Hanel Ocean: Dải ngân hà hội tụ tại HPL-S5

Giới thiệu đội bóng dự HPL-S5
Hanel Ocean: Dải ngân hà hội tụ tại HPL-S5

Đội bóng phủi
XUÂN THU - Thứ tư, ngày 04-10-2017 - 20:15:28
Bình luận
Để tăng cường sức mạnh và cũng là cách chơi, bầu Dương “Kon” mời hẳn "Vua phủi Capdervilar" ra Hà Nội. Cứ cuối tuần, anh chàng nổi tiếng nhất Sài Gòn về khoản “đá chầu” lại bay ra Thủ đô, chơi bóng cùng Hanel Ocean…

Tại vòng đấu đầu tiên của giải bóng đá 16 đội mạnh tranh cúp DTS, cả giới phủi Hà Nội sôi sục với thông tin “Vua phủi Sài Gòn – Capdervilar” ra mắt trong màu áo Hanel Ocean. Trong trận đấu ngày hôm đó, Cáp chỉ ra sân chưa đầy 10 phút cuối trận nhưng cũng đã để lại trong lòng những khán giả có mặt những ấn tượng hết sức tốt đẹp. 

Ở trận ra mắt người yêu bóng đá phong trào Hà Nội tại HPL-S5, Capdervilar còn làm được nhiều hơn thế khi ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn trong cuộc đụng độ với ĐKVĐ Văn Minh. Đáng tiếc là Ocean không giành chiến thắng ở trận khai mạc mùa giải mới. 

Nguyễn Văn Cáp hay "Vua phủi Capdervilar" là một trong số rất nhiều sự chuẩn bị của Hanel Ocean cho mùa giải Saigon Special Premier League – season 5. Điều đó cho thấy đội bóng của bầu Dương “Kon” đã sẵn sàng chinh phục giải đấu danh giá nhất của bóng đá phong trào Hà Nội.

Trong ấn tượng của người hâm mộ bóng đá phong trào Thủ đô, Hanel Ocean là một đội bóng luôn sở hữu trong đội hình những ngôi sao chói sáng và toàn dân chuyên nghiệp, có ăn tập bài bản, thành tích của họ trong những năm qua cũng là điều mà rất nhiều đội bóng khác thèm muốn. 

Capdervilar (phải) tỏa sáng ngay lần đầu thi đấu tại HPL

Điểm mạnh nhất của Hanel Ocean có lẽ là ở mặt sân 11, khi mà tất cả các giải đấu sân rộng dành cho bóng đá phong trào có Hanel Ocean tham gia, họ mặc định được xếp mâm ứng cử viên vô địch.

Nhưng câu chuyện ở sân 7 mà cụ thể là ở sân chơi Ngoại hạng phủi – Saigon Special League, đội bóng này chưa thực sự đáp lại được kỳ vọng của những khán giả yêu mến.

Ghép tên, ghép tổ từ mùa giải Saigon Special Premier League – season 4, Hanel Ocean khi đó được đánh giá rất cao và là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, họ lại kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9, điều mà có lẽ không nhiều người dám nghĩ tới. 

Coi đó như một thất bại, Ban lãnh đạo của Hanel Ocean đã cùng mổ xẻ và rút ra được quá nhiều bài học. Họ không muốn và có lẽ sẽ khó có thể mắc lại những sai lầm như ở mùa trước.

Coi Saigon Special League là mục tiêu hàng đầu, Hanel Ocean đặt quyết tâm rất lớn cho mùa giải thứ 5 này.

Ocean (trái) dù ra không thất bại nhưng vẫn là đối thủ nặng ký cho chức vô địch

Mặc dù theo chia sẻ của thành viên ban cán sự đội là cựu cầu thủ Thể Công - Phong “phích”, đội bóng không đặt mục tiêu cụ thể mà sẽ cố gắng thi đấu hết mình từng trận đấu, thế nhưng không quá khó để có thể nhận ra tham vọng mà Hanel Ocean đặt ra ở mùa giải HPL-S5 này: Ngôi vô địch.

Hanel Ocean hoàn toàn có cơ sở để đặt ra cho mình một mục tiêu cao, với những cái tên kết hợp hoàn hảo của hàng chuyên, và chân phủi. Tú “thổ”, Phong “phích”, Hưng “Esele” và 2 “viện binh” từ TPHCM ra là Trung “nhóc”, Capdervilar… sẽ là những nhân tố được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và mang đến những điều khác biệt cho Hanel Ocean.

Chất lượng và chiều sâu của lực lượng, thêm vào đó là một khoảng thời gian đủ dài để các cầu thủ thi đấu cùng nhau, “Dải ngân hà” đã hội tụ, thiên thời, địa lợi trong tay, thế nên chỉ còn chờ họ lên tiếng thôi.

Lịch thi đấu vòng 2 HPL-S5

CN 08/10 - 14:30  GIA VIỆT - TOP GROUP
CN 08/10 - 14:30  TIN LỚN & ANH EM - EOC
CN 08/10 - 16:00  MV CORP  - DƯƠNG NỘI
CN 08/10 - 16:00  NGUYỄN TRÃI  -  MOON
CN 08/10 - 17:30  THÀNH ĐỒNG  -  HANEL OCEAN
CN 08/10 - 17:30  VĂN MINH   -  CƯỜNG QUỐC
Từ khóa Ocean HPL
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá