Tin Lớn & Anh Em: Nấu cơm từ thiện, trang bị mũ bảo hiểm cho CĐV


Tin Lớn & Anh Em: Nấu cơm từ thiện, trang bị mũ bảo hiểm cho CĐV

Đội bóng phủi
PHƯƠNG NGỌC - Thứ năm, ngày 26-10-2017 - 17:58:39
Bình luận
Chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng cho thấy Tin Lớn & Anh Em ngày càng khác từ những hoạt động từ thiện cho đến những trận cầu bùng nổ, để ghi điểm không chỉ trên sân mà còn ở bên ngoài sân cỏ.

Sau 2 mùa giải lận đận ở cuộc đua trụ hạng, đội bóng màu hồng đang thi đấu hưng hưng phấn, quyết tâm tìm lại vị thế tại giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Hà Nội. Trải qua 4 vòng đấu ở HPL-S5, Tin Lớn và Anh Em đang thể hiện phong độ rất ấn tượng khi thắng 3, thua 1 trận, tạm dẫn đầu trên BXH.

Từ đội bóng được xem như "ngáo ộp", có lối chơi mạnh mẽ và thô ráp, giờ đây Tin Lớn đem đến sự thân thiện với mọi đối thủ, biến các trận đấu là cuộc chơi sòng phẳng, thắng thua là chuyện chuyên môn. Họ có chàng tiền vệ tổ chức đáng xem nhất bây giờ - Hoàng “cối’ bên cạnh tuyển thủ Quốc gia Bùi Tiến Dũng; có Dương “Híp” như đồng hồ quả lắc ở biên và đội trưởng Long “Tôm” chắc chắn, mềm mại và kỹ thuật. Tính đến thời điểm này, đội bóng của bầu Hùng là một trong những đội nhận ít thẻ vàng nhất tại HPL-S5 với chỉ 3 chiếc.


Tin Lớn & Anh Em đang có phong độ rất cao tại HPL-S5 với vị trí đầu bảng

Không chỉ thi đấu cống hiến, hoà nhã và Fair-Play, họ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu lực lượng CĐV đông đảo, cuồng nhiệt và rất máu lửa.
Cũng như những mùa giải trước, mỗi trận đấu của Tin Lớn và Anh Em mùa này đều rất náo nhiệt, sôi nổi với đủ loại âm thanh, màu sắc từ trống kèn đến pháo màu. 

Mỗi trận đấu của đội bóng màu hồng giống như một ngày hội khi hàng trăm CĐV tụ lại để diễu hành từ phố cổ vào sân C500 để cổ vũ đội nhà.Tuy nhiên, khi nhận thấy sự cuồng nhiệt đôi khi hơi thái quá của các CĐV có thể để lại hình ảnh, ấn tượng không tốt, đi ngược với những gì mà đội bóng đang xây dựng, bầu Hùng quyết định hành động với ý tưởng rất độc và táo bạo.

Theo đó, để tránh những hình ảnh phản cảm các CĐV đi xe kẹp 3, đầu trần từ đại bản doanh của đội đến sân C500, ông bầu trẻ tuổi này "xuống tiền" đầu tư mua luôn hơn trăm chiếc mũ bảo hiểm, đem đi sơn màu hồng để phát cho "cầu thủ thứ 12" với yêu cầu tuân thủ luật giao thông. Hay như việc dùng pháo khói màu, đội bóng khi nghe phản ánh của khán giả cũng đề nghị các CĐV hạn chế, sử dụng hợp lý để tránh làm phiền người xung quanh.

Hội CĐV Tin Lớn đang đem đến sắc màu tại HPL-S5

"Không chỉ trên sân bóng, Tin lớn và Anh em ở ngoài cuộc sống đời thường cũng phải là một đội bóng văn minh, ý thức từ những thứ nhỏ nhất. Nếu làm được điều gì tốt nhất để không ảnh hưởng đến mọi người, hình ảnh đội bóng và của cả giải đấu, chúng tôi sẽ làm…", bầu Tin chia sẻ về quyết định mua mũ bảo hiểm cho các CĐV đội đi ra sân cỗ vũ.

Tin Lớn có nhiều hoạt động từ thiện, chia sẻ khó khăn với những người không may mắn

Bên cạnh việc xây dựng hình ảnh đẹp trong và ngoài sân bóng, Tin Lớn là một trong không nhiều đội bóng ở HPL-S5 thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, hướng về người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi mua và trực tiếp đến khắp các khu phố trao tận tay rất nhiều phần quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa trong đêm Trung thu, Tin Lớn & Anh Em lại chuẩn bị tổ chức phát động nấu 100 xuất cơm cho người nghèo vào ngày 28/10 tới.

"Tôi thấy bản thân mình vẫn còn may mắn, nên nếu làm được điều gì đó để chia sẻ với nỗi khó khăn, vất vả của người nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt thì tôi luôn sẵn lòng...", bầu Hùng chia sẻ.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá