Dòng họ NA 2019: Tộc trưởng Công Hoạt hoá thân thành Park Hang seo

Dòng họ NA 2019: Tộc trưởng Công Hoạt hoá thân thành Park Hang seo
Dòng họ NA 2019: Tộc trưởng Công Hoạt hoá thân thành Park Hang seo

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 27-10-2019 - 12:20:18
Bình luận
Thành Vinh nhiều ngày qua luôn xuất hiện những cơn mưa to bất chợt. Trước giờ khai mạc Giải các Dòng họ Nghệ An trời cứ như muốn trút nước. Các trưởng tộc, trưởng đoàn bồn chồn lo lắng nhưng rồi tổ tiên cũng phù hộ độ trì. Thời tiết trở nên nắng đẹp và các trận đấu đầu tiên diễn ra hấp dẫn khiến ai cũng thở phào…

Trường đoàn Công Hoạt hoá thân thành Park Hang seo

Nếu để chọn ra trận cầu hấp dẫn nhất ngày khai mạc thì đó là cặp đấu giữa họ Dương và họ Lê. Sự cân bằng được 2 đội tạo ra ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, sau vài phút nhập cuộc thăm dò, họ Lê bắt đầu kiểm soát tốt hơn và sớm có bàn thắng dẫn trước do công của Bảo Trung.

Có được bàn thắng dẫn trước, đại diện nhà Lê càng chơi càng tự tin, họ liên tiếp ép các cầu thủ nhà Dương liên tiếp phải lùi về chống đỡ vất vả. Và trong một ngày hàng thủ họ Dương chơi không đúng với phong độ, họ đã phải nhận thêm trái đắng. Chỉ 5 phút sau bàn thắng mở tỷ số của Quốc Trung, Văn Cường với cú sút phạt từ giữa sân đã nhân đôi cách biệt lên thành 2-0 cho nhà Lê. Đây sẽ là một trong những pha lập công ấn tượng nhất vòng bảng Dòng họ Nghệ An 2019.


Tưởng như mọi thứ sẽ sụp đổ dưới chân nhà Dương bởi phía trước là cả 1 hiệp 2 dài mênh mông mà hàng thủ thì hớ hênh khiến cho các bô lão ngồi ngoài nóng mặt ra trò. Chẳng biết trong giờ nghỉ, tộc trưởng Công Hoạt đã “răn đe” con cháu như nào mà tất cả chơi như lên đồng sau đó.

Ngay đầu hiệp 2, Quốc Khánh cực kỳ thông minh di chuyển vào vùng cấm địa của đối thủ đón đường chuyền của đồng đội đệm bóng tung lưới ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội nhà Dương. Có được bàn thắng, các cầu thủ của trưởng đoàn Công Hoạt như thoát xác. Lần này là Trọng Đạt, với một pha chớp thời cơ đánh đầu cực nhanh khiến thủ thành đội bạn bất lực nhìn bóng vào lưới. Đây cũng là pha lập công cuối cùng của trận đấu, chung cuộc, họ Lê và Dương chia điểm với tỷ số 2-2 đầy mãn nhãn.

Nhà Vũ Võ thị uy sức mạnh

Khác với cặp đấu cùng giờ giữa nhà Lê và nhà Dương, màn đối đầu giữa Vũ Võ và nhà Trần trở thành màn thị uy sức mạnh đội bóng xuất hiện ngôi sao phủi Võ Khánh Kình. Thực tế là các cầu thủ nhà Trần đã chơi không tồi ngay sau khi nhập cuộc.  tạo dựng được thế cân bằng cho dù đối diện là tập thể được đánh giá mạnh hơn. Tuy nhiên, sau đó  Khánh “kình” và các đồng đội đã tận dụng tốt hơn các cơ hội và dẫn trước 2-1 sau hiệp đấu đầu tiên.

Càng chơi càng gắn kết, Vũ Võ tiếp tục chơi lấn lướt và ghi thêm được 2 bàn thắng nữa trong hiệp 2 để đưa kết quả chung cuộc thành 4-1. Với màn huỷ diệt đậm đà, Vũ Võ đã hiện thân làm ứng cử viên sáng giá nhất của giải đấu năm nay. Phía bên kia, nhà Trần hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu và tự tin cho những thử thách tiếp theo còn lại.


Nhà Đinh “mướt mồ hôi” trước Nguyễn Đình

Cặp đấu cuối cùng của ngày thi đấu đầu tiên giữa Nguyễn Đình và họ Đinh diễn ra cẩn trọng quá mức. Dám chơi đôi công sòng phẳng, tuy nhiên, cả 2 đội đều thể hiện được sự tập trung tối đa nơi hàng thủ. Chính sức mạnh nơi tuyến dưới đã khiến chân sút của cả 2 bên đều tỏ ra bất lực.

Hoà 0-0 sau 2 hiệp chính, cả Đinh và Nguyễn Đình buộc phải bước vào màn đấu súng nghẹt thở giành dật 2 điểm quý giá. May mắn và có chút giàu bản lĩnh hơn, đội bóng của trưởng đoàn Đinh Văn Phương đã giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Với trận thắng này, họ Đinh có được 2 điểm và tạm vươn lên dẫn đầu bảng B. Trong khi đó, Nguyễn Đình buộc phải thắng nhà Đặng trong cuộc đối đầu vào chiều ngày 28 mới có thể tự định đoạt được số phận của mình tại vòng bảng.

Lịch thi đấu ngày 27/10/2019



 

 Ảnh: Võ Sơn

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá