Cúp Tứ hùng kết nối khóa 1997-2000 Mỹ Hào: Khi kết quả không phải là quan trọng nhất


Cúp Tứ hùng kết nối khóa 1997-2000 Mỹ Hào: Khi kết quả không phải là quan trọng nhất

Tin Tức
PHẠM HOÀNG - Thứ ba, ngày 02-01-2018 - 16:30:54
Bình luận
Giải Tứ hùng kết nối 1997-2000 Mỹ Hào (Hưng Yên) được xem nơi gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ tình cảm của những người bạn đồng niên đầy ý nghĩa.
Chiều 30/12, trên sân Hồng Đức - Mỹ Hào Hưng Yên đã diễn ra Cúp bóng đá Tứ Hùng - Connecting friends. Giải đấu này quy tụ những cựu học sinh THPT Mỹ Hào niên khóa 1997-2000. 

4 đội bóng thi đấu theo thể thức chia cặp đá bán kết, hai đội thắng vào chung kết tranh Cúp. Mặc dù thời tiết lạnh, có mưa nhẹ nhưng đã có khá đông khán giả đến sân cổ vũ 4 đội bóng thi đấu. 2 trận bán kết đã diễn ra rất đẹp mắt, cống hiến và kịch tính.

Dù trời mưa nhưng đã có khá đông khán giả đến cổ vũ 4 đội bóng. Ảnh Kevin Phạm
Dù trời mưa nhưng đã có khá đông khán giả đến cổ vũ 4 đội bóng - Ảnh: Kevin Phạm

Nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á, Đỗ Kim Phúc là khách mời đặc biệt của giải. Ảnh Kevin Phạm
Nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á, Đỗ Kim Phúc là khách mời đặc biệt của giải - Ảnh: Kevin Phạm

Trận bán kết 1, FC B đã có được chiến thắng 2-1 trước Liên quân DE. Trận bán kết 2 giữa hai đội FC A – FC Ô hợp diễn ra rất gay cấn, với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Sau khi cầm chân nhau với tỷ số hòa 2-2 trong hai hiệp chính, FC Ô hợp đã đánh bại FC A 5-5 sau loạt sút penalty cân não.

Cũng tương tự như hai trận bán kết, trận chung kết giữa FC B – FC Ô hợp đã diễn ra với những kịch bản như các bộ phim hành động. Sau hai hiệp đầu hòa nhau với tỷ số 2-2, FC Ô hợp phải rất vất vả mới có được chiến thắng 6-5 trước FC B để lên ngôi vô địch.

Các trận đấu diễn ra hết sức quyết liệt, gay cấn và hấp dẫn. Ảnh Kevin Phạm
Các trận đấu diễn ra hết sức quyết liệt, gay cấn và hấp dẫn - Ảnh: Kevin Phạm

Cúp kết nối 1997-2000 của các cựu học sinh Mỹ Hào (Hưng Yên) còn có sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt. Đó là Nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á, Đỗ Kim Phúc. Ngoài ra, còn có BLV Tuyền “Văn Hóa”, một BLV quen mặt được giới trẻ yêu thích trên mạng xã hội. 

Đúng với tên gọi giải đấu Kết nối những người bạn nên cả 4 đội bóng đã có những kỷ niệm đáng nhớ, kết thúc trong sự vui vẻ thân thiện của những người tham dự giải. 

Thông qua giải đấu này, BTC mong muốn đây chỉ là bước đệm để trong tương lai trở thành giải đấu thường niên, nơi mà các thành viên của hội học sinh 1997-2000 của Mỹ Hào Hưng Yên có thể giao lưu, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá