Cú đúp vô địch ngọt ngào của Vinaconex P&C


Cú đúp vô địch ngọt ngào của Vinaconex P&C

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ bảy, ngày 28-07-2018 - 15:20:40
Bình luận
Không chỉ toàn thắng ở giải bóng đá toàn các đơn Vinaconex, Vinaconex P&C đã xuất sắc về nhất ở môn Tennis. Đây là thành quả sau quá trình chuẩn bị kỹ càng và khá bài bản.
Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Vinaconex, vừa qua giải bóng đá toàn tổng công ty đã diễn ra ở sân tập bóng nhân tạo Mỹ Đình. Góp mặt tại giải lần có 18 đội bóng đến từ các công ty thành viên của Vinaconex. Với quy mô hàng nghìn cán bộ, công nhân viên, môn bóng đá nhận được nhiều sự quan tâm của các đơn vị và ở giải đấu này lần đã chứng kiến rất nhiều trận cầu hấp dẫn, kịch tính. 

Đội Vinaconex P&C đang là đương kim vô địch giải Tổng công ty Vinaconex

Đội Vinaconex P&C bước vào giải nhận được sự đánh giá cao bởi họ đang là đương kim vô địch và nhất là trong đội hình của họ có sự đồng đều từ băng ghế huấn luyện cho đến các cầu thủ trên sân. Năm ngoái, Vinaconex P&C đã trải qua trận thuỷ chiến tại sân Thành Đồng và giành chiến thắng kịch tính trước Vimeco. Năm nay, lực lượng của Vinaconex P&C vẫn giữ được sự ổn định, đồng đều. Thậm chí trước giải, họ còn mời gương mặt khá quen thuộc của làng bóng phủi Hà Nội là Nhuận balo về đảm trách việc huấn luyện. 

Bầu Thương mời Nhuận balo về huấn luyện và bộ đôi này đã thổi lửa cho lối chơi của đội nhà, bất chấp thời tiết khắc nghiệt

Bầu Thương lên lịch trình khá chi tiết về kế hoạch tập luyện cho đến thi đấu cọ xát để từ đó tăng sự nhuần nhuyễn trong lối chơi. Và sự chuẩn bị kỹ càng đó đã được đền đáp bằng phong độ chói sáng khi Vinaconex P&C toàn thắng ở vòng bảng, bán kết. Với những Nam "béo", Chung "đen", Hiệp "cước" Hoàng Huynh, Việt, Cương "trâu",...đã tạo nên sự khác biệt lớn tại giải đấu. Đến trận chung kết gặp lại đối thủ quen thuộc Vimeco, Vinaconex P&C đã thể hiện lối chơi chặt chẽ, kiên cường và giành chiến thắng 1-0. 

Vinaconex P&C (phải) đã tạo nên sự khác biệt ở giải nhờ lối chơi bài bản, máu lửa


Tiếp tục vượt qua đối thủ cứng cựa nhất giải, Vinaconex P&C đã đăng quang một cách thuyết phục. Niềm vui vô địch ở môn bóng đá tiếp tục lan toả sang môn tennis khi các tay vợt của Vinaconex P&C đã có hàng loạt chiến thắng ấn tượng để đăng quang. 

Có thể nói, phong trào thể thao tại Vinaconex P&C được xây dựng với kế hoạch bài bản và chi tiết nên cách họ đăng quang tại các giải chào mừng kỷ niệm thành lập Vinaconex là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực xây dựng của ban lãnh đạo cũng như sự quyết tâm cao của các nhân viên đang công tác tại đây.

Không chỉ vô địch môn bóng đá, các tay vợt Vinaconex đã về nhất ở môn tennis

Đặc biệt, trong các trận đấu, lượng khán giả của Vinaconex P&C luôn có sự áp đảo so với các đội khác và chính sự cổ vũ hết mình của các đồng nghiệp đã tạo nên động lực, sự hưng phấn lớn cho các cầu thủ, tay vợt có những chiến thắng ấn tượng, thuyết phục.  
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá