DN Nghi Lộc - 2019: Đại chiến các doanh nghiệp Nghi Lộc


DN Nghi Lộc - 2019: Đại chiến các doanh nghiệp Nghi Lộc

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 09-07-2019 - 15:25:04
Bình luận
“Tôi muốn tổ chức giải đấu này nhằm thúc đẩy phong trào đá bóng ở Nghi Lộc phát triển hơn nữa. Các đội bóng đều là những đại diện từ các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Tôi tự hào vì đây là lần đầu tổ chức nhưng đã được anh em cộng đồng phủi huyện nhà ủng hộ nhiệt tình”. Trưởng Ban tổ chức Đinh Văn Phương phát biểu.

Trong giới phủi Nghi Lộc không ai không biết Đinh Văn Phương, ông chủ đẹp trai, thành đạt này nổi tiếng đam mê “phủi”. Đã bao lần bầu Phương mang quân đi đánh xứ người tận thành Vinh với những đội bóng khác nhau. Bầu Phương chính là linh hồn của FC Mobile Nghi Lộc thi đấu thành công tại Giải mobile NA. Nhận thấy huyện nhà có quá ít sân chơi cho dân mê bóng bánh, bầu Phương quyết định xắn tay kêu gọi gọi các doanh nghiệp phối hợp tổ chức Giải doanh nghiệp Nghi Lộc lần thứ nhất. Sau khi lên ý tưởng, mọi việc được BTC thực hiện một cách chóng vánh và chỉ sau 2 tuần, buổi lễ ra mắt giải đã được tổ chức đầy long trọng và cực kỳ chuyên nghiệp.


Theo đó, sáng ngày 7/7, BTC Giải doanh nghiệp huyện Nghi Lộc 2019 đã có buổi họp báo giới thiệu giải đấu tại nhà hàng Không Gian Xưa. Tham dự giải đấu lần đầu tổ chức này có sự góp mặt của 12 đội bóng bao gồm: FC Men’s, Khang Chi Clinic, Tiên Phong Trần, Boong, Nghi Hoa, Hai Béo &Luxury, Bệnh Viện Phổi, Thái Lộc An, VNPT Nghi Lộc, FC AK, Land Nghi Lộc, Nhân Hoà.

Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức chia bảng. Mỗi bảng 3 đội và được chia thành 4 bảng. 2 đội nhất nhì mỗi bảng sẽ giành quyền vào thi đấu vòng tứ kết. Theo điều lệ, Doanh nghiệp Nghi Lộc – 2019 chỉ chấp nhận những cầu thủ có hộ khẩu Nghi Lộc (hoặc hộ khẩu tạm trú ở Nghi Lộc nhưng phải trên 1 năm).


Giải DN Nghi Lộc 2019 được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng thành công đại hội Hội LHTN huyện Nghi Lộc lần V nhiệm kỳ 2019 – 2024, hưởng ứng “Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2019”.

Có một điều làm rất nhiều người ngạc nhiên đó là BTC đã chuẩn bị chiếc cup rất đẹp, nghe đâu là do ông Trưởng ban Đinh Văn Phương đặt từ nhà cung cấp Toản Hưởng Sport nổi tiếng. Thế mới thấy, dù là lần đầu giải lần đầu nhưng với một người đam mê bóng đá nổi tiếng ở Nghi Lộc, ông Phương rất biết cách làm cho giải đấu trở nên chuyên nghiệp từ những việc nhỏ nhất.



 Kết quả bốc thăm:

Bảng A: Tiên Phong Trần, FC Boong, FC AK.

Bảng B: Khang Chi, Thái Lộc An. FC Men’s.

Bảng C: Nhân Hoà, Hai Béo &Luxury, VNPT Nghệ An.

Bảng D: Nghi Hoa, BV Phổi, FC Land

 

Lịch thi đấu ngày khai mạc ngày thứ 6, 12/7:

18H: Tiên Phong Trần – FC Boong

19H: Khang Chi – Thái Lộc An

Thứ 7 ngày 13/7:

18H: Nhân Hoà – Hai Béo - Luxury

19H: Nghi Hoa – BV Phổi

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá