DN Nghi Lộc - Cup Summer 2020: Khi bầu Linh xỏ giày...


DN Nghi Lộc - Cup Summer 2020: Khi bầu Linh xỏ giày...

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 12-09-2020 - 13:05:19
Bình luận
Sau 2 trận đầu tiên, Summer Hotel đang bất bại tại bảng A với một trận thắng và một trận hoà. Trong thành tích ấn tượng đó của đai diện nhà tài trợ chính, bầu Linh đóng vai trò quan trọng, không chỉ là trưởng đoàn đội bóng, cầu thủ sinh năm 1984 này luôn thể hiện tròn nhiệm vụ mỗi khi “xỏ giày” vào sân khiến tất cả phải bất ngờ.

Trong giới phủi thành Vinh không ai lạ gì ông bầu Đinh Linh, hiện đang là Giám đốc Điều hành của Sumer Hotel Cửa Lò. Lẽ dĩ nhiên, Đinh Linh phải là người đam mê đá bóng phong trào nhưng cái chất “hào sảng” trong anh mới là yếu tố khiến cho nhiều người nể phục. 


Với sự phát triển của “phủi” Nghệ trong vài năm gần đây, Summer Hotel chính là một trong những đơn vị thường xuyên đóng góp vào sự vươn mình đó bằng việc đứng ra làm nhà tài trợ lớn nhất cho hàng loạt các giải đấu sân 7. 


Chỉ một cuộc điện thoại ngắn từ Trường ban Doanh Nghiệp Nghi Lộc ông Đinh Văn Phương, bầu Linh gật đầu cái “rụp”. “Ok! một giải đấu có quy mô và lan tỏa như vậy em luôn sẵn sàng. Điều quan trọng vẫn là tạo được sân chơi cho anh em đam mê và góp phần nhỏ vào tinh thần thiện nguyện cộng đồng”.


Sau buổi khai mạc hoành tráng, trang trọng và mang nhiều ý nghĩa về giá trị nhân văn, bầu Linh của Summer gặp riêng ông Trưởng ban Đinh Văn Phương “nheo mày” trách móc. “Sao anh không tiết lộ sớm hơn cho em về buổi lễ khai mạc đẹp và long trọng không ngờ tới như này. Trong đầu em chưa nghĩ sân chơi này được tổ chức chuyên nghiệp như vậy, em sẽ ủng hộ thêm góp sức, chứ có từng đó sẽ áy náy lắm”. 



Bầu Đinh Linh cùng BTC trao quà cho trẻ em khó khăn huyện Nghi Lộc


Bầu Linh là vậy, chẳng đam mê gì hơn ngoài bóng bánh nhưng luôn “hào sảng”, không bao giờ toan tính khi bỏ kinh phí ra để anh em được chơi và tận hưởng niềm đam mê sân cỏ. 


Không chỉ là một ông bầu chịu chơi, trên sân bầu Linh cũng đá đấm ra trò chứ không kiểu góp vui vì dưỡng sinh, chảy mồ hồi để làm vài lon bia chiều tà.  


Summer Hotel của bầu Linh đã thi đấu 2 trận đầu tiên của vòng bảng và có thành tích bất bại với một thắng một hoà. Ngày khai mạc, Summer với sao HPL Tú Neymar cùng đội hình đồng đều, được chỉ đạo bởi chính trung vệ thép bầu Đinh Linh đã vùi dập Nhà Đẹp Kiến Việt với tỷ số 6-1. Sau trận đấu đó, Summer đã đối mặt với một Khang Chi Clinic có thực lực và đành chia điểm trong trận đấu không bàn thắng. 


Đinh Linh trong vài trò trung vệ cho Summer Hotel

Thành tích bất bại đến lúc này của Summer Hotel không thể phủ nhận nhờ họ có một hàng thủ chơi chắc chắn khi mới chỉ để lọt lưới 1 bàn sau 2 trận. Và tất nhiên đã có dấu ấn lớn từ nhân tố “ông bầu xỏ giày” Đinh Linh. 


Thể hỉnh cao lớn cùng lối chơi đính đạc giàu kinh nghiệm, bầu Linh không quá nổi bật nhưng luôn mang tới sự yên tâm nhất định mỗi khi Summer trong thế phải chống phản công. Thường chỉ chơi được một hiệp đấu bởi yếu tố tuổi tác nhưng đóng góp của bầu Linh cho màn thể hiện ấn tượng của Summer tại Doanh Nghiệp Nghi Lộc 2020 là không thể phủ nhận. Nếu tiếp tục giành 3 điểm ở lượt đấu cuối, Summer sẽ cầm chắc tấm vé đi tiếp, đội bóng của bâù Đinh Linh sẽ hiện nguyên hình một ứng viên tiềm tàng cho danh hiệu vô địch cuối cùng của Doanh Nghiệp Nghi Lộc 2020. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá