Tân Thành FC: Niềm đam mê & sự đoàn kết


Tân Thành FC: Niềm đam mê & sự đoàn kết

Đội bóng phủi
PV - Thứ hai, ngày 23-10-2017 - 13:38:53
Bình luận
Đội bóng Tân Thành được thành lập bởi các cầu thủ trong xã. Trước đây, đội bóng từng lấy tên FC Anh Em với ít thành viên và bây giờ đội bóng đã có bước phát triển mạnh với nhiều thành viên.

Nói đến bóng đá xã Tân thành, điều đầu tiền phải nhắc đến là "Niềm Đam Mê & Sự Đoàn Kết" của bà con cổ vũ bóng đá lẫn cầu thủ khi xã nhà thi đấu. Sự đam mê trái bóng tròn đã không ngăn cản được các cầu thủ Tân Thành ở xa từ Sài Gòn, Lào, Hà Nội....để về quê hương thi đấu cho xã nhà. 

Hiện đội bóng có 2 thành viên nổi bật đang thi đấu các giải phủi ở Hà nội là Thiện Tuấn đang đầu quân cho đội bóng mà ca sĩ Tuấn Hưng làm ông bầu HAT FC & Thành Đồng và Hữu Trình (Thành Đồng FC). 



Cùng với sức trẻ dồi dào của những cái tên Ngọc Nam, Công Hướng, Nguyễn Tâm cộng những tên tuổi kinh nghiệm Lê Niệm, Trần Thành, Trần Đắc, Quốc Chiến... đã tạo nên 1 đội bóng mạnh. 



Với nhiều cầu thủ chất lượng như thế này, trong tương lai hi vọng đội bóng sẽ gặt hái nhiều thành công mới bằng sự đam mê và nhiệt huyết,đoàn kết để hướng tới những danh hiệu phía trước. 

Từ khóa FC Tân Thành
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá