Có Minh Vương, Lê Bảo Minh vẫn thua trắng ở vòng play-off SPL-S2


Có Minh Vương, Lê Bảo Minh vẫn thua trắng ở vòng play-off SPL-S2

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Chủ nhật, ngày 29-09-2019 - 13:24:24
Bình luận
Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Kiên quyết có mặt trong đội hình của Lê Bảo Minh FC tham dự vòng đấu play-off giải bóng đá phong trào ngoại hạng phủi Sài Gòn mùa thứ 2 (SPL-S2). Tuy nhiên, tiền vệ của HAGL và các đồng đội đã để thua 4 bàn không gỡ.
Hôm qua (28/9) đã điễn ra lượt trận đầu tiên vòng đấu play-off giải bóng đá phong trào ngoại hạng phủi Sài Gòn mùa thứ 2 (SPL-S2). Góp mặt ở vòng đấu này có 12 đội bóng đến từ Đồng Tháp, Đồng Nai và các đại diện của bóng đá phong trào TP.HCM…

Đáng chú ý những ngôi sao của HAGL như Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Kiên Quyết đã đầu quân cho Lê Bảo Minh FC, một trong những đội bóng “phủi” tiếng tăm của Sài thành. Tiền vệ đang khoác áo HAGL đã chơi khá tốt tuy nhiên trong một chiều kém may mắn, Lê Bảo Minh đã để thua 0-4 trước Song Hùng FC.

Bộ đôi Minh Vương và Ngọc Quang trong màu áo Lê Bảo Minh

Dù còn trận play-off lượt về, nhưng cơ hội để lật ngược thế cờ cho Minh Vương và các đồng đội dường như rất mong manh.   Chiều nay (29/9) trên sân Đại học Tôn Đức Thắng (Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7, TPHCM) sẽ tiếp tục diễn ra các trận play-off lượt về. 

6 đội giành chiến thắng chung cuộc trong các cặp đấu sẽ giành quyền vào chơi VCK SPL-S2 cùng với 3 đội bóng đã lọt vào vòng bán kết năm ngoái gồm Văn Minh Miền Nam, Lam Hồng, HAT Sài Gòn. SPL-S2 dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 13/10 tới đây với sự góp mặt của 9 đội bóng.

Kết quả các trận play-off SPL-S2 lượt đi
Đạt Vĩnh Tiến - Hoàng Kim Land: 4-0
Quốc An Quốc Michel - Trúc Nghinh Phong: 4-2
 Song Hùng - Lê Bảo Minh: 4-0 
Anh em chung sức - W-Team: 1-4
Top Grass - Bưng Biền: 3-3
Sacombank Đồng Nai - Hạt điều Thương Thương: 1-1.  
Từ khóa SPL-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá