FC Văn Minh Supporter, hơn cả một tình yêu!


FC Văn Minh Supporter, hơn cả một tình yêu!

Đội bóng phủi
TUYẾT TRINH - Chủ nhật, ngày 03-09-2017 - 12:19:44
Bình luận
Ngày 24/5/2017, được sự hưởng ứng của tất cả mọi người trong group FC Văn Minh, anh em đã cùng nhau lập ra 1 đội bóng mang tên FC Văn Minh Supporter (Hội CĐV Văn Minh) với mục tiêu: kết nối đam mê - rèn luyện sức khỏe - đốt cháy khán đài.

Nói đến Văn Minh người ta sẽ nhận ra ngay nét đặc trưng trên từng con chữ không chỉ nó là tên ông bầu, tên của nhà xe, đó là đội bóng mang đến nét văn hóa hiếm có, sự thông minh sắc sảo từ trong sân cỏ đến cuộc sống bên lề. 

Chính nhờ chuyên nghiệp trong cách làm, hoa mĩ trong từng đường bóng, quyến rũ trong lối chơi và fairplay trong ứng xử, Văn Minh đã mang đến cho người hâm mộ một làn gió mới và vô tình đánh cắp trái tim của không biết bao nhiêu khán giải yêu mến bóng đá phủi trên khắp cả nước. 

Tháng 9 năm 2016 khi HPLS3 khởi tranh những người yêu mến Văn Minh đã lập nên 1 Group (Fan club Văn Minh) để cùng nhau chia sẻ thông tin về đội bóng, về cầu thủ và những câu chuyện thú vị bên lề bóng đá để hiểu hơn, yêu hơn và gắn kết hơn với đội bóng. Sau 1 năm gắn bó phát triển số lượng thành viên nhóm lên tới 1000 người đến từ khắp các tỉnh thành. 

FC Văn Minh Supporter tại giải hạng nhất Nghệ League 2017

Với quan điểm “Thắng mà để khán giả ghét thì thà thua đẹp còn sướng hơn!", nên đội bóng luôn vào sân với tinh thần máu lửa, cống hiến hết mình, ý thức trong từng đường bóng và văn minh trong ứng xử trên sân cỏ. FC Văn Minh Supporter luôn luôn cố gắng hết mình để góp phần đưa bóng đá đẹp đến với trái tim khán giả, nói không với bạo lực, vô văn hóa, sòng phẳng trong cách dụng người, luôn tôn trọng đối thủ và luật chơi. 

Mới chỉ trải qua hơn ba tháng kể từ khi thành lập đến nay nhưng FC Văn Minh Supporter đã xuất sắc giành ngôi Á quân VFS OPEN 2017 do VFS Miền Bắc tổ chức.

FC Văn Minh Supporter (phải) sở hữu các cầu thủ tài năng và nhiệt huyết

Những cầu thủ của FC Văn Minh Supporter không phải quá xuất sắc về chuyên môn nhưng tinh thần và độ nhiệt luyết thì luôn có thừa. Chẳng thế mà sau những trận giao hữu đối thủ luôn dành cho họ những sự kính nể nhất định. Tiếng lành đồn xa FC Văn Minh Supporter ngày càng nhận được nhiều lời mời giao hữu từ các đội khác cũng như các đội phủi có tiếng tăm.

Thú vị nhất phải kể đến trận giao hữu giữa FC Văn Minh và FC Văn Minh Supporter. Đó không chỉ là một trận bóng đó còn là sự giao lưu gắn kết nhau giữa CĐV và đội bóng chính vì thế mà trận đấu hôm đó diễn ra ngập tràn tiếng cười. Mặc dù bị dẫn tới 5 bàn nhưng bằng những nỗ lực và khao khát chứng tỏ mình FC Văn Minh Supporter cũng đã thành công khi ghi được hai bàn thắng vào lưới của thủ môn Huy Lê do công của cặp sát thủ song Dũng. 

Trận đấu còn ghi nhận những nỗ lực tuyệt vời của thủ môn trẻ Bùi Viết Vũ khi những phản xạ tuyệt vời của em đã làm nản lòng các sát thủ của Văn Minh như Hùng con, Hùng cọt… và nhận được nhiều lời khen từ thủ môn Huy Lê.
FC Văn Minh Supporter được tổ chức rất quy củ

Với độ tuổi chủ yếu là 9X đầy khao khát thể hiện đam mê, nên đội bóng luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho anh em được thỏa niềm đam mê với trái bóng. Hiện tại đội đang tham gia giải Hạng nhất Nghệ League 2017 và sắp tới sẽ có cơ hội cọ xát ở vòng loại Vô địch sân 7 KV3. Bằng những nỗ lực và sự chuẩn bị khá chu đáo hi vọng đội sẽ học hỏi được nhiều điều bổ ích khi lần đầu tiên tham gia vào các sân chơi mới mẻ này. 

Sau khi giải kết thúc cũng là lúc anh em FC Văn Minh Supporter cũng như các CĐV khác sẽ sát cánh cùng nhau khuấy đảo SVĐ C500 để tiếp thêm sức mạnh cho VĂN MINH bảo vệ thành công chức vô địch giải bóng đá phong trào ngoại hạng HPLS5.

Bóng đá tạo ra rất nhiều điều thú vị nhưng điều thú vị nhất là tạo ra chính nó.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá