Chuyển động Sài Gòn Championship 2020: Cựu tuyển thủ Ngọc Thanh lần đấu ‘chiến giải’ với Tonat


Chuyển động Sài Gòn Championship 2020: Cựu tuyển thủ Ngọc Thanh lần đấu ‘chiến giải’ với Tonat

Đội bóng phủi
HẢI ĐĂNG - Thứ năm, ngày 10-09-2020 - 09:39:26
Bình luận
Bản hợp đồng được ví như “bom tấn” cựu tuyển thủ Ngọc Thanh sẽ góp mặt trong đội hình Tonat FC tham dự Sài Gòn Championship, giải đấu sân 7 người “cấm chuyên” với sự góp mặt của 8 đội bóng, được tổ chức tại sân bóng đá Nam Sài Gòn vào ngày 12 và 13/9/2020.

Thực tế, Nguyễn Ngọc Thanh là thành viên của Tonat FC vài năm nay. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam góp mặt ở “sới nhậu” nhiều hơn là “sới phủi”. Để có được chữ ký của ngôi sao từng khoác áo Hải Phòng, SHB Đà Nẵng, ông bầu Đào Quang Tới và Captain Huỳnh Anh Tuấn đã mất một khoản kha khá để làm phí lót tay. 

Theo hé lộ từ bộ sậu của Tonat, tiền đạo U37 này, sau đó đã quy đổi số tiền lót tay này thành “nước con cọp”. Nếu vậy, hợp đồng giữa lão tướng này với Tonat sẽ có giá trị vô thời hạn. Đón nhận thông tin này, các thành viên của Tonat như  Sang Nguyễn, Mai Anh Đức, Lương Hữu Thiện, Trần Phi Long, Hoàng Thiên, Kiên Cường… đều mở cờ trong bụng, bởi từ đây những nơi họ đến sẽ trở nên xôm tụ.

Cũng nói thêm, với 12 bàn thắng, Nguyễn Ngọc Thanh trở thành “Vua phá lưới” nội mùa 2008. Và anh cũngđược HLV Calisto gọi vào danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2008. 

Tonat FC với thành phần nặng ký và có tuổi

Ngoài Ngọc Thanh, Tonat FC còn được tăng cường thêm tổ “uống khoẻ” đến từ Lê Bảo Minh gồm Quang Phi (tự Phi củi), Trung Kiên (tự Kiên đù) và Đinh Thanh (tự Thanh bán nhang). Từ xứ sở Làng Đại học, Nguyễn Tư Duy (tự Duy bợm) cũng góp mặt. Được biết, tiền vệ thuộc biên chế của QAQM nhận lời vì Tonat FC rất “xứng tầm” trong các cuộc sinh hoạt sau bóng đá. 

Duy “bợm” không quên kéo theo 2 chiến hữu cùng quê Phú Yên là Tân Tuyển và Hồng Vinh để hướng tới mục tiêu… vượt qua chính mình.  Đợt này, Hậu Owen, "ông truyền thông phủi" Tây Nguyên cũng sẽ xuất hiện trong khung thành của đội bóng của những siêu nát. Rõ ràng, Tonat FC không còn là ẩn số nếu đề cập đến chuyện “đôi đũa và chiếc lý vàng trong làng ăn nhậu” nhưng họ sẽ là con Nhân sư bí ẩn ở giải đấu năm nay.

Trở lại với giải đấu, Sài Gòn Championship được tổ chức với sự bảo trợ của Công ty thương mại Mig8, kênh truyền thông Chemgio.TV sẽ có sự góp mặt của Bưng Biền, Cầu Sắt, Ngân Hoan, FC 2491, Gia Kim, Auto Hải, Quý Thịnh và Tonat FC rất đáng đợi chờ bởi đây đều là những cái tên “số má”. Việc BTC cấm “dân chuyên” là cơ hội để các cầu thủ làng phủi thể hiện bản thân mình. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá