DN Nghi Lộc - Cup Summer Hotel 2020: Nâng tầm khác biệt và tinh thần nhân văn cao đẹp


DN Nghi Lộc - Cup Summer Hotel 2020: Nâng tầm khác biệt và tinh thần nhân văn cao đẹp

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 05-09-2020 - 17:13:00
Bình luận
Để chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện Nghi Lộc và kỷ niệm 64 năm thành lập Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Doanh nghiệp trẻ huyện Nghi Lộc kết hợp với Hội liên hiệp Thanh niên Nghi Lộc đã đứng ra tổ chức Giải bóng đá Doanh nghiệp Nghi Lộc Open lần 2 năm 2020.

Đến hẹn lai lên, ông bầu Đinh Văn Phương cùng Hội liên hiệp Thanh niên Nghi Lộc lại xắn tay tổ chức sân chơi “phủi” số 1 Nghi Lộc. Với sự chung tay mạnh mẽ không tiếc tay của đơn vị khách sạn Hotel, Doanh nghiệp Nghi Lộc Open 2020 - Giải đấu thiện nguyện nhân văn hứa hẹn sẽ được nâng tầm lên một cách mạnh mẽ. 


“Trong những năm qua, phong trào tổ chức các giải đấu bóng đá ở Nghi Lộc phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, để có những sân chơi chất lượng, quy củ, mang tính chuyên nghiệp cao thì chưa có nhiều. Hiểu được suy nghĩ chung của các đoàn viên thanh niên huyện, Hội liên hiệp Thanh niên Nghi Lộc đã cùng với anh Đinh Văn Phương cùng một số doanh nghiệp trẻ trên địa bàn đã cùng nhau tổ chức Giải Doanh nghiệp Nghi Lộc. Sau lần thứ nhất tổ chức thành công không ngờ năm 2019, giải đã tạo được sức hút mạnh mẽ nên năm nay đã có thêm nhiều đội bóng tham gia. Bên cạnh đó, giải còn có sự đồng hành hết mình từ phía các mạnh thường quân tài trợ, đặc biệt là đơn vị Summer Hotel hứa hẹn sẽ còn thành công hơn nữa”. Ông Nguyễn Trung Dũng, Phó Bí thư Huyện đoàn Nghi Lộc phát biểu tại buổi lễ họp báo và bốc thăm chia bảng diễn ra tại Nghi Lộc chiều ngày 4/6. 




Sẽ có 16 đội bóng tranh tài tại Doanh nghiệp Nghi Lộc Open 2020, tức là tăng 4 đội so với mùa giải năm ngoài. Điều này cho thấy sự vươn mình rất đáng ghi nhận của sân chơi hàng đầu của chiếu “phủi” vùng ngoại ô Bắc thành Vinh. Có được sự thành công như hôm nay không thể không nhắc tới ông bầu Đinh Văn Phương, người có thực đam mê với bóng đá và luôn trăn trở cho sân chơi phong trào huyện Nghi Lộc nhiều năm qua. 


“Thời điểm ấp ủ tổ chức Doanh nghiệp Nghi Lộc lần 2 cũng là lúc tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam diễn biến phức tạp trở lại khi xuất hiện ca nhiễm ngoài cộng đồng tại Đà Nẵng. Những tưởng sẽ phải gác lại đưa con tinh thần này thì thật may mọi thứ gần như đã được kiểm soát an toàn. Chúng tôi đã nhanh chóng hoàn thành mọi công tác để tạo sân chơi đáp ứng sự mong mỏi từ phía các đội bóng trong huyện cũng như ngoài huyện về tham dự. Với sự mở rộng các đội ngoài huyện Nghi Lộc, tôi tin đây sẽ là sân đấu có chất lượng, làm món ăn tinh thần thú vị cho người hâm mộ huyện nhà giữa thời dịch bệnh”. Bầu Đinh Văn Phương chia sẻ với PV bongdaphui.net. 




Những đội bóng tham dự Doanh nghiệp Nghi Lộc Open 2020 lần II sẽ là: Summer Hotel, FC Ju Mong, FC Land, FC AK - New, Nhà Đẹp Kiến Việt, FC Song Lộc, HD Sport, Nhà Hàng Hải Béo, FC Anh Phát, Cà Phê Nắng Mới, FC Men, FC Nghi Hoa, Khang Chi Clinic, FC NLV, FC Kim Ngọc, FC Boong. 


Kết qủa bốc thăm chia bảng: 


Bảng A: Summer Hotel, Nhà Đẹp Kiến Việt, FC Anh Pháp, Khang Chi Clinic. 

Bảng B: FC Ju Mong, FC Song Lộc, FC HD Cà Phê Nắng Mới, FC NLV. 

Bảng C: FC Land, FC HD Sport, FC Men, FC Kim Ngọc. 

Bảng D: FC AK - New, Nhà Hàng Nắng Mới, FC Nghi Hoa, FC Boong. 




 16 đội bóng Doanh nghiệp Nghi Lộc Open 2020 lần 2 sẽ được chia thành 4 bảng, thi đấu đá vòng tính điểm lấy 2 đội nhất nhì vào thi đấu vòng tứ kết. Giải được tổ chức trên 2 sân bóng là Hải Kiệm và Nghi Lộc 1 từ ngày 9/9. Các trận ngày diễn ra khai mạc, bán kết, chung kết sẽ được livestream trên Nghean Football bởi ekip Rec Media và BLV Dương Công Anh. 


Lịch thi đấu khai mạc: 



Một số hình ảnh tại buổi họp báo bốc thăm chia bảng: 








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá