Công Phượng từng được Á hậu Huyền My “hứa hôn” thế này đây


Công Phượng từng được Á hậu Huyền My “hứa hôn” thế này đây

Tin Tức
H.T (THEO THETHAOVAXAHOI.VN) - Thứ tư, ngày 16-08-2017 - 15:21:15
Bình luận
Công Phượng là một trong những cầu thủ trẻ hot nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Chính vì vậy, chân sút xứ Nghệ có rất nhiều fan nữ hâm mộ mình, trong đó phải kể đến Á hậu Huyền My.


Á hậu Huyền My là một trong những fan nữ nổi tiếng trong cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, người đẹp sinh năm 1995 còn tiết lộ cầu thủ mà mình đặc biệt yêu thích, đó chính là tiền đạo đang khoác áo HAGL, Công Phượng.

Dù có bận rộn lịch trình hoạt động nghệ thuật đến đâu thì Huyền My vẫn cố sắp xếp để có thể xem được các trận đấu của sự góp mặt của chân sút xứ Nghệ . Đặc biệt, Á hậu Việt Nam 2014 còn từng mạnh bạo hứa sẽ tặng Công Phượng một nụ hôn nếu tiền đạo 22 tuổi này có thể ghi bàn.



Khi ấy, Công Phượng đang trải qua chuỗi 5 trận “tịt ngòi” tại V.League. Huyền My đã gửi một thông điệp gây choáng đến tiền đạo đang khoác áo HAGL: “Chiều nay Công Phượng và HAGL đá với Cần Thơ rồi. Huyền My xin chúc đội bóng phố Núi chiến thắng và Phượng “phá dớp” để ghi bàn. Nếu Công Phượng có thể làm được điều đó, My sẽ tặng bạn ấy một nụ hôn lên má. Tất nhiên là phải được Phượng đồng ý nhé!”.



Huyền My cũng từng tiết lộ lý do cô hâm mộ chân sút xứ Nghệ. “Huyền My hâm mộ vì anh Công Phượng đẹp trai và cũng hâm mộ về khả năng đá bóng của anh ấy nữa ạ”, Á hậu Việt Nam 2014 chia sẻ.


Không chỉ xinh đẹp, Huyền My còn khiến cộng đồng mạng điên đảo bởi tình yêu với bóng đá, đặc biệt là CLB Chelsea. Người đẹp sinh năm 1995 từng xuất hiện nhiều lần trên các chương trình truyền hình bình luận bóng đá.

Một số hình ảnh khác của Huyền My








Từ khóa Huyên
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá