại đội bóng do bầu Hạnh quản lý. “Hy vọng Phát sẽ có thêm được động lực để tiếp tục điều trị căn bệnh ung thư của mình. Bản thân tôi, đội Chân Tình 308 FC và Geleximco FC sẽ chia sẻ cũng như làm tốt nhất có thể để hỗ trợ cho Phát”, Messi Cua không giấu được sự hy vọng về trận cầu trên sân QK7.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá