Chung kết 102NA Cup: Cuộc chiến nóng trên đường biên


Chung kết 102NA Cup: Cuộc chiến nóng trên đường biên

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 22-04-2018 - 08:40:08
Bình luận
Hạng mục dành cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất của giải đấu 102NA cũng đang trở nên căng thẳng không thua gì những mỗi cuộc chiến trên sân. “Coach” Hùng là thủ lĩnh tinh thần của 102NA, còn GR Kia, cái tên Phuc klopp lại giỏi trong khả năng điểu chỉnh chiến thuật tuyệt vời.
Thầy Hùng luôn là điểm tựa
Với vẻ ngoài lạnh lùng, một tướng mạo phong độ, trên đường biên Coach Hùng luôn nổi bật, thu hút những ánh mắt của tất cả. 

102NA sau trận đấu đầu tiên thất thủ trước CT.Trang Anh, họ thắng một mạch để có mặt trong trận đấu cuối cùng của giải. Người đã vực dậy đội bóng này sau mỗi thời khắc khó khăn chính là Coach Hùng, một người được các anh em trong GR 102 gọi với cái tên “trìu mến”: Thầy Hùng. 

Coach Hùng, chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất cho 102NA

Gặp ứng cử viên Hiếu Xuân ở bán kết, đội bóng chơi thuyết phục nhất vòng bảng, họ là đội giành vé sớm nhất sau khi kết thúc lượt đấu thứ 2. Thực tế, Hiếu Xuân chính là đội nhập cuộc tốt hơn. Họ chính là đội mở tỷ số trước. Những tưởng, 102NA sẽ khó lòng mà gượng dậy nổi trước một tập thể được đánh giá cao hơn về chuyên môn. Thế nhưng, thời điểm này, tất cả phải ngã mũ trước những gì họ làm được sau đó. Hào Long gỡ hòa cho 102NA ngay trong hiệp 1. Thế trận giằng co trong gần như suốt thời gian sau đó. 

Thủ lĩnh Dũng siro trong một tình huống leo biên, nhận đường chuyền của đồng đội sút bóng cực mạnh nâng tỷ số lên 2-1. Đây chính là dấu chấm hết cho Hiếu Xuân. 102 NA hiên ngang bước vào trận chung kết và cơ hội của họ hiện tại rõ ràng là rất lớn khi mà những ứng cử viên như CT Trang Anh và Hiếu Xuân đã bị loại. 
Phúc Klopp: Chỉ một quyết định, xoay chuyển tất cả
Group Kia đi đến trận chung kết, hẳn là một hiện tượng bất ngờ của giải. Không được đánh giá cao và chỉ giành vé sau khi bước qua một lượt đấu quyết định, mà ở đó đối thủ dành vé trực tiếp Hoài Niệm chỉ cần 3 điểm trước FC Công Sở, và GR Kia chỉ có tối thiểu 1 điểm thôi thì đội đi tiếp mới là Hoài Niệm. May mắn cho thầy trò Phuc Klopp là Hoài Niệm đã không thể tự quyết được số phận.

Phúc klopp, lại mang lại thành công cho GR Kia với khả năng nhãn quan tuyệt vời

Gặp CT. Trang Anh, GR Kia có một quyết định đầy bất ngờ trong vấn đề nhân sự, nhằm tăng khả năng phòng thủ trước ứng cử viên số 1. Basoda được lệnh về án ngữ trong khung Gỗ, thay cho Hiền Nhi. Đây có lẽ chính là chìa khóa mấu chốt để GR Kia thăng hoa trong tấn công, còn Basoda, trong một ngày được tin tưởng của người thầy đã xuất thần liên tục cản phá những cơ hội đến từ hàng công của đội bạn. 

Mọi nỗ lực không thành, CT. Trang Anh quá vội vàng để rồi hàng thủ hớ hênh, và họ dễ dàng vỡ trận hoàn toàn. Kết thúc GR Kia thắng thuyết phục 4-1. Một chiến thắng cho việc họ biết tôn trọng đối thủ và thay đổi kịp thời.

Với một phong cách lạnh lùng, luôn biết thổi lửa cho các học trò trong mỗi trận đấu của Coach Hùng. Và với những học trò xuất sắc như  Cường Sport, Dũng Siro luôn biết cách bùng nổ. Liệu rằng, HLV Phúc Klopp sẽ có thêm một quyết định mang tính bước ngoặt để một lần nữa vượt qua đối thủ đang rất ổn định như 102NA?

Tất cả sẽ có câu trả lời sau 18h30 chiều mai trên sân Hưng Phúc, TP. Vinh


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá