Dàn sao cựu U19 Việt Nam khoe sắc cùng U19 SLNA


Dàn sao cựu U19 Việt Nam khoe sắc cùng U19 SLNA

Tin Tức
NGỌC ANH -DƯƠNG ĐÔNG - Thứ bảy, ngày 12-05-2018 - 13:53:23
Bình luận
Gần 20 năm sau ngày gặp lại, lứa cựu U19 Việt Nam đình đám ngày nào đã có ngày giao lưu ý nghĩa với những người bạn, đồng nghiệp ngày nào ở U19 SLNA.
Trong gần 10 năm làm việc tại bóng đá Việt Nam, HLV Alfred Rield đã đào tạo, uốn nắn nên biết bao cầu thủ chất lượng. Trước khi lứa Văn Quyến, Quốc Vượng, Quốc Anh,…trình làng NHM từ năm 2003 thì trước đó, ông thầy người Áo đã dẫn dắt lứa cầu thủ chất lượng mà sau này bóng đá Việt Nam lên cơn sốt. Đấy là lứa cầu thủ sinh năm 1980-1981 như Thành “kếu”, Sơn “miền núi”, Thành “đen”, Thắng “bế”, Tuấn “phệ”, Lý “quỳ”, Tú “quại”, Linh “đối”, Nghĩa “xổ”, Anh “bờm”, Hưng “mắn”, Đông “sầm”, Mạnh “chất”, Trung…


Gần 20 năm, mỗi người theo cuộc sống, công việc khác nhau nhưng tất cả đều hướng về “thuở” ngày xưa đã từng ăn tập, thi đấu với nhau trong suốt quãng thời gian dài. Họ thành lập nhóm cựu cầu thủ và thỉnh thoảng vẫn kết nối với những người bạn đồng niên ở các địa phương để cùng ôn lại kỷ niệm từ những ngày đầu đến với sự nghiệp cầu thủ.Chiều ngày 11/5 vừa qua, đón đoàn cựu cầu thủ U19 SLNA ngày nào ra Hà Nội thi đấu giao lưu, những gương mặt đình đám của bóng đá Việt Nam ngày nào đã có dịp hội ngộ đầy thú vị. 


Bên kia phần sân là những cựu cầu thủ nổi tiếng của bóng đá xứ Nghệ như Nam “Figo”, Hồng Nam, Hải “hom”, Hoàn “soi”, Thanh Thưởng,…Đều là những dân quần đùi áo số nhưng theo năm tháng, gần 20 năm sau tề tựu trong trận bóng đá giao hữu, dù “vòng bụng” đã phình to quá cỡ, những đôi chân thấm đẫm tuổi tác nhưng trên hết, họ vẫn còn đó những pha xử lý bóng điệu nghệ ngày nào. 


Nếu như Thành “kếu” vẫn tinh tế băng cắt, Linh “đối” nhạy bén trước khung thành, Thành “đen” dẻo dai, Tuấn “phệ” cài đè chắc chắn, hay Mạnh “chất” uy lực với các cú nã đại bác thì bên kia chiến tuyến, Thanh Thưởng vẫn lừng lững với thân hình độ sộ, Hoàn “soi” sắc bén ở cầu môn đối thủ, Nam “Figo” vẩy má điệu nghệ đã làm cho trận giao hữu ngập tràn bàn thắng. 


Kết thúc trận giao hữu với tỷ số 5-5, những cựu cầu thủ lại trao cho nhau những cái bắt tay, ôm vai nồng thắm trước khi hoà vào không khí của buổi tiệc liên hoan thấm đẫm tình đồng đội của một thời lăn lộn trên các sân cỏ Việt Nam. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA TRẬN GIAO HỮU




















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá