“Nhân tố X” bổ sung cho Tin lớn & Anh em tại giai đoạn 2 HPL-S5


“Nhân tố X” bổ sung cho Tin lớn & Anh em tại giai đoạn 2 HPL-S5

Đội bóng phủi
LÊ XUÂN THU - Thứ sáu, ngày 27-10-2017 - 19:39:17
Bình luận
Còn 1 vòng đấu nữa là Saigon Special Premier League – season 5 hết giai đoạn 1 và ngay từ thời điểm này, các đội bóng đã bắt đầu rục rịch kế hoạch chuyển nhượng. Nổ phát súng đầu tiên là đội bóng đang đứng đầu BXH, Tin lớn & Anh em.
Theo những chia sẻ từ ông bầu Trần Quốc Hùng, giai đoạn 2 Tin lớn & Anh em sẽ bổ sung một cầu thủ cực kỳ chất lượng. Để “giấu bài”, ông bầu trẻ tuổi này vẫn quyết định chưa công bố danh tính của nhân vật bí ẩn này.

Tuy nhiên, theo những hình ảnh trên facebook cá nhân của “MouriTin” tiết lộ, đây có vẻ là một cầu thủ không hề đơn giản, bởi anh đã từng có cơ hội thi đấu nhiều giải đấu quốc tế và từng chụp ảnh cùng những siêu sao hàng đầu thế giới như Paul Scholes, Deco hay Ronaldinho…

Chia sẻ ban đầu, bầu Hùng cho biết đây là một cầu thủ futsal cực kỳ nhất lượng và là người anh em thân thiết trong gia đình. Chủ trương của Tin lớn & Anh em tại mùa giải Saigon Special Premier League – season 5 là sử dụng những cầu thủ, những anh em thân thiết lâu năm nên ngoài chuyên môn tốt thì tiêu chí tình cảm cũng được đặt lên trên hết.


Mục tiêu hàng đầu của Tin lớn & Anh em năm nay là chơi tốt, khẳng định được cái chất và hút được khán giả. Họ xác định trước tiên phải đủ điểm trụ hạng, sau đó nếu có thời cơ thì sẽ phấn đấu để nâng cao chiếc cúp vô địch HPL-S5. Và mục tiêu đó đang được cụ thể hóa bằng vị trí đầu BXH sau 4 vòng đấu đầu tiên với 3 chiến thắng. Vị trí và phong độ rất cao thời điểm hiện tại đã nói lên sức mạnh cũng như quyết tâm của đội bóng cá tính này

Đội hình có chất lượng và chiều sâu với dự góp mặt của trung vệ ĐTQG Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Hoàng “cối”, đội trưởng Long “tôm”, Dương “híp”, Việt “Phúc”… cùng dàn CĐV cuồng nhiệt, Tin lớn và Anh em đủ sức và đủ tự tin thi đấu sòng phẳng với bất cứ đối thủ nào.

Sau 2 năm chật vật với mục tiêu trụ hạng, Saigon Special Premier League – season 5 này sẽ là mùa giải được đầu tư và hứa hẹn bùng nổ của đội bóng áo hồng. Tìm lại ánh hào quang là mục tiêu của Tin lớn và điều đó đang được đội bóng này hiện thực hóa từng bước, bằng chất lượng con người và phong cách chơi bóng khá thuyết phục.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá