ĐH Cảnh sát so giày cùng Quốc An – Quốc Michel trên thảm cỏ đẹp nhất Việt Nam


ĐH Cảnh sát so giày cùng Quốc An – Quốc Michel trên thảm cỏ đẹp nhất Việt Nam

Ảnh đẹp
HẢI ĐĂNG - Thứ năm, ngày 21-03-2019 - 23:53:10
Bình luận
Khoá cao học 15 thuộc Đại học Cảnh sát Nhân Dân cùng với Quốc An – Quốc Michel có trận so giày đầy tiếng cường trên sân Thống Nhất, vốn vừa được đầu tư 6,8 tỷ đồng để thay lại mặt cỏ.
Công ty TNHH Sport TURG Management  & Equipmen chính là nhà tài trợ để thay thế thảm cỏ sân Thống Nhất. Cỏ được trồng là loại cỏ chỉ được nhập từ Thái Lan. Tất cả đều được đội ngũ chuyên gia, nhân viên đến từ xứ chùa vàng thi công và giám sát.

Sau gần 3 tháng hoàn thành, mặt cỏ sân Thống Nhất đẹp đến “mê hồn. Chính vì thế khi được tập luyện và thi đấu tại đây, rất nhiều cầu thủ không giấu được sự ngạc nhiên. Thậm chí, rất nhiều CĐV đến sân không chỉ đến xem bóng đá mà còn muốn mục sở thị “thảm nhung” đẹp nhất Việt Nam.  Trở lại cuộc so giày giữa K15 cao học  thuộc Đại học Cảnh sát Nhân Dân cùng với Quốc An – Quốc Michel.

Sân Thống Nhất được xem là đẹp nhất Việt Nam

Không biết có phải vì “sướng trong người” hay không mà đội bóng của bầu Lê “Xavi” vác luôn 3 đội hình lên sân. Bảo Chúng không vào sân nhưng cũng diện đồ đẹp và giày xịn để chụp hình và tự sướng các kiểu. Cũng khổ cho “hot boy xăm trổ” vì buổi chiều đó, thực sự là một “ca khó” của anh. Cái sự khó nằm ở chỗ, làm sao để anh phân ca cho hơn 30 con người vào sân. Hay nói vui như Đại Lâm Baloteli: Hoa thơm mỗi người ngửi một chút, chứ đừng anh nào tham quá, không tốt cho lỗ tai.

K15 cao học thuộc Đại học Cảnh sát Nhân Dân mang đến đội hình “rất cũ”. Tức có rất nhiều cầu thủ từng xuất hiện ở những trận đấu giao hữu và giao ly trước đó. Quốc An- Quốc Michel có nhiều “phủi thủ” và họ dễ dàng có được một chiến thắng. Tuy nhiên, nếu đọ về số đo vòng bụng hay câng nặng trên sân thì họ phải… chào thua.

Ở những phút cuối, rất nhiều cầu thủ của K15 rảo bộ, dưỡng sinh trên sân. Thậm chí, ra uống nước mà có cầu thủ mặt xanh như tàu lá chuối. Điều lạ lùng, không ai trong số này bỏ cuộc mà họ chơi đến cùng. Kết thúc trận đấu, dường như không có nhiều người nhớ bảng tỷ số trên sân. Cũng dễ hiểu, đây chỉ là trận bóng “vui vẻ là 9, lấy mồ hôi là 10”.

“Lâu lâu anh em được gặp nhau như zậy là vui rồi. Bóng đá nó đặc biệt ở chỗ đó. Quốc An – Quốc Michel sẽ có nhiều trận đấu giao lưu như thế này để ngồi lại gần bên nhau”, bầu Quốc Michel chia sẻ.

Một số hình ảnh về trận đấu
















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá