Tin Lớn & Anh Em ký 2 bản hợp đồng bom tấn như thế nào?


Tin Lớn & Anh Em ký 2 bản hợp đồng bom tấn như thế nào?

Đội bóng phủi
THỦY NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 03-11-2017 - 14:09:23
Bình luận
Bầu Hùng của Tin Lớn & Anh Em đã khiến tất cả phải choáng váng khi chiêu mộ thành 2 bản hợp đồng “bom tấn” Mai Thành Đạt và Phan Khắc Chí.
Có lẽ không cần phải nói nhiều về đẳng cấp của Mai Đạt và Pikachu. Captain của CLB futsal Sanna Khánh Hòa là người từng góp mặt tại World Cup Futsal 2016 trong màu áo ĐT Việt Nam và mới nhất là danh hiệu vua phá lưới giải futsal VĐQG 2017.

Còn cậu em Phan Khắc Chí là pivo không thể thay thể ở đội bóng phố Biển. Pikachu cũng từng giành Vua phá lưới giải futsal VĐQG 2 năm liên tiếp 2013 và 2014. Một chút tiếc nuối, ngôi sao người Hà Tĩnh này lại không có duyên với màu áo ĐTQG. 

Cho nên, đây có thể coi là 2 bản hợp đồng “bom tấn” của giai đoạn 2 Saigon Special Premier League – Season 5. 

Bộ đôi Mai Đạt (phải) và Pikachu

Thực tế, Pikachu từng khước từ rất nhiều lời mời ra Hà Nội bóng. Nhưng khi bầu Hùng đánh tiếng, anh gần như lập tức gật đầu đồng ý về với Tin lớn & Anh em. Chính Pikachu là người “mai mối” giúp bầu Hùng lấy luôn chữ ký của đội trưởng Sanna Khánh Hòa.

“Xem HPL đã nhiều nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày ra Hà Nội tham gia chiếu phủi danh tiếng này. Vậy nên khi nhận được lời mời của bầu Hùng thì tôi rất vui và cũng muốn ra đó tận hưởng cái không khí như hội này”, Mai Đạt chia sẻ.

Riêng bầu Hùng thì vui như Tết khi đội của mình đón thêm 2 gương mặt “ruộng” nào cũng cày được. “Có thêm Mai Đạt và Pikachu thì Tin lớn & Anh em như hổ mọc thêm cánh. Bộ đôi này chơi vô cùng ăn ý và tôi kỳ vọng họ sẽ mang đến sự khác biệt ở những tình huống cố định. Hơn thế nữa, chúng tôi có thêm những con người chất lượng cho cả hàng thủ và hàng công”, ông chủ của Tin lớn & Anh em nói đầy hứng khởi.

Pikachu với cựu danh thủ Deco khi anh được mời sang tham dự giải đấu của các ngôi sao danh giá

Một câu hỏi đặt ra, liệu rằng Mai Đạt và Phan Khắc Chí có thích nghi được với cách chơi cũng như chiến thuật của sân 7 ở phía Bắc?. Đây là một câu hỏi không thừa khi mà Mai Đạt và Pikachu vốn là cầu thủ chuyên nghiệp ở sân futsal. 

Và sự khác nhau nằm còn nằm ở chỗ, sân 7 người ở khu vực phía Nam thường rộng hơn rất nhiều so với phía Bắc. Vì thế, muốn chơi tốt họ cần có cảm quan không gian và những kỹ năng chơi bóng phải cực kỳ tốt. Về điều này, cả Mai Đạt và Pikachu đều đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất. Vấn đề nằm ở chỗ là họ cần thêm một ít thời gian để bắt nhịp với các đồng đội.

Mai Đạt và Pikachu đều là những mẫu cầu thủ chơi bóng theo chủ nghĩa duy mĩ. Tức, mỗi pha bóng trong chân họ đều có thể được biến thành những “kiệt tác” có 1-0-2. 

Rõ ràng, bầu Hùng đã rất tinh tường khi chọn Mai Đạt và Pikachu về đội của mình. Bây giờ chỉ còn chờ giờ G để 2 bản hợp đồng bom tấn này ra mắt Saigon Special Premier League – Season 5  mà thôi.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá