DN Trẻ Nghi Lộc 2022: Sáng FC, cột mốc của tân binh chịu chơi


DN Trẻ Nghi Lộc 2022: Sáng FC, cột mốc của tân binh chịu chơi

Đội bóng phủi
QUÝ BẢO - Thứ năm, ngày 11-08-2022 - 16:45:32
Bình luận
Tuy mới thành lập chưa đầy 1 năm nhưng FC Sáng đã có tới 32 thành viên tham gia tích cực. Họ đang thể hiện được rất nhiều điều tại DN Trẻ Nghi Lộc – IGLoo Cup 2022 năm nay.

“Được góp mặt trong ngày hội bóng đá Nghi Lộc rõ ràng là cơ hội để cho chúng tôi được giao lưu, học hỏi với nhiều đội bóng khác. Từ đây, tôi hy vọng rằng FC Sáng sẽ có những bước phát triển về chuyên môn cũng như tinh thần xây dựng cao hơn từ các thành viên. Nói cách khác, chúng tôi cần một điểm nhấn, một cột mốc để gây dựng đội bóng ngày một tốt hơn.”. Bầu Long, doanh nhân chuyên cung cấp dầu nhớt NLC của FC Sáng chia sẻ với PV Bóng đá phủi.

Ủa Alo? Nghe xong lời chia sẻ của bầu Long tôi hơi giật mình, bởi được biết FC Sáng là tân binh của DN Trẻ Nghi Lộc 2022 nhưng sau hai trận đấu, họ đã thể hiện được rất nhiều điều với thành tích bất bại, một hòa, một thắng trước Boong và Nhân Hòa. Hiện tại tại bảng A, Sáng đang đứng thứ 2 sau 2 trận, kém 2 điểm so với FC Men và đang tràn trề cơ hội đi tiếp vào vòng tứ kết. 


FC Sáng tại DN Trẻ Nghi Lộc 2022

Vì là đội bóng thành lập chưa lâu, nhưng tìm hiều qua thì tôi được biết, Sáng hiện đang là một thế lực của bóng đá Nghi Lộc. Không chỉ về thực lực mà còn là tinh thần máu me với môn thể thao Vua, lấy bóng đá làm chỗ dựa tinh thần, cái cớ trốn vợ của không ít anh em sau những ngày mệt nhoài vì công việc.

Chưa hết đâu nhé, Sáng là một tập thể đông đảo của 32 con người cùng chung chí hướng, có sự hậu thuẫn của nhiều mạnh thường quân mà nói như một CĐV thì đội ni chi cụng hay, đặc biệt là yếu tố tài chính không mấy khi phải xoắn. Cho dù thực lực đó có được bằng tinh thần “Lê quyên”. Một vài cái tên cán cộm có thể nhắc đến ở Sáng, như: Trần Dũng; Phước “đất”; Tuấn Nhật…


Sáng Chủ tịch, lãnh đạo được xem là lá cờ đầu, Thần bia đại hiệp của FC Sáng

Dù chỉ mới thành lập một năm, giữa lúc đại dịch hoành hành nhưng FC Sáng vẫn “tụ nghĩa và phất cờ” với 32 thành viên ở mọi lứa tuổi từ 18 đến bốn mươi, mang sức mạnh hài hòa giữa sức trẻ, độ máu lửa với những lão tướng dạn dày kinh nghiệm.

Đến với DN Trẻ Nghi Lộc 2022, Chủ tịch của FC Sáng là nhân viên Agribank -Giáp “con”, người được mệnh danh là “Thần bia Đại hiệp”. Trước đây Chỉ tịch Giáp từng là một cầu thủ bóng rổ của ngành ngân hàng nhưng đam mê bóng đá đối với anh là không kém phần. Một thành viên của FC Sáng chia sẻ: “Anh Giáp thì chi cũng hay, lăn xả với anh em từ sân cỏ đến bàn bia là thế nhưng về nhà là chu toàn với vợ con lắm. Làm được như anh Giáp quả thực khó. Tố chất của một người lãnh đạo nó khác bọt lắm”.


Phương Cửa Lò, sự bổ sung chất lượng của Sáng FC tại Giải DN Trẻ Nghi Lộc 2022

“Chúng tôi luôn nắm chặt tay nhau tiến vào sân cỏ bằng tinh thần quyết chiến và rồi ra về luôn nở nụ cười trên môi, là những cái ôm thân tình hun đúc từ nhiều ký ức, kỷ niệm đẹp cùng nhau. Sẽ là một trải nghiệm quý báu và là thử thách cực đại bởi có quá nhiều đội bóng tham vọng và giàu thực lực. Tuy nhiên, anh em đều bảo nhau là cứ cố từng trận, và thông qua đó cho khán giả thấy Sáng đoàn kết và đầy tính cống hiến như nào. Và trên hết, để cho tất cả cảm nhận, chúng tôi là một tập thể tuyệt vời, không chỉ riêng bóng đá”.Chủ tịch FC Giáp “con” cho hay.

Đến với giải đấu lần này, FC Sáng có sự bổ sung của hai ngôi sao là Phương “Cửa Lò” và Trung CV. Một sự bổ sung già có, trẻ có, và đều được xem là những cầu mang phong cách chơi bóng tinh tế giàu tư duy.


Sáng FC hứa hẹn sẽ đủ sức thách thức những đội bóng hàng đầu tại giải đấu năm nay

Sáng tại DN Trẻ Nghi Lộc 2022 còn khá kín tiếng so với những cái tên như anh Pháp, Men hay Land. Nhưng hãy coi chừng bởi sức mạnh của họ là yếu tố tinh thần hội tụ từ những thành viên quá hiểu và yêu thương nhau. Sức mạnh đó một khi phát huy cao nhất, hứa hẹn sẽ đủ sức thách thức tất cả.

Chú Ngựa Ô Sáng đã sẵn sàng cho màn chinh phục hứa hẹn nhiều điều thú vị tại DN Trẻ Nghi Lộc 2022 năm nay. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá