Cựu ngôi sao đội Công an Hà Nội dự giải bóng đá Song Hà 2018


Cựu ngôi sao đội Công an Hà Nội dự giải bóng đá Song Hà 2018

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ ba, ngày 27-03-2018 - 15:41:25
Bình luận
Trung vệ nức tiếng một thời Lê Anh Dũng góp mặt trong màu áo đội cảnh sát Giao thông –Trật tự-Cơ động Hà Nội dự giải bóng đá Song Hà 2018.
Nằm trong các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vừa qua, công ty Song Hà đã tổ chức giải bóng đá tranh cúp Song Hà 2018. Tham dự giải đấu này gồm có 4 đội Công an phường Vĩnh Tuy, Công an phường Minh Khai, đội cảnh sát Giao thông –Trật tự-Cơ động và đội công ty CP DigiTech Corp. Các đội bóng thi đấu theo thể thức bốc thăm, chia cặp đấu loại trực tiếp để tranh nhất –nhì-ba. Đây là dịp để các đội bóng giao lưu, tăng sự đoàn kết nên các trận đấu diễn ra với thế trận mở nhưng không kém phần hấp dẫn. 


Đầu quân cho đội cảnh sát Giao thông –Trật tự-Cơ động, cựu tuyển thủ Lê Anh Dũng (thành danh ở đội Công an Hà Nội), trung vệ đang công tác tại đội cảnh sát trật tự quận Hai Bà Trưng vẫn giữ được nét hào hoa ngày nào trong màu áo đội bóng Thủ đông tranh tài ở V.League.

Tại giải đấu lần này, với đa phần là các chiến sĩ đang công tác trong ngành công an nên các đội thi đấu với tinh thần cống hiến. Sau các lượt trận tranh tài, đội công ty CP DigiTech Corp đã xuất sắc giành chức vô địch, xếp nhì là đội công anh phường Minh Khai và giành thứ 3 là công an phường Vĩnh Tuy.


Trong thời gian qua, công ty Song Hà do anh Tuấn “Song Hà” đứng đầu thường là người khởi sướng, tổ chức các giải bóng đá, tennis khuấy động, tạo dựng phong trào cho các cầu thủ nghiệp dư. Qua các giải đấu được tổ chức đã trở thành sân chơi, nơi gặp gỡ thú vị cho các VĐV không chuyên.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI GIẢI ĐẤU
















Từ khóa Lê Anh Dũng
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá