Đội bóng của Tuấn Hưng không góp mặt ở giải bóng đá phủi 2015


Đội bóng của Tuấn Hưng không góp mặt ở giải bóng đá phủi 2015

Sân đấu
BDPHUI.NET - Thứ tư, ngày 19-08-2015 - 15:18:56
Bình luận
Do xuống hạng từ mùa giải trước nên CLB H.A.T của ca sỹ Tuấn Hưng sẽ không thể tham dự giải bóng đá phủi nổi tiếng ở phía Bắc mùa này.
Sáng nay (19/8) đã diễn ra Lễ ra mắt giải Bóng đá Ngoại hạng Hà Nội lần thứ 3 (HPL -S3) – Cúp Bia Sài Gòn Special - giải đấu mà người ta vẫn gọi là giải bóng đá dành cho dân phủi có quy mô lớn nhất khu vực miền Bắc. Buổi lễ có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cùng Ban Tổ chức và nhà tài trợ giải.

Ở mùa giải thứ 3 tổ chức, 12 đội bóng sẽ tranh tài theo thể thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Đáng chú ý ở năm nay, do bị xuống hạng nên FC H.A.T của ca sỹ Tuấn Hưng không thể tham gia tranh tài. Tuy vậy vẫn còn đó những tên tuổi lớn của làng bóng đá phủi như ĐKVĐ Tin lớn & Anh em, đội giành chức vô địch mùa đầu tiên là FC Thành Đồng cũng như sự góp mặt của nhiều đội bóng thuộc các tỉnh thành lân cận Hà Nội như FC Moon (Thanh Hóa), FC Văn Minh (Nghệ An) hay FC Du Lịch (Lào Cai)…

FC Tin lớn & Anh em đang là ĐKVĐ của giải đấu này - Ảnh: Trí Công 

Được biết sau khi mùa giải thứ 2 kết thúc, ngoài CLB H.A.T xuống hạng thì còn FC Thăng Long bị loại khỏi giải và FC Q.9 – Nam Định xin rút lui vì lý do chủ quan. Do vậy, BTC đã tổ chức xét duyệt, chọn ra 7 đội thi đấu play-off để tìm ra 3 đội bóng khác thi đấu ở HPL –S3. Đó là FC Du Lịch (Lào Cai), FC VinaPros, FC Tô Ký – Tứ Liên. 

Điểm mới ở giải đấu lần này là BTC quyết định hạn chế số lượng cầu thủ đang thi đấu trong hệ thống các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam do VPF và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức (bao gồm V.League, Hạng nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia 2015). Theo đó các đội bóng sẽ được đăng ký tối đa 7 cầu thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ được thi đấu trên sân cùng lúc tối đa 3 cầu thủ trong danh sách này. Sở dĩ BTC lựa chọn con số 7 là vì đây là giải đấu chơi trên sân 7 đấu 7, trong khi con số 3 là hạn mức phù hợp để vừa thu hút khán giả đến xem với sự xuất hiện của những cầu thủ chuyên nghiệp lại vừa tạo điều kiện cho các cầu thủ nghiệp dư có một sân chơi thể hiện khả năng.

Đại diện BTC giải và nhà tài trợ ký chứng thư giải đấu - Ảnh: Đức Cường 

Giải đấu sẽ diễn ra tại sân vận động C500 - Học viện An Ninh. Các trận đấu sẽ diễn ra vào chiều Chủ Nhật hàng tuần từ ngày 6/9 và kết thúc vào ngày 22/11/2015. Theo BTC, giải sẽ có quãng nghỉ để các đội bổ sung và thay thế lực lượng. Trận khai mạc sẽ là cuộc đọ sức của hai đội vô địch hai mùa giải trước đó: FC Tin lớn & Anh em (vô địch năm 2014) và FC Thành Đồng (Vô địch 2013). 

 Danh sách 12 đội bóng tham dự

1. Câu lạc bộ bóng đá Tin lớn & Anh em (đương kim vô địch)
2. Câu lạc bộ bóng đá Cường Quốc
3. Câu lạc bộ bóng đá Triều Khúc
4. Câu lạc bộ bóng đá MV Corp
5. Câu lạc bộ bóng đá Top Group
6. Câu lạc bộ bóng đá Hanel
7. Câu lạc bộ bóng đá Moon (Thanh Hóa)
8. Câu lạc bộ bóng đá Văn Minh (Nghệ An)
9. Câu lạc bộ bóng đá VinaPros
10. Câu lạc bộ bóng đá Du Lịch (Lào Cai)
11. Câu lạc bộ bóng đá Tô Ký – Tứ Liên
12. Câu lạc bộ bóng đá Thành Đồng
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá